ANIME

Abbie và Konrad có còn bên nhau không? Mối quan hệ phức tạp chưa từng có

Chúng tôi đã theo dõi mối quan hệ của Abbie Chatfield & Konrad Bien-Stephen kể từ tháng 11 năm ngoái, vì vậy chúng tôi thấy rất hấp dẫn khi họ tuyên bố vào đầu năm rằng đó là một mối quan hệ cởi mở. Sau hơn bốn tháng, Abbie đã tuyên bố rằng cô ấy “cuối cùng đã bắt được một ai đó.” Người hâm mộ hiện đang tò mò muốn biết liệu Abbie và Konrad có còn hẹn hò vào năm 2022 sau khi bắt đầu mối quan hệ của họ vào tháng 11 năm 2021 hay không.

Về mối quan hệ của cô ấy với Konrad, Abbie đã tiết lộ. Vậy, Abbie và Konrad có còn hẹn hò không? Abbie đã tiết lộ điều gì gần đây? Hãy cùng tìm hiểu thêm về cặp đôi này và mối quan hệ của họ trong bài viết này.

Abbie Chatfield là ai?

Người dẫn chương trình phát thanh và nhân vật truyền hình người Úc Abbie Chatfield nổi tiếng với những màn trình diễn trên các chương trình truyền hình và chương trình phát thanh của cô ấy, “Hot Nights With Abbie Chatfield,” được phát sóng trên Hit Network. Cô đã tham gia một số loạt cuộc thi truyền hình thực tế và thậm chí còn trình bày các chương trình phát thanh và truyền hình ngoài podcast LISTNR của cô. Khi Chatfield đứng thứ hai trong mùa thứ bảy của The Bachelor Australia của Channel 10, cô ấy ban đầu đã gây chú ý vào năm 2019. Cô ấy đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì tính cách thẳng thắn và quan điểm nữ quyền khi còn là thành viên của chương trình. Podcast It’s a Lot của cô ấy, thường xuyên đứng ở đỉnh cao của Bảng xếp hạng iTunes Úc, cũng đã được ra mắt vào năm 2019. Nó đã có trên LISTNR.

Abbie và Konrad có còn bên nhau không?

Abbie và Konrad có còn bên nhau không?

Bài hát “Ketamine” của Chatfield, được thông qua trên tạp chí chống tiêm chủng phổ biến năm 2022 của ông, lọt vào danh sách Hottest 100. Vào tháng 6 năm 2022, Chatfield thông báo rằng Chanel 10 sẽ phát sóng “Abbie Chats”, chương trình truyền hình của riêng cô ấy. Chương trình sẽ ra mắt vào tháng 7.

Cũng nên đọc: Lịch sử hẹn hò trong tuần và mối quan hệ trong quá khứ: Mọi thứ về ca sĩ

Konrad là ai?

Ở Australia, Konrad Bien-Stephens là một nhân vật nổi tiếng. Trước đây anh ấy đã tham gia “The Bachelorette.” Ngoài ra, anh ấy hiện đang gặp Abbie Chatfield, một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí trực tuyến. Sinh ra và lớn lên ở Melbourne, Victoria, Úc, Konrad Bien-Stephens. Trang Wikipedia chưa có tiểu sử của Konrad Bien. Anh ấy dự kiến ​​sẽ sớm được liệt kê trên Wikipedia vì sự nổi tiếng ngày càng tăng của chương trình.

Abbie và Konrad có còn bên nhau không?

Abbie và Konrad có còn bên nhau không?

Nữ diễn viên là thí sinh của chương trình truyền hình thực tế The Bachelorette Australia. Melbourne của Úc, Victoria, là nơi ông đã trải qua những năm tháng thành lập của mình. Việc Konrad làm thợ mộc ở Victoria đã được biết đến trong toàn bộ chương trình. Konrad đang tìm kiếm một đối tác mà anh ấy có thể tạo ra tương lai với tư cách là một thí sinh của một chương trình truyền hình thực tế. Anh ấy cảm thấy Brooke Blurton không phải là đối tác lý tưởng dành cho mình. Anh ấy không phải là một người yêu khó tính mà là một người yêu đơn giản, nhanh chóng yêu và anh ấy cũng là một người yêu chung thủy và đảm đang. Không có sẵn nhiều thông tin về Konrad.

Abbie và Konrad có còn bên nhau không?

Abbie giải thích vào tháng 2 rằng cô và Konrad có một kiểu quan hệ khác với hầu hết các cặp đôi truyền thống. Cô nói: “Bố và mẹ không ly hôn. Nói một cách đơn giản, mối quan hệ của chúng tôi bây giờ đã có một khuôn khổ khác. Vì vậy, chúng tôi có thể truy cập. Chúng tôi rất thích được ở trong một mối quan hệ cởi mở. ” Abbie nói thêm rằng cô ấy và Konrad đang hạnh phúc bên nhau và cô ấy hiện không có cảm xúc lãng mạn nào đáng kể.

Họ tiếp tục nói rằng Abbie chưa có quan hệ tình dục với bất kỳ ai, nhưng Konrad thì vì họ quyết định có một mối quan hệ độc đáo. Lần đầu tiên bắt đầu một mối quan hệ cởi mở, Konrad thừa nhận, “Tôi đã rất lo lắng.” Abbie tiếp tục nói rằng họ đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ các bạn cùng lớp và một số người tin rằng Konrad đang “gây sức ép” với cô để có một mối quan hệ cởi mở.

Đối với những người có thể không biết, mối quan hệ mở là mối quan hệ trong đó một số thỏa thuận được thực hiện để thúc đẩy một môi trường không chung thủy một vợ một chồng về mặt đạo đức. Các đối tác có thể, với sự đồng ý hoàn toàn của họ, có nhiều mối quan hệ khác nhau bên ngoài công đoàn.

Cũng nên đọc: The Real Housewives Of Beverly Hills Season 12 Episode 11 Ngày phát hành & Tóm tắt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *