ANIME

Berserk chương 368: Hiệp sĩ đầu lâu!

Berserk bắt đầu xuất bản vào năm 1992 trên tạp chí Young Animal, tạp chí này thay thế cho tạp chí Monthly Animal House của Hakusensha. Miura ra mắt nguyên mẫu vào năm 1988 cho loạt phim. Chương cuối cùng của ông, do Miura viết và minh họa, được xuất bản vào tháng 9 năm 2021 sau khi họa sĩ manga qua đời vào tháng 5 năm 2021; Người bạn thời thơ ấu của Miura và họa sĩ truyện tranh đồng nghiệp Kouji Mori [ja] và các trợ lý và học việc của Studio Gaga đã kết thúc loạt phim vào tháng 6 năm 2022.

Berserk chương 368: Hiệp sĩ đầu lâu!

Gusts, Black Swordsman, lang thang trong một thế giới thời trung cổ, giết chết những con quỷ khi chúng bị thu hút bởi một dấu ấn ma quỷ trên cổ của anh ta. Anh ta có sức mạnh phi nhân tính, một thanh kiếm khổng lồ, một tay trái giả, và một yêu tinh tên là Puck để giúp anh ta. Anh lớn lên với những người lính đánh thuê và có được sức mạnh vô nhân đạo. Trong khi tìm cách trả thù người đã tạo ra dấu ấn của mình, anh đã gặp phải nhiều sinh vật và con người thú vị. Hãy cùng xem tóm tắt của Chương 367, ngày phát hành của Berserk Chap 368 Và tôi có thể đọc truyện Berserk ở đâu?

Berserk Chap 367 Tóm tắt

Chương này chọn nơi phần cuối cùng kết thúc khi Zodd và Guts chiến đấu. Khi Danan, Isidro, Isma và Serpico, tất cả đều vừa hoàn thành nhiệm vụ bánh hạnh nhân, theo dõi cuộc chiến giữa hai người, người đầu tiên ngăn Griffith tiếp cận người sau. Sau đó, Danan bắt đầu rùng mình, và ngay sau đó, cô ngã xuống vì yếu đuối. Cô ấy nói với chúng tôi rằng tất cả sẽ mất đi và nhiều nguy hiểm sẽ xuất hiện khi họ khởi hành.

Berserk chương 368: Hiệp sĩ đầu lâu!

Khi sự tập trung chuyển sang cây anh đào khổng lồ của Elfhelm, Guts và công ty bắt đầu giao những bông hoa của họ. Griffith tiếp cận Casca đang bất tỉnh, khiến Guts chạy qua Zodd và định ám sát người bạn đầu tiên của anh ta một lần nữa. Anh ta dừng lại, có vẻ bối rối, sau khi nhận ra anh ta đang ôm chặt Casca trong tay. Cây anh đào vĩ đại của Elfhelm gần như hoàn toàn ngập tràn hoa anh đào, và trái đất bắt đầu chia cắt trên toàn bộ Skellig. Điều này tách Guts khỏi Griffith, Casca và Zodd, những người dường như đang chuẩn bị rời khỏi hòn đảo với Casca bị bắt. Cách vấn đề này kết thúc, Berserk Chương 367 kết thúc với một chiến thắng trong ba người cuối cùng, những người dường như đã giành chiến thắng trong vòng.

Berserk Chap 368 Spoiler

Hình ảnh được quét thô cho Berserk Chap 368 đã được đăng trên Twitter. Chúng xuất hiện để miêu tả Griffith và Hawk’s Reborn Band đang bị tấn công bởi các lực lượng khác. Theo hình ảnh đầu tiên được đăng tải, Skull Knight dường như đang giải cứu Isidro và Isma khỏi Elfhelm, có thể là cùng với Schierke, nhưng anh ta không xuất hiện. Trước khi Hiệp sĩ đầu lâu xuất hiện, Isidro và Isma đã bị bao vây bởi kẻ thù, vì người trước đây đang sử dụng cả dao găm và kiếm của mình. Ngoài ra còn có một hình ảnh được đăng tải cho thấy Black Swordsman được bao quanh bởi những đốm màu rực lửa trông giống như những bóng ma trồi lên từ mặt đất của Elfhelm. Họ có thể đang thì thầm điều gì đó với Black Swordsman.

Cảnh tiếp theo cho thấy Casca đang tìm đến Guts, trông có vẻ mệt mỏi và buồn bã, khi Griffith dường như đang bế cô rời khỏi Elfhelm. Trạng thái của cô ấy ở đây dường như mơ hồ hoặc bất tỉnh, cho thấy sự trở lại trạng thái phân ly của cô ấy (mặc dù điều này có thể xảy ra). Roderick và phi hành đoàn của anh ta được bao quanh bởi những đốm đen nhớt nói trên trong bài. Sau khi bị nuốt chửng bởi các đốm màu, các thành viên phi hành đoàn xuất hiện trở lại như những sinh vật giống như thây ma với phần lớn da thịt của họ bị lột bỏ. Sự hiện diện của Griffith sẽ càng đáng tin hơn nếu lũ thây ma tuân theo mệnh lệnh của anh ta và Zodd. Anh trở thành Skull Knight sau khi đi qua Elfhelm và chiến đấu với ba đốm màu trong bài trước. Thành công của Skull Knight được phản ánh trong bảng điều khiển này trong từng đốm màu khô héo.

Berserk Chap 368 Ngày phát hành

Ngày phát hành Berserk tập 368 được ấn định vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 8 năm 2022. Manga Berserk đã trở lại sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi và người hâm mộ thực sự rất hào hứng với nó.

Nguồn: https://game8z.com/game/pc-console-games Qua: https://game8z.com/game/mobile-games

Bài viết gốc: https://otakugo.net/berserk-chapter-368-hiep-si-dau-lau-110096.og

Website: https://otakugo.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *