ANIME

Tập nào Usopp sử dụng Haki?

Khoảnh khắc Usopp sử dụng Haki là một trong nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong anime One Piece. Tuy nhiên, bất cứ ai mới tham gia chương trình sẽ không nghĩ như vậy, vì ban đầu anh ấy đã lạc lõng như thế nào. Nó chỉ cho thấy suy nghĩ dài hạn mà Oda sensei dành cho những nhân vật này.

Anh ấy rất giỏi trong việc thêm bối cảnh vào mọi thứ để làm cho chúng trở nên thú vị và thót tim. Và khi bộ truyện sắp kết thúc và bước vào phần cuối cùng, sự cường điệu cho nó đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Và Usopp cũng là một phần của sự cường điệu đó. Nhưng khi chúng tôi quay lại để đọc lại manga (anime sẽ tiêu tốn quá nhiều thời gian), chúng tôi nhận thấy nhân vật được viết tốt như thế nào.

Có những gợi ý tinh tế cho mọi nhân vật trong bộ truyện. Ngay cả cuộc chiến giữa Shanks và Luffy cũng có trong chương đầu tiên. Điều tương tự cũng được nói với Usopp, người chỉ bắn súng cao su ở phần đầu của bộ truyện và bỏ chạy bất cứ khi nào mọi người bắt gặp anh ta. Ấn tượng của anh ấy không giống như Zorro hay Sanji, là những người giỏi nhiều việc nhưng có nhân cách tuyệt vời. Luffy có thể là người ngu ngốc nhất trong số họ, nhưng cậu ấy sẽ hoàn thành mọi việc khi đến lượt mình.

Có thể nói mọi nhân vật trong truyện đều khiến Usopp trông kém hấp dẫn hơn khi so sánh. Và điều đó không thể tránh khỏi, nhưng như chúng ta biết đến giờ tất cả đã được chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra trong tương lai. Và đối với xạ thủ mũ rơm, đó là khi Usopp sử dụng Haki lần đầu tiên.

Usopp sử dụng Haki

CC: Nhượng quyền thương mại One Piece

Điều gì đã dẫn đến việc Usopp sử dụng Haki?

Sau thời gian bỏ qua, chỉ có ba nhân vật trong câu chuyện học được cách sử dụng Haki. Người đầu tiên là Luffy, người đã học được nó dưới thời Vua bóng tối Rayleigh, Zorro dưới quyền Mihawk, và Sanji (nguồn tin của anh ta không chắc chắn). Có thể nói đó là lý do để họ học Haki. Haki không phải là thứ ai cũng có thể có được, nó phải được học và học một cách mạnh mẽ. Và đối với những chiếc mũ rơm, điểm dừng chân tiếp theo là Tân thế giới, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc học nó, nếu không sẽ không sống sót. Với việc học tập của Luffy, Sanji và Zorro, điều đó càng có ý nghĩa hơn khi họ là những chiến binh chính của băng.

Tuy nhiên, với sự đa dạng của Haki, sẽ có lý cho mọi người nếu đã học được phần nào của nó. Nhưng như chúng tôi đã nói trước đó, Haki không thể học dễ dàng, và người ta phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt mới có thể học được. Vì vậy, không thấy Usopp sử dụng Haki sau khi bỏ qua thời gian được thực hiện nhưng cũng cho một cơ hội.

Usopp là nhân vật nổi tiếng của băng, và khi anh ấy học được, Haki đã cho chúng ta thấy anh ấy cũng có thể phát triển như thế nào từ đó. Nhưng cũng giống như mọi sự kiện trong One Piece, mỗi sự kiện được kết nối với nhau và chúng dẫn đến một chuỗi sự kiện khác. Có một tin đồn về việc Usopp có thể sử dụng Haki hoàng đế trong tương lai, nhưng đó là một chủ đề cho một bài báo khác.

Có rất nhiều sự kiện đã diễn ra trước khi Usopp có thể sử dụng Haki của mình. Anh ấy đã thể hiện việc sử dụng nó trong chương 758 của manga, các sự kiện xảy ra ở nửa sau của Dressrosa Arc. Đến thời điểm này, chúng ta đã có những gợi ý về việc mọi thứ sẽ đi xuống như thế nào đối với Usopp và việc sử dụng Haki của anh ấy. Và anh ta phải thể hiện toàn bộ lực lượng của mình trong câu chuyện với tư cách là người giúp đỡ Luffy trong kịch bản này (với mức độ anh ta làm, đó nên là danh hiệu của anh ta).

Usopp sử dụng Haki

CC: Nhượng quyền thương mại One Piece

Luffy, cùng với Law và Sugar, đã ở trong Cung điện Hoàng gia khi mọi thứ leo thang khi họ ở đó. Với bản chất của Sugar, cô ấy nhắm tới Law và Luffy để xóa họ khỏi sự tồn tại. Vì cô ấy đã xóa sổ vô số người khác mà không hối hận, Luffy đang ở trong tình thế khó khăn, không còn gì để làm. Đối với lời kêu gọi hành động, Usopp đã mở khóa khả năng quan sát Haki của mình và sau đó có thể cảm nhận được Sugar, Law và Luffy tại Cung điện Hoàng gia. Và từ xa, tại Cao nguyên của Vua cũ, anh ta đã bắn tỉa cô trong một phát súng. Usopp sử dụng Haki lần đầu tiên trong tập 697 của One Piece.

Cũng nên đọc: One Piece bao nhiêu tuổi? Truyện tranh Shonen chạy lâu nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *