ANIME

Top 10 cô gái trong anime xuất sắc nhất năm 2021

Năm 2021 là một năm tuyệt vời cho các nữ nhân vật trong anime thể hiện. Chúng tôi đã có tsunderes, kuuderes, onee-sans và imoutos. Và sau đây, chúng ta sẽ điểm qua một số nhân vật nữ xuất sắc trong các bộ anime được phát hành vào năm 2021 nhé!

10. Miko Yotsuya từ Mieruko-chan

Miko Yotsuya sở hữu khả năng nhìn thấy linh hồn độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, không giống như hầu hết mọi người sẽ chạy và hét lên khi thấy cảnh tượng đáng sợ, Mieruko chọn bỏ qua những linh hồn này và tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình. Miko cố gắng thực hiện cuộc sống của mình bằng cách đi học và đi chơi với bạn bè, trong khi toàn bộ thời gian cô bị bao vây bởi những con ma cà rồng.

Miko có một tâm trí cùng bình tĩnh và cô ấy duy trì sự bình tĩnh của mình ngay cả khi cô ấy sắp rơi nước mắt vì sợ hãi. Cô ấy có vẻ ngoài khắc nghiệt nhưng chúng ta biết rằng cô ấy rất sợ những linh hồn này. Tuy nhiên, ngay cả khi phải đối mặt với một linh hồn, Miko vẫn luôn là người giúp đỡ bạn bè của mình nếu họ gặp khó khăn. Miko lọt vào danh sách nhờ bảo trì đối mặt. Cho dù cô ấy có sợ hãi đến đâu, cô ấy luôn cố gắng tiến lên phía trước để đảm bảo rằng cả cô ấy và bạn bè của cô ấy đều không gặp nguy hiểm. Cô ấy có vị trí và dũng cảm vì vậy Miko đã được đặt vị trí của mình với tư cách là ứng cử viên cho danh hiệu cô gái xuất sắc nhất năm 2021.

9. Artoria Pendragon (Vua sư tử) từ Fate / Grand Order: Shinsei Entaku Ryouiki Camelot 1 – Lang thang; Agateram (Fate / Grand Order THE MOVIE Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering; Agateram)

Những người hâm mộ trò chơi di động Fate / Grand Order sẽ nói với bạn, câu chuyện là một trong những điểm quan trọng để chọn được tựa game. Tuy nhiên, điều này thường sẽ đi kèm với một lời khuyên rằng câu chuyện sẽ không thể trở nên tốt đẹp cho đến thế giới thứ sáu. Camelot là thế giới thứ sáu và là nơi chúng ta gặp gỡ phiên bản cũ hơn, vương giả hơn. Một số nhân vật trở lại trong bộ phim này mà chúng ta đã gặp trước đó trong bản chuyển thể Babylonia.

The Lion King không giống với Saber đáng yêu mà chúng ta từng biết trong Fate / Stay Night. Cô hóa thân thành nhân vật độc đoán, tàn nhẫn và sẵn sàng gây thương tích cho bất cứ ai cản đường của cô. Chúng tôi thậm chí còn thấy cô ấy tấn công những người dưới quyền của mình.

8. Rebecca Bluegarden từ Edens Zero

Rebecca used to be the love of the more than ơn khả năng đáng kinh ngạc của cô ấy trong các ngôn ngữ nguy hiểm ở bất cứ nơi nào mà cô ấy có thể đến được. Rebecca is an vlogger vui vẻ, thích du hành khắp vũ trụ để tìm kiếm nội dung mới. Cùng với con mèo rô bốt biến thành một cặp lục súng. Họ bắt đầu vào những cuộc phiêu lưu mới mỗi ngày. Rebecca vừa là một người rất tốt bụng và chu đáo nhưng cũng là một người có thể điều hành những ánh sáng và tận hưởng những điều nhỏ trong cuộc sống. Tính cách ngớ ngẩn nhưng chu đáo của cô ấy là hiện thân của các chủ đề của Edens Zero và cho đến nay cô ấy là cô gái tốt nhất, nhân vật tốt nhất trong Edens Zero.

7. Echidna từ Re: Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu Season 2 (Re: ZERO -Starting Life in Another World- Season 2)

Echidna xuất hiện lần đầu với tư cách là một phù thủy. Cô ấy dành thời gian lớn để uống trà với Subaru. Nhiều người hâm mộ yêu thích Echidna vì sự tự hào hoa của cô ấy, nhưng đôi khi lại bị lép vế khiến Subaru hay quên. Tuy nhiên, chúng ta cũng thấy một cạnh tối đen ở Echidna khi cô tham gia cùng Emilia trong đoạn hồi tưởng của mình và cố gắng kích hoạt cô suy nhược tinh thần. Echidna không chỉ là một nhân vật thú vị để xem mà còn đơn giản cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về quá khứ của những nhân vật khác như Roswaal. Cô ấy có thể dễ thương, bình thường và sử dụng screentime mà cô ấy có để tạo ấn tượng, không giống như một cô hầu gái hôn mê nhất định. Echidna chắc chắn là nhân vật thú vị trong mùa giải này và vị trí là cô gái xuất sắc nhất.

6. Fuyumi Todoroki trong Boku no Hero Academia mùa thứ 5 (My Hero Academia Season 5)

Như chúng ta đã biết đến ngày nay, gia đình Todoroki liên tục băng. Tuy nhiên, Fuyumi luôn cố gắng hết sức để giải quyết những điều khác biệt của gia đình và tiến về phía trước. Fuyumi is the first title of Bakugo and Deku cùng ăn tối với gia đình cô ấy và đi xa hơn để dập tắt sự khó khăn của một cuộc tranh cãi bất ngờ. Fuyumi luôn ở bên lề và cố gắng hết sức có thể. Không phải siêu anh hùng nào cũng cần phải mặc áo choàng và Fuyumi là một hình dạng điển hình cho điều này.

5. Jahy từ Jahy-sama wa Kujikenai! (Jahy vĩ đại sẽ không bị đánh bại!)

Câu chuyện là một bộ phim hài về cuộc sống khá ăn khách với một số yếu tố giả tưởng được rải khắp. Tuy nhiên, anime đã được tạo nên tên tuổi cho chính nó với biểu tượng nhân vật chính của nó. Jahy là sự pha trộn giữa tự tin và tạp loạn loạn. Như chúng tôi đã biết, Jahy đứng đầu thức ăn chuỗi trong thế giới quỷ và chúng tôi thấy điều này tự động có thể hiển thị bất cứ khi nào cô ấy ở thành trưởng dạng.

Phần lớn hài hước được tìm thấy ở Jahy cố gắng vượt qua cuộc sống trong thân phận của một đứa trẻ vì hầu hết mọi người đều vận dụng các kiểu dáng nhỏ hơn của cô ấy. Tuy nhiên, điều kiện chính này Jahy phải dựa vào những người xung quanh và cô ấy nhanh chóng nhận ra rằng xung quanh mình với một nhóm bạn bè quan tâm có thể không phải là một tồi tệ như vậy. Jahy is for a trải qua quá trình phát triển cá nhân nhất với bất kỳ ai trong danh sách này. Jahy biến hình từ một cô gái căng thẳng thành một cô dâu bối rối có khả năng xảy ra tình trạng đồng cảm và tôn trọng những người từng là lệ thường. Hơn nữa, Jahy đa dạng cách tính được phản hồi ánh sáng một cách chuyên nghiệp khi cô ấy biến đổi từ dạng chibi sang dạng trưởng thành hơn. Jahy vĩ đại sẽ không bị đánh bại! Mặc dù là một anime hài nhưng thiên về nghiên cứu nhân vật hơn. Trung tâm của anime là Jahy, người có thể là chibi đáng yêu của bạn và của bạn ara-ara trị giá.

4. Hayase Nagatoro từ Ijiranaide, Nagatoro-san (ĐỪNG ĐỒ CHƠI VỚI TÔI, MISS NAGATORO)

Nagatoro is a other section of manga lãng mạn cuộc sống, tương tự như chọc ghẹo Master Takagi và Uzaki-chan Muốn Hang Out, như đã được chuyển thành anime nhờ phản hồi kịch liệt từ người hâm mộ. Nagatoro in a kernel of the quiệt, bại và vui vẻ khi cô ấy làm cho cuộc sống của senpai của cô ấy hoàn toàn đau khổ.

Nagatoro nảy sinh tình cảm với senpai của mình trong anime nhưng cô ấy vẫn chưa chấp nhận. Hầu hết, chúng ta sẽ thấy cô ấy lật tẩy bạn bè của mình, khi nào họ cố gắng chọc dò thử nghiệm của cô ấy. Nagatoro chắc chắn là nhân vật hài hước nhất trong danh sách này. Method tra tấn senpai của cô ấy vượt xa mức độ hiểu biết thông thường. Tuy nhiên, Nagatoro không đến mức cô ấy chỉ nghĩ đến việc mình có thể tạo ra cuộc sống của người khác trở nên khốn khổ như thế nào. Như chúng ta thấy khi cô ấy bị ràng buộc phải mặc định một con mèo đồ, cô ấy vô cùng xấu hổ vì phong thái ngoại lai của cô ấy sẽ giảm đi. Tuy nhiên, cuối cùng cô ấy đã khai thác được sự tự tin của mình và làm rất tốt việc thu hút khách hàng. Trung tâm của Nagatoro nằm ở đây cảm giác tự tin tràn ngập.

3. Itsuki Nakano trong 5-toubun no Hanayome ∬ (The Quintessential Quintuplets 2)

Mặc dù Itsuki không xuất hiện lần đầu với tư cách là một nhân vật vào năm 2021, cô ấy chắc chắn sẽ phát triển rất nhiều trong suốt mùa thứ hai của The Quintessential Quintuplets. Itsuki đã dành nửa mùa đầu tiên đẹp hơn để suy ngẫm về công việc cô bị ép học dưới trướng của Uesugi. Chỉ trong nửa sau mùa thứ hai, chúng ta mới thấy Itsuki ấm áp với Uesugi và hầu hết các điều này là làm sự dễ thương của Raiha chứ không phải vì bất kỳ sự phát triển nào.

Tuy nhiên, khi chúng ta tiến tới mùa thứ hai mà DID phát sóng vào năm 2021, Itsuki hết lần này đến lần khác thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi học tập và công việc dần dần chấp nhận Uesugi là sự cho phép của cô ấy. thiện điểm của mình. Những ai đã xem toàn bộ anime sẽ biết rằng Itsuki đang sử dụng vai trò quan trọng trong trái tim của Uesugi vào lúc này. Trong khi các chị em khác như Ichika, Nino và Miku, thấy mình bị cuốn vào mối tình tay ba vì sự ưu ái của Uesugi, thì Itsuki quyết định đứng bên lề; tự tin vào cuối cùng của kiến ​​thức đó cô ấy sẽ đứng đầu. Itsuki cũng đóng vai trò là tiếng nói của vị trí giữa vô số cảm xúc và lý do phát ra. Như chúng ta đã biết, cô ấy đã tát vào má Nino vì không tôn trọng Uesugi. Cô ấy là người phong cách đầu tiên cho trái tim của Uesugi và trong khi các cô gái của cô ấy có thể có những đặc điểm riêng biệt và rõ ràng hơn, thì chính sự yên lặng của sự kiện này cuối cùng sẽ dẫn đến chiến thắng của Itsuki. Cô ấy có thể không thông minh nhưng chắc chắn cô ấy là người thông minh nhất trong tất cả các chị em của mình.

2. Kyoko Hori từ Horimiya

Hori is a kernel, output is very same as a tsundere in some anime header. Tuy nhiên, chúng tôi thấy cô ấy trưởng thành hơn nhờ thời gian dành cho bạn bè (đặc biệt là Miyamura). Khi tình cảm của cô ấy dành cho anh ấy ngày càng phát triển, chúng ta cũng có thể chứng kiến ​​mặt phẳng xấu dễ thương hơn của Hori, điều đó luôn là niềm vui khi nhìn thấy. Hori có rất nhiều điểm đặc biệt của cách độc đáo được gắn vào cô ấy từ các nhà văn. Các điểm đặc biệt này, mặc dù không quá quan trọng đối với cốt truyện tổng thể của anime, nhưng lại giúp Hori trở thành một nhân vật đáng tin cậy. Ví dụ, chúng ta thấy hết lần này đến lần khác mà Hori mơ tưởng về việc bị Miyamura xử lý thô hoặc lỗ thô. Đây không phải là điều mà chúng ta mong đợi ở một người như vậy nhưng nó cho chúng ta biết rằng cô ấy là một người thực sự có khả năng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc (chính thông điệp mà Horimiya đang cố gắng thực hiện hiện). Hori is the human life most in this list and all is thanks to the development of kernels and feature as many layer of her her. Các nhà biên kịch sự việc biết họ đang làm gì khi tạo ra cô ấy và cô ấy cố gắng định vị trí của mình là cô gái xuất sắc thứ hai của năm.

1. Shouko Komi từ Komi-san wa, Comyushou desu. (Komi không thể giao tiếp)

Chưa bao giờ có một nhân vật nói như vậy nhưng vẫn sử dụng được tình cảm của người hâm mộ trên toàn cầu. Sự việc đáng yêu của Komi cùng với câu chuyện tình cảm thật sự trong lòng cô ấy thực sự tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Komi, nhờ Tadano và những người bạn của cô ấy, đã phát triển từ một cô gái nhẹ nhàng và thụ động thành một cô gái… ít nhát và thụ động. Chúng ta còn rất nhiều câu chuyện để kể nhưng Komi hiện đang đạt được những tiến bộ đáng kể trên chương trình bạn kết hợp với một người bạn.

Điều khiến Komi rất vui khi xem được bao giờ bỏ cuộc của cô ấy. Chúng ta đã thấy Komi trải qua một số khó khăn trong anime. Một số nhỏ như gọi cà phê cho Najimi. Tuy nhiên, một số khác rất gay cấn, hạn chế như một cuộc đua tiếp sức hoặc buộc phải ngồi ngoài cuộc vui sau khi tự làm mình bị thương ở hồ bơi. Komi trải qua cuộc sống với một cuộc vui như vậy nhưng cô ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh. Cô lao vào giúp Tadano trong công việc sau giờ học của anh ấy hoặc vội vàng đến giúp Najimi ở quán cà phê hầu hết cô ấy. Vâng, Komi có thể chớp mắt và đáng yêu. Đôi tai mèo của cô ấy nâng lên bất cứ khi nào cô ấy phấn khởi sẽ luôn là một niềm vui cho bạn xem. Vâng, Komi rất đẹp. Cô ấy có vô số người hâm mộ, tuy nhiên, chính sự kiên trì vàng của Komi khi đối mặt với nghịch cảnh đã giúp cô ấy lên vị trí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *