ANIME

Làm thế nào để xem chương trình truyền hình về người nổi tiếng sắp tới?

Chúng tôi sẽ cho game thủ biết nơi xem Claim to Fame và nội dung của chương trình. Chương trình đã nhận được một lực kéo đáng kể sau khi công bố. Người dẫn chương trình không ai khác chính là Jonas Brothers. game thủ hỏi những cái nào? Nó được tổ chức vì Kevin và Frankie Jonas. Sự xuất hiện của Jonas thế hệ trong một thời kì dài đã gây chấn động trên internet, và khi họ biết về tiền đề, thậm chí còn hơn thế nữa. Cậu út Jonas sẽ lần trước tiên dẫn chương trình. Trong khi đó, anh trai của anh ấy đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong nhiều năm và sẽ vượt qua tất cả. Vì vậy, không cần té sung thêm, dưới đây là cụ thể về nơi để xem Yêu cầu nổi tiếng.

Cũng nên đọc: Kỳ vọng mùa 3 được chọn và xem ở đâu

Xem Tuyên bố Nổi tiếng ở đâu?

Vậy xem Claim to trực tuyến ở đâu? Tại thời khắc viết bài này, chương trình truyền hình thực tế về người thân của những người nổi tiếng tìm thấy giá trị game thủ dạng thân của họ sẽ phát sóng ở ba nơi. Truyền hình trực tiếp, game thủ có thể xem miễn phí những tập trước tiên, nhưng sau thời kì sử dụng thử, game thủ sẽ cần đăng ký để xem nhiều hơn.

xem Tuyên bố để nổi tiếng

CC: Yêu cầu phim truyền hình nổi tiếng

Fubo TV đưa ra một đề xuất tương tự như tùy chọn cũ vì game thủ có thể thử ưu đãi sử dụng thử của họ và xem phần còn lại sau khi đăng ký. sau hết, chương trình sẽ có sẵn để xem trên mạng ABC. Mặc dù vậy, nếu game thủ quan tâm tới dịch vụ OTT, chương trình sẽ phát trực tuyến trên Hulu.

Claim to Fame là gì?

Sự nổi tiếng là một thứ nặng nề được tặng thưởng cho một số ít may mắn. Mặc dù nhiều người có thể mang theo trọng lượng của nó, nhưng nó có một nhược điểm nhưng không nhiều người nghe nói tới. Sự nổi tiếng có thể nâng tầm một người nổi tiếng, nhưng nó cũng hút những người thân thiết nhất với họ. Và nhiều lúc đẩy họ ra xa, hoặc tệ hơn là khiến họ bị so sánh với người thân nổi tiếng của họ. Xem tuyên bố để nổi tiếng để tìm hiểu về những người sẽ tham gia chương trình và thiết lập game thủ dạng thân của họ. Xem mười nhị thí sinh trong trận chiến giành lấy sự nổi tiếng và mở màn một cuộc hành trình bên ngoài cái bóng của những người thân rạng rỡ của họ.

xem Tuyên bố để nổi tiếng

CC: Yêu cầu phim truyền hình nổi tiếng

Ai sẽ là người nổi tiếng?

Bây giờ game thủ đã biết xem Claim to Fame ở đâu, chắc hẳn game thủ đang tò mò về những ai sẽ tham gia chương trình do nhị bằng hữu nhà Jonas tổ chức. ban sơ sẽ có tổng cộng nhị thí sinh, và theo thời kì, sẽ có kẻ thắng người thua. Khi viết bài này, tập 1 của bộ truyện đã ra mắt, mặc dù chúng tôi sẽ không làm hỏng những gì đã xảy ra trong chương trình. Tuy nhiên, game thủ nên biết khi nào chương trình phát sóng / phát trực tiếp. Để xem tuyên bố nổi tiếng khi các tập của phim phát sóng, game thủ sẽ phải đặt trước vào các ngày thứ nhị. Tập trước tiên ra mắt vào ngày 11 tháng 7. Với tiêu đề “Tất cả chỉ là tương đối”, chiếc cưa đã cho thấy một lần kết thúc và một người thắng lợi. Họ là ai? Xem Yêu cầu sự nổi tiếng để tìm hiểu.

Ồ, và các thí sinh như sau. Adria Louise Biles, Amara Skye Dean, Brittany, Dominique, Kai, Lark, LC, Logan, Michael, Maxwell Norris, Pepper, và X. Họ có quan hệ họ hàng với ai và tuổi của họ là bao nhiêu? Xem Claim to Fame để tìm hiểu. Và vâng, có một người tên X trong chương trình…

Cũng nên đọc: Xem bộ phim tài liệu chưa từng có tiền lệ 2022 ở đâu? Mọi thứ chúng tôi biết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *