ANIME

Tác giả sẽ sớm trở lại chứ? Ngày phát hành

Quảng cáo

Người hâm mộ háo hức chờ đợi Return Of Mount Hwa Sect Chap 73. Nhưng thật không may, nó đã bị trì hoãn nhiều lần. Season đầu tiên vừa mới hoàn thành nên có vẻ hợp lý là tác giả cần một thời gian để quay lại với season sau. Hơn nữa, câu chuyện đang tiến triển và sẽ chuyển sang chương tiếp theo của Mount Hwa Sect. Vì vậy, Return Of Mount Hwa Sect Chương 73 sẽ tập trung vào vòng cung nhân vật của Chung và cách nhân vật của anh ta phát triển và trở nên tốt hơn. Bây giờ chúng ta hãy xem những gì anh ấy sẽ làm tiếp theo.

Trong chương thứ 73, Wi Sohaeng cuối cùng sẽ gặp Chung và tự hỏi liệu Chung có thể giải quyết vấn đề của họ hay không. Nhưng Chung sẽ sớm thay đổi quan điểm của Sohaeng. Sau đó, trưởng nhóm sẽ yêu cầu Chung giúp đỡ nhóm của mình, và anh ấy sẽ rời khỏi Mount Hwa Sect. Sẽ rất hồi hộp để xem Chung xử lý vấn đề như thế nào. Chung sẽ là một trợ giúp tốt? Có lẽ anh ấy có thể.

Return Of Mount Hwa Sect tập 73

Return Of Mount Hwa Sect – Chương 73: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Trong chương sau, Un Gum sẽ cho phép Chung Myung rời khỏi Mount Haw Sect để nhìn thấy thực tế khắc nghiệt của thế giới. Un Gum tin rằng nó sẽ giúp anh ấy cải thiện kỹ năng Chung. Xa hơn, nó sẽ cho phép anh ta khám phá thế giới. Vì vậy, Un Gum sẽ thuyết phục mọi người để Wi Sohaeng dẫn theo những học sinh xuất sắc của họ. Lúc đầu, Sohaeng sẽ không tin vào mắt mình sau khi gặp Chung. Anh ấy sẽ vẫn chết lặng vì một cậu bé đã đánh bại giáo phái Southern Edge.

Nhưng Chung sẽ sớm cho anh ấy thấy khả năng võ thuật của mình, điều này sẽ giúp Sohaeng tạo niềm tin vào khả năng của Chung. Sau lệnh của Un Gum, Chung sẽ đi cùng Sohaeng, và cha anh ấy sẽ kể cho anh ấy nghe toàn bộ câu chuyện. Sau khi nghe điều này, anh quyết định rời đến Nam Dương để chiến đấu với phái Võ Đang. Nhưng thủ lĩnh của Võ Đang sẽ nguy hiểm và dùng mọi thủ đoạn để đánh bại và tiêu diệt Chung. Chung sẽ tự tin thái quá, và tự tin thái quá sẽ tạo ra rắc rối cho anh ta.

Return Of Mount Hwa Sect tập 73

Tóm tắt nhanh!

Trong chương thứ 72, Chung cố gắng thiền định nhưng có những suy nghĩ trái ngược nhau. Anh nghi ngờ các thành viên hạng hai. Mặc dù anh đã huấn luyện họ rất kỹ và biết họ sẽ rời nơi này để mở thêm núi Hoa ở Jianghu, anh vẫn không thể nghỉ ngơi cho đến khi họ học cách tạo ra hoa mận. Nhưng anh tự đảm bảo rằng một ngày nào đó họ có thể tạo ra hoa mận hoàn hảo và bắt đầu tự đào tạo ở đâu đó trong rừng. Một thời gian sau, một vị khách đến núi Hoa Môn. Tuy nhiên, bảo vệ không cho phép anh ta vào. Nhưng anh ta nhất quyết để anh ta vào vì anh ta ở đó vì một số công việc khẩn cấp. Sau khi liên tục cầu xin, anh ấy có cơ hội nói chuyện với lãnh đạo.

Sau đó anh ta tiết lộ rằng mình là Wi Sohaeng và thuộc về Hua Shadow Sect, nhóm liên kết của Mount Hua Sect. Sohaeng nói với trưởng nhóm rằng anh ấy muốn đưa Chung đi cùng vì Hua Shadow Sect đang gặp rắc rối lớn. Anh tiết lộ rằng việc ở lại Nanyang trở nên khó khăn hơn kể từ khi phái Võ Đang mở cửa. Họ đã thách thức người dân của họ và đánh bại họ một cách tàn bạo. Nó không phải là tất cả. Sohaeng tiết lộ rằng các thành viên của Võ Đang đang âm mưu chống lại giáo phái của họ và làm tổn thương các thành viên của họ. Vì vậy, cha anh bảo anh ấy mang Chung đến để anh ấy có thể giúp họ vì cha anh ấy đang bị chấn thương nặng sau trận chiến.

Return Of Mount Hwa Sect tập 73

Return Of Mount Hwa Sect – Chương 73: Ngày phát hành

Phần đầu tiên đã được hoàn thành với chương 72, và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi chương tiếp theo. Thật không may, tác giả đã không tiết lộ thông tin cập nhật về ngày phát hành. Nhưng chúng tôi mong đợi chương 73 sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2022. Chương sau sẽ tập trung vào cuộc chiến tiếp theo của Chung và cách anh ta sẽ đối phó với môn phái Võ Đang. Liệu anh ta có giành chiến thắng trong trận chiến? Vâng, The Anime Daily sẽ sớm cập nhật cho bạn.

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *