ANIME

Ngày phát hành tập 2 Cunk On Earth: Cunk giải thích sự ra đời của các tôn giáo

Cunk on Earth là phần thứ sáu dựa trên nhân vật hư cấu Cunk của BBC. Bộ phim giả tưởng sẽ có sự tham gia của Diane Morgan trong vai Philomena Cunk, người được công nhận là nhân vật hoạt động lâu nhất của BBC. Loạt phim tài liệu – hài đã phát hành tập đầu tiên của nó gần đây và đã khiến mọi người bàn tán. Mọi người muốn biết khi nào Tập 2 tiếp theo của Cunk on Earth giảm xuống.

Và đây là ngày phát hành tập 2 của Cunk on Earth và “cách xem Cunk on Earth tập 2.” Nhưng trước khi bỏ qua chi tiết phát trực tuyến, chúng ta hãy thông báo trước về tiền đề của chương trình cho những người không quen thuộc với nó. Trước khi Cunk on Earth ra mắt và khiến mọi người thêm chương trình vào danh sách theo dõi của họ, đã có năm phần trước của loạt phim.

Một, Cunk trên Shakespeare, công chiếu vào năm 2016, và hai, Cunk vào Giáng sinh, ra mắt vào năm 2016. Phần thứ ba là truyện tranh thực tế đặc biệt, phần thứ tư là Cunk ở Anh, và phần thứ năm là Cunk và những con người khác. Charlie Brooker, người đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho tác phẩm giả tưởng khác của mình, Black Mirror, đã thừa nhận sản xuất Cunk on Earth.

trailer cunk on Earth

Diane Morgan đóng vai Philomena Cunk trong loạt phim tuyển tập Cunk

Phần 5 tập của loạt phim tuyển tập nổi tiếng sẽ theo chân Philomena Cunk khi cô tiếp tục cuộc phiêu lưu tiết lộ sự thật khó hiểu cho khán giả của mình. Ngoài việc đặt câu hỏi về sự tiến bộ của nhân loại, Cunk cũng sẽ cung cấp cho người hâm mộ của mình một số bài học lịch sử. Nhưng chúng ta sẽ đợi Cunk on Earth tập 2 trong bao lâu? Đào sâu để tìm hiểu!

Cũng đọc: The Yorkshire Vet Season 15 Episode 2: Ngày phát hành & Hướng dẫn xem

Cunk Trên Trái Đất là gì?

Trong phần thứ sáu của tuyển tập giả tưởng này, Cunk sẽ hỏi các chuyên gia những câu hỏi hóc búa về sự tiến bộ của nhân loại nhưng được bao bọc trong các yếu tố châm biếm và hài hước. Người hâm mộ sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu khi Philomena Cunk, người thuyết trình, bắt tay vào hành trình khám phá những phát minh vĩ đại nhất. Người xem nên sẵn sàng vì họ sẽ tìm hiểu những câu chuyện chưa từng nghe trước đây về nàng Mona Lisa và năng lượng hạt nhân.

Cô ấy cũng sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi, hướng dẫn chúng tôi qua những di tích và bảo tàng cổ kính hùng vĩ. Philomena sẽ đi khắp thế giới để khám phá các hang động và leo núi trong hành trình tìm kiếm những phát kiến ​​đáng ngạc nhiên của nhân loại. Cô ấy cố tình giả vờ ngu ngốc và hỏi các chuyên gia những câu hỏi thăm dò. Trong suốt năm tập phim, cô ấy sẽ làm sáng tỏ cách các xã hội đầu tiên tồn tại.

trailer cunk on Earth

A still from Cunk on Earth tập 1

Philo cũng sẽ chia sẻ sự ra đời của hai tôn giáo quan trọng nhất trên thế giới: Hồi giáo và Do Thái giáo. Hai điều này cũng sẽ vẫn là trọng tâm của vài tập phim. Điều gì đã xảy ra sau khi tôn giáo ra đời? Đế chế La Mã đã sụp đổ như thế nào?

Tất cả những gì bạn cần biết về Philomena Cunk!

Philomena Cunk được thể hiện bởi ngôi sao “Afterlife” Diane Morgan. Cunk là một nhân vật hư cấu được viết theo cách mà cô ấy bắt gặp như một người câm nhưng có mục đích. Cunk có thể được coi là một nhà báo đam mê điều tra bất cứ điều gì và mọi thứ. Kết quả của đặc điểm này, cuộc giao tiếp mà cô ấy tham gia chắc chắn sẽ gây ra các cuộc tranh luận và tiếng cười.

trailer cunk on Earth

Nhân vật hư cấu Philomena Cunk của BBC

Nhân vật gần nhất mà cô có thể được so sánh là Borat Sagdiyev của Sacha Baron Cohen. Ngôi sao chết đến năm 2021 xuất hiện trên Weekly Wipe của BBC vào đầu những năm 2010. Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình cũng như khán giả, BBC đã cho cô một loạt phim có tên “Cunk on Britain”. Nữ diễn viên Mandy, kể từ đó, đã làm việc cho BBC và cung cấp nội dung giáo dục về văn minh nhân loại, lịch sử, khoa học và tôn giáo.

Ngày phát hành tập 2 Cunk On Earth

Vậy ngày phát hành của Cunk On Earth Episode 2 là gì? Tập 2 của Cunk On Earth sẽ phát sóng vào Thứ Ba, ngày 27 tháng 9 năm 2022. Tập phim sẽ được phát sóng trên kênh BBC2 lúc 10:00 tối BST. Người xem từ các quốc gia khác ngoài Vương quốc Anh sẽ có thể phát trực tuyến Cunk On Earth Episode 2 trên Netflix vào các thời điểm được đề cập bên dưới.

Kiểm tra chéo thời gian trong danh sách với giờ khu vực địa phương của bạn để tránh bỏ sót tập. • Giờ chuẩn Ấn Độ: 2:30 sáng (28 tháng 9 năm 2022) • Giờ chuẩn Singapore: 5:00 sáng (28 tháng 9, 2022) • Philippines: 5:00 sáng (28 tháng 9 năm 2022) • Giờ chuẩn Nhật Bản: 6:00 sáng. (Ngày 28 tháng 9 năm 2022) • Giờ chuẩn Hàn Quốc: 6:00 sáng. (Ngày 28 tháng 9 năm 2022) • Giờ chuẩn miền Đông: 5:00 chiều (ngày 27 tháng 9 năm 2022) • Giờ chuẩn Thái Bình Dương: 2 giờ chiều (ngày 27 tháng 9 năm 2022)

Làm thế nào để xem Cunk On Earth Tập 2?

Tập 2 của Cunk On Earth sẽ được phát sóng trên kênh BBC2 dành cho người hâm mộ Anh. Tùy chọn phát trực tuyến cho Vương quốc Anh và Ireland bao gồm trang web chính thức của BBC2 và BBC iplayer, trong khi Netflix đã mua bản quyền phát trực tuyến quốc tế Cunk On Earth Episode 2. Gói đăng ký iplayer của BBC có giá khoảng 6,99 đô la mỗi tháng và gói của Netflix thay đổi từ 9,99 đô la đến 19,99 đô la.

Cũng đọc: The View Season 26 Tập 9 Ngày phát hành: Một vị khách mới đến tham gia chương trình trò chuyện

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *