ANIME

Sau bảy năm, One Punch Man kết thúc phần Arc của Garo

Chương mới nhất của bộ truyện tranh One Punch Man được tiếp nối rất nhiều đã kết thúc thành công vòng cung của Garo một cách hài lòng. Garo, còn được gọi là Thợ săn anh hùng, đã tham gia chiến đấu với Hiệp hội Anh hùng trong bảy năm qua, kết thúc cốt truyện bằng một cuộc tàn sát đẫm máu chiếm toàn bộ các thành phố và phá vỡ liên tục không thời gian.

Human Monster Saga là nhân vật dài nhất trong loạt phim One Punch Man và giới thiệu các nhân vật và dòng thời gian khác nhau. Nửa chừng của bộ truyện, vòng cung của Garo tạm dừng, vì câu chuyện tập trung nhiều hơn vào Hiệp hội Quái vật và mối thù hận giữa hai phe. Tuy nhiên, nó đã được chứng minh là một sự đánh thức phức tạp, vì dòng thời gian thực sự đang tập trung vào Garo. Mặc dù vòng cung của anh ấy đã lùi về phía sau, Garo đã tập luyện chăm chỉ để trở nên mạnh mẽ nhất có thể, cuối cùng anh ấy đã biến thành một người khổng lồ xứng đáng để đấu tay đôi với Saitama.

Spoilers phía trước

One Punch Man Chap 170 Tóm tắt lại

Chương 170 tiếp tục vòng cung mà chúng ta đã theo dõi trong nhiều tháng nay. Garo đã trải qua một quá trình thay đổi ngoại hình và sức mạnh của mình. Sau khi gần như bị đánh bại, anh ta khai thác được sức mạnh của Chúa, một sinh vật ác độc mà trước đây sự tồn tại của anh ta đã được báo trước trong cả manga và anime. Sau khi đạt được một số sức mạnh khủng khiếp, Garo đã nổi cơn thịnh nộ tuyệt đối, phá hủy các thành phố và giết tất cả các anh hùng. Sức mạnh khủng khiếp của anh ta là không có giới hạn khi anh ta tàn sát không thương tiếc những anh hùng trái, phải và trung tâm. Tuy nhiên, sau khi đối mặt với Saitama, anh ta cuối cùng đã gặp được trận đấu của mình. Sau một trận chiến hoành tráng vượt xa tất cả các trận chiến trước đó trong truyện, Garo cuối cùng cũng bị đánh bại.

một người đàn ông

One Punch Man, chúng sinh

Tuy nhiên, để làm được điều đó, Saitama và Garo đã chiến đấu xuyên không thời gian, phá vỡ các định luật vật lý. Saitama bước vào một dòng thời gian nơi Garo có thể bị vô hiệu hóa một cách hiệu quả và quản lý để kiềm chế anh ta trong khi các anh hùng còn lại vẫn không biết gì. Tất cả mọi người, ngoại trừ Genos. Genos đã chết ở cả hai dòng thời gian, nhưng sau khi nhận được lõi từ dòng thời gian trước đó, anh ta nhận ra điều gì đã thực sự diễn ra và họ suýt bị đánh bại như thế nào. Chương 170 của One Punch Man, được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 18 tháng 8, cho thấy hậu quả ngay lập tức sau thất bại của Garo. Với mối đe dọa ẩn chứa, nhiều anh hùng tỏ ra muốn giết một Garo yếu ớt. Nhưng anh ta được cứu bởi Saitama và Tareo, những người yêu cầu Thợ săn Anh hùng đã sa ngã để hối cải và sửa đổi cách của anh ta. Cuối cùng chúng ta cũng thấy Garo chạy trốn khỏi hiện trường, bị thất sủng và sỉ nhục bởi thử thách.

Cũng nên đọc: One Punch Man Chương 171: Ngày phát hành và những dự đoán

Điều này có ý nghĩa gì đối với Garo?

Với đỉnh điểm của câu chuyện kéo dài, rất có thể Garo sẽ lắng nghe những gì các anh hùng nói và sẽ ăn năn tội lỗi của mình. Chúng tôi có thể đang xem xét khả năng mua lại nhân vật nổi tiếng trong các chương tương lai. Garo có thể sửa đổi cách của mình và trở thành phản anh hùng hoặc thậm chí là anh hùng trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta vẫn phải suy đoán về những gì có sẵn cho Thợ săn Anh hùng.

Sự tồn tại của Chúa được xác nhận trong OPM

Sự tồn tại của Đức Chúa Trời được xác nhận trong OPM

Với việc chương 171 của manga bị trì hoãn hơn một tháng, có vẻ như fandom sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để xem điều gì sẽ xảy ra với những anh hùng yêu quý của họ. Tuy nhiên, trên một lưu ý tích cực, vào ngày 18 tháng 8 năm 2022, anime sẽ được làm mới cho mùa thứ ba. Phần thứ ba của One Punch Man có thể theo cùng một mô hình với manga, kết thúc ở vị trí hiện tại của manga. Garo, người đã được giới thiệu trong Phần 2 của One Punch Man, hoàn toàn có thể được hiện thực hóa trong Phần 3.

Điều gì sẽ đến?

Sự kết thúc của arc Garo đã khiến người hâm mộ tự hỏi chương tiếp theo của manga có thể là gì. Với sự tồn tại của Chúa đã được xác nhận, chúng ta có thể nhìn thấy ác tính sẽ xuất hiện trên siêu lục địa vào một thời gian ngắn. Điều đó để lại nhiều kết quả có thể xảy ra mà bây giờ có thể nhận ra rằng sự tồn tại của đa vũ trụ đã được xác nhận trong manga.

Giống như nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng và truyện tranh phương Tây, chúng ta có thể thấy Chúa gửi một lực lượng ngoài hành tinh xâm lược trước để bảo vệ hành tinh trước khi Ngài xuất hiện lần cuối. Dù bằng cách nào, sau khi không thời gian bị phá vỡ, có một điều chắc chắn là sẽ có thêm nhiều sinh vật xấu xa trên đường đi. Câu hỏi duy nhất bây giờ vẫn còn là khi nào.

Cũng nên đọc: One Punch Man Season 3 được công bố: Spoilers phía trước

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *