ANIME

Rạp xiếc: Bên trong chương trình chính trị vĩ đại nhất trên trái đất Phần 7 Tập 9: Ngày phát hành, Hướng dẫn xem trước và phát trực tuyến

Chương trình chính trị vĩ đại nhất của Trái đất đã trở lại với lần sắp đặt thứ bảy để đưa chúng ta đi sâu vào tình trạng bất ổn gần đây của liên minh Hoa Kỳ khi đất nước tiến gần hơn đến cuộc bầu cử giữa kỳ quan trọng. Trong Phần 7 của The Circus, chúng ta thấy Jennifer Palmieri, Mark McKinnon và John Heilemann, những người dẫn chương trình, nhìn xa hơn các tiêu đề để đưa ra một kiểm tra thực tế về những câu chuyện chính trị lớn nhất trong tuần cùng với các vấn đề phải đối mặt công dân nói chung.

Tập 8 của Rạp xiếc: Bên trong chương trình chính trị vĩ đại nhất trên trái đất, phần 7, có tên là Tip of the Spear, được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 4 năm 2022, đưa chúng ta đến một chuyến đi quanh Bang Sunshine, nơi Thống đốc Ron DeSantis đã đồng ý với một số tranh cãi luật về giới tính, phá thai và giáo dục.

Liên quan đến vấn đề này, người dẫn chương trình Mark McKinnon, Jennifer Palmieri và John Heilemann đã thảo luận với nhà báo người Mỹ Alex Wagner về cách bang Florida trở thành đấu trường chính của cuộc chiến văn hóa liên quan đến sự leo thang căng thẳng giữa đảng Cộng hòa bang và Disney, “Don Luật ‘t Say Gay’ và sự cuồng loạn mà nó gây ra, và một bước bảo thủ nực cười nhằm tấn công sách giáo khoa toán học vì những “chủ đề bị cấm” rõ ràng mà chúng bao gồm.

Trong tập tiếp theo, phần thứ chín của mùa gọi là Roe’s Revenge, Rạp xiếc trở lại sau năm tháng dày đặc của mùa bầu cử giữa nhiệm kỳ, với việc cử tri khắp cả nước náo loạn theo những cách chưa từng có tiền lệ sau quyết định của Tòa án tối cao lật đổ vụ Roe kiện Wade, hành vi phá thai bất hợp pháp ở Mỹ, tước bỏ phụ nữ có quyền đối với cơ thể của chính họ.

Người dẫn chương trình John Heilemann đi sau bức màn trong Tập 9 với Phó Tổng thống Kamala Harris trong chiến dịch tranh cử quyền sinh sản của cô, với cả hai ứng cử viên Đảng Dân chủ và Cộng hòa đều có sức mạnh ủng hộ chính trị tương tự giữa các cử tri, khiến nó trở thành một trạng thái xoay vòng có thể xác định kết quả chung và kiểm soát đối với Thượng viện.

Trong khi đó, Mark McKinnon và Jennifer Palmieri đang ở Michigan và tại hiện trường báo cáo về tác động mà sự kết thúc của Roe đã gây ra đối với các nhóm thống đốc nổi tiếng của quốc gia trong các cuộc đàm phán với thống đốc bang Gretchen Whitmer. Hơn nữa, cựu thống đốc Kansas Kathleen Sebelius nói chuyện với Heilemann về lập trường phi thường của Kansas để bảo vệ quyền phá thai trong mùa hè.

Phần mới có 16 tập đã được xác nhận, không khác với các phần trước của nó, sẽ phát sóng thành hai phần tám, mỗi phần có khoảng thời gian nghỉ giữa hai phần.

Phần 7 của chương trình được giới phê bình đánh giá cao khởi chiếu vào ngày 6 tháng 3 năm 2022, với các tập tiếp theo sẽ giảm vào Chủ nhật hàng tuần cho đến giữa mùa giải thì gián đoạn từ ba đến bốn tháng vào giữa năm. Bây giờ, phần 2 của bộ phim tài liệu chính trị đã trở lại với Tập 9.

Lén nhìn trộm tập 9

CC: Nhìn lén tập 9

Rạp xiếc: Bên trong chương trình chính trị vĩ đại nhất trên trái đất sẽ phát sóng vào Chủ nhật, ngày 25 tháng 9 năm 2022, tại 8 giờ tối ET / PT trên Sbao lâutrong khi Kỳ 10 được xác nhận là sẽ rơi vào Chủ nhật, ngày 2 tháng 10 năm 2022.

Làm thế nào để xem Rạp xiếc: Bên trong chương trình chính trị vĩ đại nhất trên trái đất mùa 7?

Người hâm mộ có thể truy cập Showtime thông qua các nhà cung cấp cáp như FuboTVHulu, cũng như những cái truyền thống hơn. Bên cạnh đó, The Circus có sẵn để phát trực tuyến trên Ứng dụng thời gian chiếu hoặc thông qua Tiện ích bổ sung về thời gian chiếu có sẵn trên AmazonHulu với một khoản phụ phí.

Cơ sở chính trị của Mỹ đã phát triển thành các liên đoàn với sự lãnh đạo của chính phủ mới và The Circus đã thực hiện tốt việc theo dõi toàn bộ quá trình thông qua các cuộc phỏng vấn độc quyền, cảnh quay mặt đất, các cuộc thảo luận, v.v. và cung cấp các phân tích quan trọng của nó cho quần chúng hoạt động chính trị. Và với bản phát hành mới nhất của nó, chúng ta vẫn phải đặt câu hỏi về việc người Mỹ sẽ nhìn nhận đảng Dân chủ như thế nào khi Cuộc bầu cử giữa kỳ diễn ra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *