ANIME

game thủ trai của Madison Beer là ai? Tất cả về cuộc sống cá nhân của ngôi sao truyền thông xã hội

game thủ muốn biết ai là game thủ trai của nữ ca sĩ Madison Beer? Ngôi sao truyền thông xã hội và ca sĩ nổi tiếng Madison Beer mở màn sự nghiệp của mình khi cô mở màn đăng bài trên kênh YouTube của mình. Giọng hát êm dịu của cô nhanh chóng thu hút sự xem xét của ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, và Madison sau đó đã được ký hợp đồng với hãng thu âm của Bieber sau đó phối hợp với Scooter Braun, Island Records. Madison Beer cũng nổi tiếng không kém trên các nền tảng mạng xã hội khác, với hàng triệu lượt xem video của cô ấy. Bella Poarch gần đây đã phát triển video âm nhạc cho bài hát thế hệ của cô ấy “Dolls” và có vẻ như video cho đĩa đơn đầu tay của cô ấy, “Build a B * tch,” đã giảm năm ngoái và cũng đạt được tiếng vang lớn.

Video thế hệ được phát triển do Andrew Donoho đạo diễn theo sau Poarch, khi cô đi cùng với một số búp bê khác do Chloe Cherry của Euphoria đóng, trong khi người hâm mộ cũng nhìn thấy ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng và ca sĩ Madison Beer. Người xem cũng thấy những người sáng tạo nội dung như Larry, Bretman Rock, Dream, Valkyrae và Ludwig, vào vai khách mời. Ngoài sự nghiệp phát đạt của cô ấy, người hâm mộ cũng tò mò muốn biết tất cả về cuộc sống cá nhân của Madison Beer. Hãy để chúng tôi xem xét tất cả các cụ thể và sự thực ít được biết tới về game thủ trai của Madison Beer.

game thủ trai của Madison Beer là ai?

Madison Beer đã đồng hành cùng Nick Austin một thời kì. nhì người đã hứa hò được hơn một năm và thường xuyên lên mạng xã hội để đăng tải PDA. Không quên, cả nhì đã được phát hiện khi họ tận hưởng một buổi hứa hò đôi tại nhà hàng sushi yêu thích của người nổi tiếng Nobu ở Malibu, California, vào năm 2020.

Bạn trai của Madison Beer

Madison Beer và Nick Austin

Trong khi cặp đôi đã dấy lên tin đồn hứa hò từ năm 2020 trở đi, những người theo dõi trên mạng xã hội đã xem xét tới việc cả nhì đã tham gia vào một số PDA vào tháng 9 năm 2020. Đừng quên cách các tay săn ảnh phát hình thành mối tình lãng mạn giữa Madison và ngôi sao TikTok! Sau đó, có thông tin cho rằng cả nhì đã có chuyến du lịch trước tiên cùng nhau vào tháng 12 năm 2020 và sau đó công khai mối quan hệ của họ và chính thức trở lại vào tháng 2 năm 2021.

Ngoài ra, hãy đọc Chuyện gì đã xảy ra giữa Madison và Dave Portnoy? Bia Madison và các cáo buộc lạm dụng

Madison và Nick đang hứa hò?

Những người theo dõi trên mạng xã hội đã vô cùng ngạc nhiên vào tháng 3 năm 2021 khi ngôi sao TikTok thổ lộ tình yêu của anh ấy dành cho Madison trong một bài đăng mừng sinh nhật trên Instagram của anh ấy. Khi người hâm mộ nhìn thấy bức ảnh nhì người họ ôm nhau, Nick đã viết một dòng chữ dễ thương chúc mừng sinh nhật Madison trong khi gọi cô là tình yêu của đời anh, người game thủ thân nhất, cô gái trong mộng và tri kỷ của anh, song song thêm điều đó mỗi ngày với cô cảm giác như một giấc mơ. Sau đó vào tháng 9 năm 2021, nữ ca sĩ đã đề cập tới mối quan hệ của cô với Nick trong khi tải lên các bức ảnh chụp họ đang gắn bó khi họ được nhìn thấy đang say mê PDA lớn gần đây vào tháng 11 năm 2021.

đã viết một bài hát cho ‘The Fall’ sắp ra mắt vào ngày 12 tháng 8 đã ở bên cạnh ghế của tôi trong toàn bộ bộ phim này. cảm ơn game thủ @lionsgate @fallmovie! 🤍 Tôi chưa bao giờ cảm thấy sống động hơn bây giờ pic.twitter.com/icbItUlqMX

– bia madison (@madisonbeer) ngày 22 tháng 7 năm 2022

Tuy nhiên, số lượng bài đăng của cặp đôi này khá ít trên Instagram do người hâm mộ suy đoán liệu họ có đang bên nhau hay không. Tuy nhiên, cặp đôi này đã được phát hiện vào một đêm hứa hò đầu năm nay khi Madison mặc một chiếc áo len màu vàng sáng với quần jean của cô ấy, trong khi TikToker 21 tuổi chọn một chiếc áo hoodie màu đen và một chiếc áo vest có cổ. Cả nhì nhường nhịn như đang trở thành mạnh mẽ khi Madison Beer san sớt một số hình ảnh và video trên phương tiện truyền thông xã hội của cô ấy trong y phục của cô ấy từ đêm hứa hò chung, khi cô ấy chú thích nó là, “111 ʚїɞ ʚїɞ Luv u”, trong khi người yêu của cô ấy bình luận về bài đăng, viết, “nugget”.

Madison Beer tiết lộ về cuộc sống hứa hò của cô ấy!

Nữ ca sĩ và mạng xã hội đã úp mở về sự quan yếu phải giữ cuộc sống cá nhân của mình tránh xa ánh đèn truyền thông, giảng giải cách cô ấy giữ mối quan hệ của họ ngoại tuyến trong khi thừa nhận nó hóa ra có ích cho họ như thế nào.

Bạn trai của Madison Beer

Madison Beer và Nick Austin

Madison nói rằng cô ấy thích các mối quan hệ công khai như thế nào trong quá khứ, và điều đó thật không đáng và với Nick, họ đã có thể tìm hiểu nhau và yêu nhau như một cặp đôi riêng tư và chỉ cần đăng những gì họ muốn và để đăng bất kỳ điều gì cho bất kỳ ai ngoại trừ chính họ, đó là tốt đẹp. Madison Beer trước đó đã có mối quan hệ lãng mạn với Zack Bia và Brooklyn Beckham.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *