ANIME

Làm thế nào để Xem Gia đình Trực tuyến Tức thì? Hướng dẫn phát trực tuyến

Với việc bộ phim đã ra mắt cách đây vài năm, người hâm mộ vẫn còn đang háo hức muốn biết Gia Đình Liền Kề. Sean Anders đạo diễn bộ phim. Đó là một bộ phim rất hạnh phúc với một cốt truyện dễ chịu. Chúng ta thấy hai bậc cha mẹ nhận nuôi ba đứa trẻ một cách bất ngờ, và đây là lý do tại sao bộ phim được gọi là Gia đình tức thì. Bộ phim đã thành công vang dội trong lòng những người theo dõi. Nó được thực hiện với kinh phí chỉ 48 triệu đô la. Sau đó, bộ phim đã thu về hơn 120 triệu đô la tại các phòng vé.

Cốt truyện bắt đầu với một cặp vợ chồng, người chồng Pete và người vợ Ellie Wagner. Họ thường xuyên bị áp lực bởi những người thân của họ để có con, và một số người trong số họ thậm chí nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ có con. Vì vậy, cặp vợ chồng quyết định rằng họ sẽ tìm kiếm các lựa chọn khác, chẳng hạn như nhận con nuôi. Bạn của họ là Karen và Sharon làm công việc chăm sóc nuôi dưỡng, và do đó, Pete và Ellie cũng quyết định làm như vậy.

Trong khi họ ở một hội chợ hoặc một máy trộn, nơi cha mẹ có thể tìm hiểu bọn trẻ, Ellie và Pete tò mò muốn nhận Lizzie, hiện 15 tuổi, làm con nuôi. Hóa ra là Lizzie thực sự đến rất nhiều. Cô ấy cùng với hai người em nhỏ hơn của mình tên là Juan, 10 tuổi và Lita, mới 6 tuổi. Mẹ của họ là một người nghiện rượu và chắc chắn không thích hợp để chăm sóc bọn trẻ. Khi ba đứa trẻ gặp Pete và Ellie, chúng không nghĩ rằng có sự ràng buộc giữa chúng.

Cách xem Gia đình tức thì

Ảnh tĩnh từ Gia đình tức thì

Kịch bản

Sau đó, khi cả hai đang tham dự bữa tối Lễ Tạ ơn, gia đình họ nói rằng họ biết việc nhận con nuôi sẽ không bao giờ có lợi cho họ. Điều này khiến họ vô cùng tức giận, và cặp đôi tuyên bố rằng họ sẽ nhận nuôi hai anh em. Chẳng bao lâu, cuộc sống của họ trở nên lộn xộn khi lịch trình của họ trở nên quá bận rộn với ba đứa trẻ sống trong nhà của họ. Juan là một đứa trẻ tình cảm và không chịu sự chỉ trích.

Về phần Lita, cô không ăn gì ngoài khoai tây chiên. Lizzie, một thiếu niên và lớn hơn các anh chị em của mình, không muốn Ellie và Pete nuôi cô ấy. Theo một nghĩa kỳ lạ, chúng tôi thấy rằng mọi thứ bắt đầu suôn sẻ cho nhóm nhưng không sớm như vậy. Để biết diễn biến tiếp theo của phim, hãy thử xem phim qua các nền tảng này.

Cách xem Gia đình tức thì

Netflix

Gia đình tức thì hiện có sẵn để xem trên Netflix. Bạn có thể xem phim bằng cách đăng nhập bằng bất kỳ gói mua nào có sẵn trên ứng dụng. Các gói cơ bản bắt đầu từ 8,99 đô la. Nó chỉ có sẵn với một số lợi ích như một màn hình duy nhất và chất lượng video thấp. Các gói cao hơn bao gồm một gói tiêu chuẩn có giá 15,99 đô la. Phiên bản cao cấp đi kèm với tất cả các lợi ích của Netflix như kết nối nhiều thiết bị và số lượng màn hình cao hơn. Nó cũng có chất lượng video tốt hơn ở 4K. Gói cao cấp có giá 19,99 đô la.

Amazon Prime Video với Paramount

Instant Family chỉ khả dụng trên Amazon Prime Video ở các khu vực được chọn. Chúng ta có thể xem bộ phim với một kế hoạch cơ bản có giá 8,99 đô la. Bạn cũng có thể mang theo Tư cách thành viên cao cấp chỉ với 13,99 đô la một tháng. Paramount cũng cần được kết hợp với kế hoạch này để xem Gia đình tức thì.

Nó có sẵn với thêm 9,99 đô la. Gói đăng ký này đi kèm với bản dùng thử miễn phí trong bảy ngày. Điều này có nghĩa là xe của bạn xem Instant Family miễn phí một cách hợp pháp.

Amazon

Bộ phim không thể được xem thông qua các dịch vụ theo yêu cầu trên Amazon. Nó có thể được thuê ở Ultra HD với giá 3,99 đô la. Bạn có thể mua nó với giá 9,99 đô la.

Cũng đọc: Làm thế nào để xem Seinfeld? Hướng dẫn phát trực tuyến của loạt phim sitcom

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *