ANIME

Công bố Key Visual của Bleach: Huyết chiến ngàn năm

Diễn viên và nhân viên phụ trách sản xuất phần phim Bleach: Huyết chiến ngàn năm đã được công bố.

Những người hâm mộ BLEACH sẽ trở lại khơi dậy ngọn lửa phấn khích với công việc phát hành key visual hoàn toàn mới cho phần cuối của anime sắp tới.

Bleach: Huyết chiến ngàn năm sẽ được phát hành vào tháng 10 sắp tới

Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm đã được dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10. Bộ phim là một trong những điểm thu hút lớn nhất của mùa Thu sắp tới và liên tục tung ra những hình ảnh quan trọng, đoạn giới thiệu, phỏng vấn and the same same. Chính hình ảnh đã được công bố trên trang Twitter chính thức, cùng với mới thông tin về dàn diễn viên và nhân viên sản xuất.

Show the key visual and the team of outputs for this film

Tin tức này rất thú vị khi dàn diễn viên được ấn định được bổ sung thêm một số ngôi sao. Koichi Yamadera, người đóng vai Spike Spiegel trong bộ phim kinh điển của Studio Manglobe năm 1998, Cowboy Bebop, đóng vai Quilge Opie. Yoshitsugu Matsuoka (Soma Yukihira, Food Wars!) Sẽ lồng tiếng cho Äs Nödt, Daiki Yamashita (Sakamichi Onoda, Yowamushi Pedal) sẽ lồng tiếng cho Ryunosuke Yuki, và Asami Seto (Raphtalia, Rise of the Shield Hero) sẽ lồng tiếng cho Shino Madarame . Các thành viên khác bao gồm:

Hideyuki Tanaka trong vai BG9

Nobuaki Kanemitsu trong vai Driscoll Berci

Tomoaki Maeno trong vai NaNaNa Najahkoop

Takaya Hashi trong vai Robert Accutrone

Yasuhiro Mamiya trong vai Mask De Masculine

>> XEM THÊM: Nausicaa đã được mở rộng nội dung như thế nào?

Bleach: Thousand-year Blood War sẽ là phần cuối của bộ phim của tựa anime này

Trong báo cáo cũng có danh sách của một số nhân viên chốt. Trên diễn đàn sẽ là Tomohisa Taguchi của Studio Pierrot, với vai trò bổ sung là biên kịch của loạt phim, khi các nhân vật thiết kế được nhận bởi nhà nhân vật thiết kế của BLEACH, Masashi Kudo. Một lần nữa, âm nhạc sẽ là quyền hạn của nhà soạn nhạc Shiro Sagisu, người được biết đến với tác phẩm về nhạc phim của BLEACH (2004) và Neon Genesis Evangelion có ảnh hưởng lớn.

Phần phim có dàn phím visual với sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng

Đối với những người chưa biết, BLEACH is a shounen bộ truyện siêu tự nhiên kể về cuộc đời của Ichigo Kurosaki, 15 tuổi, một thiếu niên luôn có ma quỷ nhìn thấy. Khi một người phụ nữ tên Rukia, bộ kimono đen và trang mặc định là một thanh kiếm tự nhiên xuất hiện trong phòng của anh, Ichigo được biết về sự tồn tại của Shinigami, những người thực hiện siêu tự nhiên như các tín hiệu tâm thần – họ hướng dẫn linh hồn những người rời đi đến thế giới tiếp theo và thanh tẩy những linh hồn được gọi là “Hollow” để họ cũng có thể vượt qua một cách yên bình. Loạt phim là một phần của bộ ba huyền thoại Shonen Jump được gọi là “The Big Three”.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về anime ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *