ANIME

Kingdom Battle miễn phí khi được chuyển đổi ngay bây giờ

Mario nhắm đến một khẩu súng trong Mario + Rabbids: Kingdom Battle, hiện đang miễn phí trên Nintendo Switch.

Hình ảnh: Nintendo / Ubisoft

Khi phần tiếp theo của nó kết thúc, chiến thuật giao nhau trong Mario + Rabbids: Kingdom Battle hiện đang miễn phí trên Nintendo Switch. Nó có sẵn cho người đăng ký Nintendo Switch trực tuyến tới ngày 12 tháng 7, Nintendo đã công bố trong tuần này.

Nếu người chơi chưa chơi Kingdom Battle, tức thị người chơi đang bỏ qua một trong những trò chơi chiến thuật hay nhất dành cho bảng điều khiển lai của Nintendo. Được sinh sản lần đầu vào năm 2017, trò chơi là sản phẩm hợp tác sinh sản với Ubisoft và phối hợp các linh vật lớn nhất của Nintendo (Mario và những người người chơi) với linh vật nhỏ nhất của Ubisoft (một đàn thỏ hầu như không có răng).

Mặc dù nó đã bị giễu trước khi sinh sản vì là một trò chơi chéo có máy tính bảng, Kingdom Battle hóa ra lại là một trò chơi chiến lược dựa trên lưới thông minh trong mạch của XCOM… ngoại trừ, thay vì các mối đe dọa từ ngoài trái đất, người chơi có ống cong và màu sắc tươi sáng. Đó cũng là một sự tôn kính thú vị đối với một trong những nhượng quyền thương nghiệp lớn nhất trong lịch sử trò chơi. Từ tiến công giá của Kotaku: “hồ hết mọi thứ trong trò chơi đều liên quan tới một thứ gì đó trong vũ trụ Mario rộng lớn hơn, từ âm nhạc tới vũ khí cho tới quân địch. Bằng cách nào đó, không ai trong số đó cảm thấy bị ép buộc ”.

Tháng 10 này, Ubisoft và Nintendo sẽ sinh sản phần tiếp theo, Mario + Rabbids: Sparks of Hope, cho Switch. Sparks of Hope sẽ duy trì những gì đã làm cho người tiền nhiệm của nó trở thành tuyệt vời trong khi cũng giới thiệu một vài thay đổi cốt lõi. Đối với một điều, nó đang loại bỏ hoàn toàn một hệ thống dựa trên lưới, cho phép chuyển động tự do hơn. Đoạn phim chơi game ban sơ cũng cho thấy người chơi sẽ không cần phải giữ Mario trong đội của mình nữa, giải quyết một điểm khó khăn đối với người hâm mộ của trò chơi trước tiên.

Một tuần có nhẽ không đủ thời kì để chơi hết Kingdom Battle, ngay cả đối với những người chơi tận tình nhất. Cơ sở dữ liệu howlongtobeat.com chốt thời kì chạy trung bình khoảng 27 giờ và thời kì hoàn thành là 46 giờ. Cũng có một vấn đề là Kingdom Battle chỉ miễn phí cho những ai đã đăng ký dịch vụ Nintendo Switch trực tuyến 20 đô la / năm của Nintendo. Nhưng này, đó là những gì sử dụng thử bảy ngày.

G / O Media có thể nhận được huê hồng

99 ¢ Kênh video chính

DƯỚI $ 1

99 ¢ Kênh video chính

Nội dung chínhThêm Showtime, Starz, Paramount +, Discovery và hơn thế nữa vào tài khoản Prime Video của người chơi với giá chưa tới $ 1 mỗi cái trong nhị tháng trước tiên đăng ký của người chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *