ANIME

Love Island Season 8 Episode 39 Ngày sinh sản: Adam và Paige sẽ thành một cặp

Người hâm mộ sẽ bỏ thăm của họ, và trong Love Island mùa 8 tập 39, chúng ta sẽ chọn cặp đôi nào được người hâm mộ yêu thích nhất hiện nay trong vi la. Và bây giờ chúng ta biết rằng Paige sẽ không vì Jacques nhưng rời đi; cô ấy sẽ ở lại và tìm hiểu Adam nhiều hơn.

Bây giờ những người thắng lợi Love Island 2022 sắp được công bố, chúng tôi đang ở thời khắc quan yếu trong cuộc thi thực tế. Trong khi một số mối quan hệ nhường nhịn như trở thành vững chắc hơn bao giờ hết (chỉ cần xem Gemma Owen và Luca Bish), các mối quan hệ khác đang khởi đầu có dấu hiệu rối rắm, không giống nhau là do sự xuất hiện gần đây của Adam Collard, một cựu cư dân trên đảo.

Một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Davide Sanclimenti và Ekin-Su Cülcülolu trong tập 38 đã gây ra căng thẳng cho những người ủng hộ họ và Paige Thorne tiếp tục quen Adam sau khi Jacques O’Neill rời khỏi chương trình ma quỷ gần đây.

Đảo tình yêu mùa 8 tập 38

Trước khi đi sâu vào Love Island Season 8 Episode 39, chúng ta hãy nhanh chóng tìm hiểu sơ lược về Tập trước. Trong tập 38, cuộc trò chuyện giữa Adam và Ekin-Su khiến Davide không vui, và “chú ngựa giống Ý” nói với Coco Lodge rằng anh không tin “không bao giờ có thể” để anh tin tưởng cô một lần nữa. Adam sau đó được Davide tiếp cận để thảo luận về Ekin-Su, và anh đặt câu hỏi về thái độ của cô ấy đối với anh. Adam trả lời rằng mặc dù cô ấy tôn trọng mối quan hệ của họ, nhưng cô ấy không từ chối yêu cầu làm quen của anh ấy. Ekin-Su nói rõ với Davide rằng cô ấy không muốn làm quen với Adam và cô ấy dự kiến sẽ tiếp tục góp sức cho anh ấy sau khi Adam trò chuyện với Davide. Davide gọi Ekin-Su là “người giả tạo nhất từ ​​trước tới nay” khi anh ấy nói điều này.

Đảo tình yêu mùa 8 tập 39

Love Island Season 8 Tập 38 – Davide và Ekin-su

Paige nói rằng cô ấy muốn quên đi mọi thứ đã xảy ra với Jacques, nhưng mặc dù cô ấy sẽ cư xử lịch sự, cô ấy sẽ không ngừng làm quen với Adam. Ekin-Su và Davide kết nối lại một ngày sau cuộc tranh cãi bạo lực của họ, với nữ diễn viên xà phòng khuyến khích anh ấy thủ thỉ với cô ấy nếu anh ấy có vấn đề trong khi anh ấy thừa nhận rằng anh ấy chỉ có 80% tin tưởng dành cho cô ấy và họ gần như đã chia tay sau sự cố Adam. .

Khi Adam nhận được một tin nhắn yêu cầu anh ấy chọn ba cô gái để hứa hò với Hideaway, ngày của anh ấy trở thành tốt đẹp hơn. Huấn luyện viên cá nhân đã chọn Paige, Summer Botwe và Danica Taylor. Trong khi Danica đang dạy anh ấy cách samba, năng lượng giữa anh ấy và Paige như được truyền điện khi họ nói về những gì mỗi người sẽ cung ứng trong mối quan hệ đối tác. Trong khi kì vọng, Adam nói với các chàng trai rằng Paige có thể là “vật liệu hôn nhân”. Bây giờ chúng ta sẽ thảo luận khi nào Tập 39 của Love Island Season 8 sẽ sinh sản và những gì sẽ xảy ra trong đó.

Love Island Season 8 Episode 39 Ngày sinh sản & Xem trước

Love Island Season 8 – Tập 39 sẽ sinh sản vào ngày 14 tháng 7 năm 2022 trên kênh ITV2. Các tập phim New Love Island Season 8 được phát sóng mỗi ngày trừ thứ Bảy. Các tập thứ Bảy, như chúng ta đều biết, là các tập Unseen Bit, nơi chúng giới thiệu tất cả các clip chưa được xem trong cả tuần. Do đó tập 36 sẽ được sinh sản vào thứ Năm.

Đảo tình yêu mùa 8 tập 39

Đảo Tình Yêu Phần 8 Tập 38 – Adam và Dianca

Adam là cư dân đảo đơn thân duy nhất hiện đang sống trong vi la, để Paige ở riêng sau khi Jacques quyết định rời đi. Kể từ khi anh ấy tới, Adam đã để ý tới Paige, và Danica nhường nhịn như đã nhận ra điều này, vì sự quan tâm rõ ràng của cô ấy dành cho Billy. Có vẻ như Paige sẽ không đợi Jacques. Summer và Josh khởi đầu ve vãn nhau; họ có thể là sự khởi đầu của một mối quan hệ bất thần khác?

Ekin-Su và Davide một lần nữa nghi ngờ mối quan hệ của họ. Không sớm thì muộn, họ vững chắc sẽ chia tay. Có thể đây sẽ là lần chia tay sau cuối của họ. Vào cuối tập phim, Iain Stirling thông tin rằng một cuộc bỏ thăm công khai thế hệ sẽ diễn ra tiếp theo. Vì vậy, tập tiếp theo sẽ xem người hâm mộ thích ai nhất – chúng tôi nghĩ Luca và Gemma, vì họ vẫn đang tiếp tục mạnh mẽ – và ai là người họ không muốn nhìn thấy nữa trên TV của họ.

Xem Love Island Season 8 Episode 38 trực tuyến – Streaming cụ thể

Tập 39 của Love Island mùa 8 sẽ phát sóng lúc 9 giờ tối GMT trên kênh ITV2. Ở Vương quốc Anh, ITV2 hoàn toàn miễn phí để truy cập và người sử dụng ITV Hub cũng có thể xem các tập trực tiếp của Love Island. Không cần phải lo lắng; vào ngày 21 tháng 6, chỉ vài tuần sau khi ra mắt tại Vương quốc Anh, các tập phim Love Island UK Season 8 khởi đầu được phát trực tuyến trên Hulu. Người sử dụng thế hệ có thể sử dụng thử tư cách thành viên Có Quảng cáo và Không có Quảng cáo của Hulu trong 30 ngày miễn phí. Hulu khởi đầu ở mức $ 6,99 mỗi tháng sau đó. Người hâm mộ ở Úc một lần nữa có thể truy cập dịch vụ theo yêu cầu 9Now từ Kênh 9 để xem các tập của Love Island phiên phiên bản Vương quốc Anh. lộ trình của dịch vụ này chỉ lử đử hơn vài ngày so với Vương quốc Anh vì các tập phim khởi đầu phát sóng vào ngày 8 tháng 6.

Cũng nên đọc: Black Panther 2: Người thắng lợi giải Oscar Daniel Kaluuya sẽ không trở lại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *