ANIME

Archer Season 13 Episode 2: Ngày phát hành & Hướng dẫn phát trực tuyến

Archer là tất cả dành cho các bạn với Phần 13. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ thấy ngày phát hành cho tập tiếp theo, tức là Phần 13 của Archer. phát triển ngành công nghiệp gián điệp. Một số nhân vật được yêu thích từ chương trình hiện đang sống lâu hơn vì nó đã được phát sóng quá lâu. Tại Floyd County Productions, Adam Reed đã tạo ra Archer, và Reed, Matt Thompson và Casey Willis đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành.

Sterling Archer bày tỏ sự tôn vinh khiêm tốn với Jessica Walter trước khi trở lại với nhiệm vụ mới. Nhưng anh ấy sẽ phải xoay sở với tình huống này. Archer cần tìm ra cách hướng dẫn nhóm của mình. Cảm ơn FXX, chúng tôi đang nhận được khẩu thứ 13 của Archer. Khi bộ truyện này kết thúc, đó sẽ là một ngày buồn, nhưng hiện tại, chúng ta hãy đón nhận nó. Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy kiểm tra ngày phát hành tập 2 của Archer Season 13.

Archer Season 13 Episode 2 Ngày phát hành

Archer phần 13 (2022)

Archer Season 13 Episode 2 Tóm tắt

Agency đã được mua lại bởi tập đoàn gián điệp IIA trong mùa 13 của bộ phim hài Archer của FX. Trong tập đầu tiên này, có tựa đề “The Big Con”, Archer và băng nhóm của anh ta sẽ phải đối mặt với một vấn đề đầy thử thách. Nhóm sẽ bối rối khi họ giành lại được sự độc lập của mình và phát hiện ra rằng họ đang làm việc trong tình trạng quá tải của công ty. Theo Archer, Fabia sẽ bị xử lý theo một cách nào đó. Trước khi gặp rắc rối, nhóm cũng sẽ tham gia đại hội điệp viên nổi tiếng nhất thế giới.

Người đứng đầu tổ chức tình báo đa quốc gia IIA, hiện sở hữu The Agency, là Fabian (Kayvan Novak). Vì anh ta là nhà lãnh đạo mặc dù là một doanh nhân bị biến thành điệp viên thấp hèn với trở ngại về lời nói, anh ta phải được cứu khi anh ta bị bắt cóc. người làm việc cho họ.

Trên thực tế, nói về những kẻ xấu, “The Big Con” cũng đẩy chồng cũ của Lana là Robert lên hàng đầu trong đội hình phản diện khi tiết lộ rằng anh ta đang cố gắng giành quyền nuôi con hợp pháp của Lana và con gái của Archer, AJ. Đây là một diễn biến cốt truyện nghiệt ngã đáng xem vì nó cho thấy Robert đang làm điều đó để trừng phạt và / hoặc kiểm soát Lana chứ không phải vì lòng vị tha thực sự.

Cũng nên đọc: All American Season 5 Episode 1 Ngày phát hành: Mọi thứ sẽ không dễ dàng hơn

Archer Season 13 Episode 2 Tóm tắt nội dung

Archer đã lên! Bộ phim hoạt hình sitcom được giới phê bình khen ngợi đã trở lại và có vẻ như nó sẽ tăng tốc một lần nữa. Trong mùa giải này, Fabian Kingsworth và tập đoàn gián điệp được gọi là IIA (Cơ quan Tình báo Quốc tế) đã mua The Agency, cho phép Sterling Archer tiếp tục điều hướng địa hình thay đổi của thế giới điệp viên. Một mối lo ngại lớn bao trùm cả nhóm khi họ tìm kiếm danh tính của mình trong khi thỉnh thoảng đảm nhận những công việc lặt vặt cho Fabian. Liệu họ có thể chống lại sự thống trị của công ty hay nhượng bộ nó?

Archer Season 13 Episode 2 Tóm tắt nội dung

Archer Season 13 Cr: FXX

Mặc dù chưa có nhiều thông tin liên quan đến tập sắp tới của chương trình, nhưng một số điểm cốt truyện có thể luôn được dự đoán. Chúng ta sẽ thấy Gillette bắt đầu nhập môn trong Archer Season 13 Episode 2, có tên là Operation Fang. Anh ta sẽ trở thành chủ nhân của một ngôi nhà nằm ẩn mình trong một khu rừng rậm tươi tốt. Khu vực này thực sự ma quái, nhưng có một điều bắt được. Hiện tại, hãy xem ngày phát hành của Archer Season 13 Episode 2 trong phần tiếp theo của bài viết.

Archer Season 13 Episode 2 Ngày phát hành

Vào thứ Tư, ngày 31 tháng 8 năm 2022, lúc 10 giờ tối ET / PT, Tập 2 sẽ ra mắt. Tên của cuộc tấn công là Chiến dịch Fang, và nó sẽ kéo dài trong khoảng 29 phút. . Lịch trình vẫn chưa thay đổi và chúng tôi không lường trước được là sẽ xảy ra. Mùa thứ 13 của Archer sẽ ra mắt trên mạng FXX. Ngày hôm sau, mỗi tập hàng tuần cũng sẽ có trên Hulu. Bạn đang ở trong tay tuyệt vời nếu bạn đăng ký Hulu! Hulu có sẵn dưới dạng đăng ký với giá 6,99 đô la mỗi tháng kèm theo quảng cáo hoặc 12,99 đô la mỗi tháng không kèm theo.

Hiện tại không có ngày phát hành cho những phần này ở Vương quốc Anh và các quốc gia khác, nhưng do 12 phần trước đó đã có sẵn trên Netflix, nên có khả năng cuối cùng nó sẽ làm như vậy. Vì vậy, hãy nhớ xem tập phim và đánh dấu ngày tháng. Cho đến lúc đó, hãy tiếp tục phát trực tuyến và tận hưởng buổi tối !!

Cũng nên đọc: ’22 Jump Street’ được quay ở đâu? Tất cả các địa điểm quay phim

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *