ANIME

Michio Vs. Boss cấp độ đầu tiên! Ngày phát hành

Quảng cáo

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6 có thể là những pha hành động nhiều hơn harem. Trong các tập trước, anime chính thức có nhiều harem hơn. Nhưng Michio sẽ chiến đấu với ông chủ của cấp độ đầu tiên trong tập tiếp theo. Hơn nữa, bản xem trước cho tập sắp tới ám chỉ một vấn đề. Vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng rằng câu chuyện sẽ diễn ra với tốc độ nhanh hơn trong tập tiếp theo. Hơn nữa, cách tiếp cận của Michio với người buôn nô lệ khiến người ta phải kinh ngạc. Vì vậy, hãy xem thêm thông tin chi tiết về anime trong bài viết dưới đây!

Tập tiếp theo của anime sẽ thoải mái hơn nhiều so với những tập trước. Bản xem trước đã dự đoán một diễn biến nhanh trong câu chuyện của anime. Sẽ rất thú vị khi xem tại sao Michio lại tiếp cận thương nhân Nô lệ. Anh ta có được một nô lệ mới cho nhóm của mình trong mê cung không? Nhưng vẫn chưa có gì rõ ràng. Hơn nữa, những vấn đề mà Michio phải đối mặt với ông chủ chỉ là suy đoán.

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6: Cuộc chiến của Michio với ông chủ!

Michi sẽ xuất hiện chiến đấu với tên trùm tằm trong Harem In The labyrinth Of Another World Episode 6. Đoạn giới thiệu trước cho tập phim sắp tới cho thấy Michio có thể không đánh bại được tên trùm này. Anh bị dính nước bọt của sinh vật giống con tằm. Ngay cả Durandal cũng không hiệu quả với ông chủ của tầng một. Hơn nữa, có vẻ như ai đó đang theo dõi Michio và Roxanne.

Michio có vẻ khá căng thẳng khi đi trên đường. Hơn nữa, Michio lại tìm đến người buôn bán nô lệ. Có vẻ như Michiio đang tìm kiếm một nô lệ khác để gia nhập nhóm của mình. Nhưng biểu hiện của Roxanne không giống với tình huống này trong đoạn giới thiệu trước. Có vẻ như nó là một cái gì đó liên quan đến Roxanne. Nhưng các chi tiết khác liên quan đến tập phim sẽ được công bố khi phát hành.

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6

Điều Gì Đã Xảy Ra Trong Chuyến Đi Chơi Trước Đó?

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 5 khám phá mê cung cùng Michio và Roxanne. Michio hiểu được cuộc chiến trong mê cung với một nhóm. Anh ấy đã biết trong tập trước rằng một người có thể thêm các kỹ năng vào vũ khí bằng một viên pha lê ma thuật. Tinh thể ma thuật thay đổi màu sắc của nó theo số lần tiêu diệt quái vật. Michio cũng phát hiện ra rằng việc đánh bại một con quái vật bằng tay không giúp tăng thêm khả năng chữa bệnh.

Đó là một tập nâng cao kiến ​​thức cho Michiio. Anh ấy đã biết về sức mạnh của mình trong đó. Hơn nữa, nó còn tiết lộ khả năng đánh hơi tối thượng của Roxanne. Cô có thể xác định vị trí của những con quái vật bằng cách đánh hơi và đôi tai của mình. Khả năng chiến đấu của cô ấy trong mê cung là đặc biệt. Michio đã không thể né tránh các cuộc tấn công của những con quái vật trong trận chiến tay không. Nhưng Roxanne đã có thể né tránh chúng và giáng một đòn nặng nề vào con quái vật.

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6

Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6: Ngày phát hành

Harem In The Labyrinth Of Another World anime đã lấy được trái tim của người hâm mộ bất chấp hậu cung. Lý do chính đằng sau thành công của nó là cốt truyện hấp dẫn. Người xem được tham gia vào câu chuyện với nhân vật chính. Harem In The Labyrinth Of Another World Tập 6 với những rung cảm tương tự sẽ trở lại vào thứ Tư. Ngày phát hành cuối cùng của nó là ngày 10 tháng 8 năm 2022. Nó sẽ có sẵn để xem trên các nền tảng như Bilibili và Crunchyroll. Hãy tiếp tục theo dõi The Anime Daily để biết thêm thông tin cập nhật về anime Harem!

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *