ANIME

Trò chơi Steam mới Sao một con sóc với một khẩu súng

Gif: Daniel DeEntremont / Kotaku

Trò chơi điện tử có thể mang đến cho chúng ta cơ hội sống trong thế giới mới hoặc khám phá những trải nghiệm mới. Họ có thể cho chúng ta thấy những điều mà chúng ta chưa bao giờ thấy hoặc mơ ước. Giống như một nền văn minh cổ đại hoặc một hành tinh xa lạ ở đâu đó sâu trong vũ trụ. Hoặc uh… một con sóc với súng có thể bắn người thì sao? Vâng, điều đó cũng tuyệt.

Gần đây trên Twitter, clip về một trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển có tên là Squirrel with A Gun đã lan truyền nhanh chóng, với hàng nghìn người chia sẻ video trực tuyến. Trong clip gameplay, chúng ta thấy một con sóc tình cờ chĩa súng vào một người đang cố gắng chụp ảnh nó. Ý tôi là, bạn đã mong đợi điều gì? Trò chơi có tên gọi đúng nghĩa là Squirrel with a Gun.

Tôi đánh giá cao rằng khẩu súng không phải là một khẩu súng cỡ sóc. Điều đó thật nực cười và ám chỉ rằng con sóc bằng cách nào đó đã tìm ra cách chế tạo những khẩu súng nhỏ bé của riêng mình. Rất phi thực tế. Thay vào đó, trong Squirrel with a Gun, con sóc đang sử dụng một khẩu súng mà nó cướp được từ con người để chống lại bất kỳ ai cản đường nó.

Trên Steam — và vâng, trò chơi này có một trang Steam — không có nhiều thông tin hơn về ứng cử viên của trò chơi của năm sắp tới này. Nó đang được phát triển bởi Daniel DeEntremont và theo anh ấy, đó là một “trò chơi hộp cát” là tất cả về những thứ “khám phá và bắn súng”. DeEntremont cho biết bạn sẽ có thể giúp đỡ mọi người hoặc bắt cướp, và bạn cũng sẽ có thể sử dụng độ giật của súng để tiếp cận những nơi vắng vẻ. Nó hoạt động như thế nào? Hãy xem gif này.

G / O Media có thể nhận được hoa hồng

Galaxy Z Fold4

Tiết kiệm lên đến $ 300

Galaxy Z Fold4

Hôm nay, Samsung đã tiết lộ mọi thứ mới trong dòng sản phẩm Galaxy của mình. Tặng kèm một cặp Buds 2 Pro với Watch5 hoặc Watch5 Pro với Z Fold4 để nhận tín dụng Samsung trị giá 300 đô la.

Bạn không cảm thấy ngớ ngẩn khi hỏi?

Hiện không có ngày phát hành cho Squirrel with a Gun. Trên Steam, ngày phát hành của trò chơi được liệt kê là “Câu hỏi hay!” Đủ công bằng.

Nếu bạn tò mò muốn xem thêm về Squirrel with a Gun và quá trình phát triển liên tục của nó, bạn có thể theo dõi DeEntremont trên Twitter. Ở đó, anh ấy chia sẻ các clip hậu trường về quá trình chơi game của anh ấy, bao gồm cả video về các đặc vụ sóc sóc sử dụng chiến đấu cận chiến tay đôi và hơn thế nữa. Hãy xem Grand Theft Auto 6, bạn có một số cuộc cạnh tranh thực sự.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *