ANIME

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim

Số phận nhân vật của Lan Ngọc được tiết lộ trong poster chính thức của “Cô Gái Từ Quá Khứ”.

“Cô Gái Từ Quá Khứ” là một trong những bom tấn điện ảnh Việt vào dịp cuối năm 2022, với sự tham gia của dàn diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền… Mới đây, poster chính thức của phim đã trình làng, bước đầu mở ra cuộc đối đầu nghẹt thở của hai nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc – Kaity Nguyễn. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 1

Poster gây tò mò của “Cô Gái Từ Quá Khứ”

Theo đó, poster “Cô Gái Từ Quá Khứ” sử dụng gam màu đen bí ẩn làm nền, với điểm nhấn là ngọn lửa đang  cháy dữ dội.  Ms Q / Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) có vẻ mặt khó hiểu, trong ánh mắt lại lộ rõ vẻ tính toán. Là mỹ nhân hàng đầu của showbiz, Hoàng Quyên sở hữu mọi thứ mà bất cứ người nào cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn đóng) đã tạo ra sóng gió lớn với cuộc đời của Hoàng Quyên. Có thể thấy, khuôn mặt của nhân vật bị khuyết đi một phần, như được cài cắm thông điệp mang ẩn ý: “Quyên đang che giấu một phần sự thật về bản thân”. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 2

Hoàng Quyên bị bắt cóc

Đáng chú ý, trên một bức poster khác, Hoàng Quyên bị trói, dán kín miệng bằng băng keo cùng biểu cảm đau đớn, như hé lộ tính tiết cô đang bị bắt cóc. Theo những thông tin đã được nhà sản xuất đưa ra trước đó, khán giả dự đoán rằng rất có thể thủ phạm đứng sau vụ này là Quỳnh Yên. 

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 3

Quỳnh Yên đối đầu Ms Q

Điều này cũng được thể hiện ở bức ảnh ẩn trong poster nhân vật Quỳnh Yên, khi cô đang uy hiếp Hoàng Quyên trong một không gian kín như nhà hoang bằng một cái xẻng. Ánh mắt của người này càng thể hiện những mưu tính đáng sợ. Quỳnh Yên là cô em gái thất lạc sau 15 năm của Hoàng Quyên, bất ngờ trở lại tìm kiếm người chị của mình ngay thời điểm Ms Q đang chuẩn bị cho đám cưới triệu đô với Jack. Ngay sau đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo sự thật của quá khứ 15 năm trước dần phơi bày.

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 4

Bên cạnh đó, hình ảnh Jack (Lê Xuân Tiền) nhắm mắt với một miếng kính vỡ cắm vào phần cổ cũng gây hoang mang không kém

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 5

Lãnh Thanh vào vai Bách, một thanh niên bất hảo vừa ra tù đã tìm ngay đến Hoàng Quyên để “ôn lại chuyện xưa”

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 6

NSƯT Hữu Châu vào vai ông Tùng, là một tiến sĩ y khoa đã về hưu, giàu có, lập dị. Cả cuộc đời, ông Tùng phải giấu đi những bí mật trong gia đình để bảo vệ danh tiếng của chính mình

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt cóc bởi Kaity Nguyễn, hé lộ ân oán trong phim - 7

“Bạn đồng hành” của ông Tùng chính là bà quản gia già tên Kim (NSND Lê Khanh thủ vai). Đó là một bà già bí ẩn luôn săm soi tất cả mọi chuyện diễn ra trong ngôi biệt thự. Vẻ khắc khổ của NSND Lê Khanh trong “Cô Gái Từ Quá Khứ” khác hẳn với sự quý phái, sang trọng của nữ diễn viên trong các phim trước đó khiến khán giả bất ngờ pha lẫn tò mò. 

“Cô Gái Từ Quá Khứ” sẽ chính thức ra rạp vào 18.11.2022, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu điện ảnh Việt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *