ANIME

Anime Movie Yuru Camp – Laid-Back Camp chốt lịch chiếu vào hè 2022

This anime movie title will going to be them to the them with the socket or the night of the wafu Nadeshiko cùng các địa chỉ đẹp đến nao lòng của Nhật Bản.

Mới đây, trang web chính thức của anime movie Trại Yuru – Trại thoải mái The new visual download of the movie timeview phim xác định sẽ rạp vào đầu mùa hè năm 2022 (tức khoảng tháng 6 – 7 năm sau). Dựa trên hình ảnh trực quan, ta có thể thấy 5 nữ nhân vật chính này đã trưởng thành hơn và đứng trước một cánh đồng rộng lớn gần đỉnh Fuji.

phim trại yuru

Yuru Camp là tựa anime chuyển thể từ manga du lịch của Afro với nội dung chính là về những cô gái sinh yêu thích ổ cắm vào mùa đông. Với đơn giản nội dung, sự đáng yêu của dàn nhân vật và các địa điểm có thật được lồng vào câu chuyện, Yuru Camp đã được giả mạo nhận vô cùng hoạt động. Nhà xuất bản Kim Đồng hiện có bản quyền của Yuru Camp, tựa manga này sẽ sớm ra mắt Việt Nam trong tương lai gần.

Xem thêm: Danh sách tổng hợp các bộ truyện tranh mới sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tương lai

Sau khi có thể chuyển thành 2 phần anime và một phần live-action (sắp tới sẽ có phần live-action thứ hai), các biến số phổ biến của Yuru Camp ngày một tăng cao. Đến đầu năm 2021, thông tin về tựa phim anime được tiết lộ. Tính đến hiện tại, đội ngũ sản xuất đã được tiết lộ bao gồm:

  • Studio: Nhà ga C.
  • Đạo diễn: Yosshiaki Kyougoku.
  • Biên kịch: Jin Tanaka, Mutsumi Ito.
  • Object design: Mutsumi Sasaki.
  • Sản xuất: DeNa Contents Planning Department.
  • Phân phối: Shochiku.

phim trại yuru

Dan seiyuu cho 5 nhân vật nữ chính ê kíp thực hiện anime hai phần cũng sẽ trở lại trong anime movie này. Theo lộ trình từ tác giả Afro, các nhân viên đã trao đổi với ông gần như mọi bước của quá trình sản xuất nhằm phục vụ cho kết quả tốt nhất. Afro-sensei cũng lưu ý tưởng rằng các vật thể nahan đã lớn hơn một chút và ông rất kỳ vọng vào tác phẩm này.

phim trại yuru

Show at, cốt truyện của anime movie Yuru Camp vẫn chưa được tiết lộ. Nếu trong phim, hội Nadeshiko đều đã lớn hơn, thì có khả năng đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới. Có thể đến đầu năm sau, khi trailer chính thức được tung ra, chúng ta mới có thể có cái nhìn rõ hơn về phim.

Xem thêm: TOP 5 manga / anime ĐI PHƯỢT hay nhất dành cho những ai phải cách ly xã hội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *