ANIME

Drake và Jeff Bezos có phải bè game thủ không? Một liên kết không chắc đã được phát hiện

Drake và Jeff Bezos có phải bè game thủ không? Hôm qua, Drake đã san sớt một bức ảnh của anh và tỷ phú Jeff Bezos trên tài khoản Instagram của mình. Với việc cả nhị nô đùa với nhau qua lời bài hát của Drake, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về tình game thủ giữa nam ca sĩ và tỷ phú công nghệ. Người sáng lập Amazon Jeff Bezos được biết tới là người có rất nhiều bè game thủ là người nổi tiếng. Theo thời kì, chúng ta đã thấy anh ấy đi chơi với Leonardo Di Caprio, The Rock, Kim Kardashian và Anna Vintour, chỉ là một vài cái tên. Và khi hứa hò hẹn với Lauren Sánchez, Bezos đã dành cả mùa hè của mình ở Hollywood.

Trên tài khoản Instagram của mình, Drake đã san sớt một bức ảnh của một phiên game thủ dạng trẻ hơn của anh ấy đang đứng bên cửa khi nhìn lại máy ảnh. Cùng với hình ảnh Jeff Bezos thời trẻ khi Amazon từng là doanh nghiệp khởi nghiệp trong một ga ra. Anh ấy cũng thêm chú thích “Gotta Start Somewhere” cùng với các bức ảnh. Là một người game thủ tốt, Jeff tiếp tục bình luận về sự tôn vinh trên mạng xã hội chỉ với bài hát của Drake. Nhận xét ‘đã khởi đầu từ tận cùng bây giờ chúng ta ở đây’, tỷ phú công nghệ đã làm sáng tỏ về thành công của cả ông và Drake.

Drake và Jeff Bezos là bạn

Drake và Jeff Bezos có phải bè game thủ không?

Drake và Jeff Bezos có phải là game thủ không: Cả nhị đã cùng nhau đầu tư vào một công việc kinh doanh!

Năm 2021, Drake và Jeff hợp tác đầu tư vào doanh nghiệp khởi nghiệp Overtime trong lĩnh vực truyền thông thể thao. Thuộc sở hữu của Dan Porter và Zack Weiner, Overtime nhằm mục tiêu cung ứng các điểm nổi trội về thể thao để làm cho người hâm mộ trở thành thú vị hơn. doanh nghiệp khởi nghiệp cũng sẽ mở rộng sang thẻ giao du, cá cược thể thao và mã thông tin tiền điện tử. Overtime cũng đã phát động một giải bóng rổ thiếu niên và đã thuê 30 cầu thủ trong độ tuổi từ 16 tới 18. Các cầu thủ sẽ nhận được mức lương 100.000 USD. Vào ngày 1, 22 tháng Giêng, Bezos cũng tiếp tục đón giao thừa. Đón năm thế hệ trên du thuyền Vava II trị giá 150 triệu USD, trong danh sách khách mời của Jeff còn có Drake cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Cũng nên đọc: ‘Thành thật nhưng nói, Nevermind’ của Drake trở thành Album Dance lớn nhất của Apple Music với nhiều lượt phát trực tuyến nhất trong ngày trước tiên!

Drake và Jeff Bezos có phải bè game thủ không? Nhìn lại những khởi đầu khiêm tốn

Cả Drake và Jeff Bezos đều đã trải qua một chặng đường dài. Ở tuổi 30, Bezos tiếp tục huy động được một triệu đô la với sự tương trợ của bè game thủ và gia đình. Thuê một căn nhà ở Seattle, anh tiếp tục xây dựng văn phòng của Amazon trong ga ra. Năm 1995, Amazon.com khởi đầu là “khu chợ sách lớn nhất Trái đất” và tiếp tục đạt doanh thu hơn 15,7 triệu đô la trong một năm. tới năm 2000, Amazon tiếp tục mở rộng phòng đựng thức ăn của mình cùng với việc khởi đầu Amazon Web Service và The Washington Post. ngày nay, Bezos là người giàu nhất trái đất.

Drake và Jeff Bezos là bạn

Drake và Jeff Bezos có phải bè game thủ không? Jeff Bezos năm 1994.

Mặt khác, là một trong những nghệ sĩ lớn nhất trong làng hip-hop, Drake sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Lớn lên trên đường Weston, cuộc sống của anh đầy khó khăn vì gia đình không có nhiều tiền. Mẹ anh ấy đã làm khôn xiết mình. Drake có thời kì ngơi nghỉ trước tiên khi anh ra mắt diễn xuất với bộ phim dành cho tuổi teen của Canada “Degrassi”. Quyết định chuyển hẳn sang âm nhạc, Drake tiếp tục phát triển mixtape trước tiên của mình vào năm 2009. Với mixtape đầu tay được giới phê bình tiến công giá cao, anh tiếp tục tung ra game thủ dạng hit này tới game thủ dạng hit khác.

Cũng nên đọc: Những thông tin hàng đầu về Drake nhưng game thủ phải biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *