ANIME

New Amsterdam Season 5 Episode 2: Ngày phát hành, Hướng dẫn xem trước và phát trực tuyến

Sau một chuỗi thành công kể từ năm 2018, New Amsterdam sẽ kết thúc mùa giải thứ năm với New Amsterdam Phần 5 Tập 2. Nó đã trở thành một mặt hàng chủ lực của NBC, phát sóng vào các ngày Thứ Ba lúc 10 giờ tối. Sau khi nhận được phản hồi tích cực, nó đã được làm mới cho mùa thứ ba chỉ sau nửa mùa thứ hai. Trong khi có sự phấn khích khi chương trình được đổi mới, người hâm mộ phải đối mặt với thực tế buồn vui lẫn lộn rằng chương trình yêu thích của họ sẽ kết thúc trong Phần 5.

Bộ phim y khoa nổi tiếng này bắt đầu mùa thứ năm và mùa cuối cùng, và bạn sẽ có thể xem trực tuyến tất cả các tập, ngay cả khi đang đi du lịch nước ngoài. và cốt truyện sẽ như thế nào. Nam diễn viên Ryan Eggold nói: “Tôi không thể tin rằng chúng ta đã ở đây năm mùa, và đây đã là mùa thứ năm và cũng là mùa cuối cùng của chúng tôi,” nam diễn viên Ryan Eggold nói, “và rất vui khi kết thúc chương trình và sắp xếp một khoảng thời gian vào cuối của Câu đó.” Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội kết thúc một câu chuyện, vì vậy nó sẽ là một chương cuối thú vị. ”

New Amsterdam Phần 5 Tập 2

Cũng nên đọc: Tại sao Helen lại để Max ở Bàn thờ ở New Amsterdam Phần 4?

New Amsterdam Season 5 Episode 2 Ngày phát hành

New Amsterdam Phần 5 Tập 2 sẽ được phát hành vào thứ Ba, ngày 27 tháng 9 lúc 10 giờ tối (ET). Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho mùa giải này ở Anh hoặc quốc tế. Amsterdam mới sẽ được phát hành với phụ đề có sẵn để xem tập sắp tới.

Thời lượng của Tập 2 dự kiến ​​khoảng 45 phút, phù hợp với phần còn lại của loạt phim. Phần 5 của New Amsterdam sẽ là mùa ngắn nhất của series, chỉ với 13 tập, nâng tổng số tập qua tất cả các mùa lên 92 tập.

New Amsterdam Season 5 Episode 2 Plot

Âm mưu “Hook, Line và Sinker”: Max đưa ra một chương trình cắt giảm chi phí mới cho thử nghiệm, điều này có thể mang lại lợi ích cho cả New Amsterdam và những bệnh nhân dễ bị tổn thương nhất của nó. Wilder cảm thấy phiền lòng trước quyết định từ chối phẫu thuật có khả năng cứu sống của một bệnh nhân. Reynolds nhận ra quan trọng về hành động của cha mình. Iggy mạo hiểm hẹn hò trực tuyến.

New Amsterdam Phần 5 Tập 2

Cũng nên đọc: Amsterdam mới sắp kết thúc sau phần 5

New Amsterdam Season 5 Episode 2 Chi tiết phát trực tuyến

Kể từ khi New Amsterdam Season 5 được phát sóng trên NBC, bạn có thể xem trực tuyến trực tuyến thông qua các dịch vụ phát trực tuyến truyền hình trực tiếp và một số nền tảng theo yêu cầu cũng sẽ tổ chức chương trình này. Vì là bản gốc của NBC nên tựa phim sẽ có sẵn trên nền tảng phát trực tuyến Peacock của NBC nếu bạn có thể đợi một ngày. Dịch vụ này có bậc Miễn phí hỗ trợ quảng cáo, nhưng bạn sẽ phải trả tiền cho các bậc Premium và Premium Plus, tương ứng có giá 4,99 đô la và 9,99 đô la mỗi tháng.

Trong thời gian giới hạn, bạn có thể trả $ 1,99 mỗi tháng trong 12 tháng. Khách hàng sử dụng Xfinity, Spectrum hoặc Cox được miễn phí Peacock Premium. Nếu không có đăng ký cáp, bạn có thể xem New Amsterdam mùa thứ năm trên các dịch vụ phát trực tiếp khác nhau của NBC, bao gồm Hulu với Live TV, fuboTV, DirecTV Stream và YouTube TV.

New Amsterdam Phần 5 Tập 2

Cốt truyện phần 5 của New Amsterdam

New Amsterdam đã theo dõi sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của các bác sĩ tại bệnh viện nổi tiếng trong 5 mùa giải, đặc biệt là Tiến sĩ Max Goodwin, người có mục đích là cố gắng sửa chữa một hệ thống y tế đang tan rã. Chúng ta không biết nhiều về New Amsterdam mùa 5, nhưng nhà sản xuất điều hành David Schulner nói với TV Insider rằng tất cả chỉ là bắt đầu lại.

“Tôi tin rằng chúng ta nên trở lại với năng lượng của mùa 1 và xem xét nơi chúng tôi bắt đầu tất cả các nhân vật và đảm bảo rằng chúng tôi kết thúc chúng ở nơi họ bắt đầu. Sự nghiện ngập của Bloom là trung tâm của sự chú ý, vì vậy mẹ cô ấy không thể bị tụt lại xa ”. Chuyến đi ngược dòng ký ức sẽ giúp kết thúc bộ truyện. Những tập cuối của New Amsterdam sẽ cần rất nhiều khăn giấy.

Amsterdam mới mùa 5

Cũng nên đọc: Amsterdam mới Phần 5: Ngày phát hành, Diễn viên & Cốt truyện

Diễn viên Phần 5 của New Amsterdam

Toàn bộ dàn diễn viên cốt lõi đã được xác nhận sẽ trở lại cho mùa cuối cùng. Ryan Eggold đóng vai max Goodwin, Freema Agyeman vào vai Helen Sharpe, Janet Montgomery vào vai Lauren Bloom, Jocko Sims vào vai Floyd Reynolds, Tyler Labine vào vai Iggy Frome và Sandra Mae Frank được chọn vào vai Tiến sĩ Elizabeth Wilder.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *