ANIME

P-Valley Season 2 Episode 7 Ngày sinh sản & Chuyện gì đã xảy ra với Big Teak?

Mối quan hệ giữa Big Teak và Lil Murda là chủ đề trong tập thứ sáu của “Savage”, phần cuối mùa thứ nhì của loạt phim truyền hình Starz của “P-Valley”. Rapper và người game thủ đồng hành của anh ấy dành thời kì bên nhau sau chuyến lưu diễn Dirty Dozen. Big Teak hỏi Lil Murda về mối quan hệ của anh ta với chú Clifford. Đêm Thu, hay còn gọi là Hailey Colton, xuất hiện không báo trước trong bữa tiệc của Andre Watkins. Diamond và Big Bone tiến tới tình game thủ của họ, nhưng những sự kiện trong quá khứ vẫn còn đeo bám sau này. Chúng tôi đã đi sâu vào cụ thể về nhì diễn biến gây sốc nhưng tập phim kết thúc.

Bộ phim truyền hình “P-Valley” trong mùa thứ nhì của Starz cho thấy Hailey Colton, người vào vai Autumn Night, tổ chức buổi thử giọng tại The Pynk để thay thế cho Gidget và Keyshawn Harris, người vào vai Miss Mississippi. Hailey, Uncle Clifford và Mercedes Woodbine chọn Roulette, Whisper và Big Bone cho câu lạc bộ thoát y sau khi họ vượt qua buổi thử giọng. Sau khi Gidget rời khỏi The Pynk và Mississippi, game thủ trai cũ của cô là Duffy mở màn để mắt tới trò chơi Roulette. Điều gì mở màn khi những lời ve vãn tình cờ giữa họ phát triển theo thời kì.

P-Valley Phần 2 Tập 7

Spoilers phía trước!

P-Valley Season 2 Episode 6 Tóm tắt

Savage, tập thứ sáu của Phần 2 của P-Valley, mở đầu bằng cảnh Diamond và Big Bone quan hệ tình dục. Mối quan hệ thân thiết của Diamond với Big Bone bị phá vỡ vì những suy nghĩ của Keyshawn Harris / Miss Mississippi. Shelle và Mercedes Woodbine gặp nhau để thảo luận về việc nhân vật Terricka bị nhầm lẫn sau này. Shelle giảng giải rằng Mercedes không thể chăm sóc cho con gái cô khi cô muốn. Sau đó, Keyshawn nỗ lực để Derrick cùng nhì đứa con của họ nhưng thấy rằng chiếc xe của cô ấy cần hoạt động. Cô trở về nhà của họ mang theo một khẩu súng đã được nạp đạn sau khi không thể thoát khỏi xe của đối tác bạo hành của mình. Cô đợi Derrick về nhà với khẩu súng, nhưng vào giây sau hết, cô quyết định không giết thịt anh ta.

Khi Mercedes và Farrah Haynes gặp nhau lần trước tiên, họ thảo luận về tầm quan yếu của việc giấu kín những cuộc gặp gỡ tình dục của họ với Coach. Sau khi quan hệ tình dục, cả ba phát xuất hiện rằng Farrah thích Mercedes hơn anh ấy. Khi anh hỏi nhì người phụ nữ có giống nhau không, Farrah thừa nhận rằng cô đã bị phụ nữ thu hút từ lâu. Huấn luyện viên yêu cầu Mercedes rời đi vì anh ta tin rằng cô ấy đe dọa cuộc hôn nhân của anh ta với Farrah. Lil Murda trả lời câu hỏi của Big Teak về chú Clifford bằng cách giảng giải cách anh ấy đã làm hại mối quan hệ của họ.

Chiến dịch Mayoral

Là một phần của chiến dịch tranh cử thị trưởng, André tổ chức một bữa tiệc. Vị khách bất thần Hailey xuất ngày nay bữa tiệc, nhưng Corbin Kyle buộc cô phải rời đi. Cô gặp Georgie Batson, đại diện của Vùng đất hứa, và mô tả lý do vì sao The Pynk có giá trị hơn lời đề xuất ngày nay của Corbin. Georgie yêu cầu một cuộc gặp với Hailey để thảo luận về việc bán bất động sản để cô ấy có thể tính tới nhu cầu 10 triệu đô la của Hailey. Sau bữa tiệc, Hailey tình cờ gặp Andre và kết thúc quan hệ tình dục. Bà của chú Clifford, Earnestine, nhường như mắc bệnh coronavirus.

Big Teak đã chết

Big Teak thực sự đã chết. Tạm dừng chuyến lưu diễn của người cũ, Lil Murda và Big Teak dành cả ngày cùng nhau. Khi một trong những bài hát của Lil Murda được phát trên radio, rapper này đã tặng cho người game thủ đồng hành của mình một chiếc xe hơi thế hệ và cả nhì cùng ăn mừng. Khi quan sát người game thủ của mình đạt được những đỉnh cao thế hệ, Big Teak trở thành ngây ngất. Nhưng ngay sau đó, sự u ám sẽ kiểm soát anh ta. Anh nhận ra rằng chú Clifford là lý do khiến anh mất người yêu. Bất chấp lễ hội, Big Teak vẫn cảm thấy khó chấp nhận rằng Lil Murda không còn là con của mình. Anh ta thấy tình cảm của rapper dành cho Clifford, điều này đã làm hại anh ta.

Big Teak cũng nghiền ngẫm về quá trình nuôi dạy khó khăn của mình. Anh nhớ lại lúc đó anh đã phải chịu đựng như thế nào khi trở về ngôi nhà nhưng anh đã sống khi còn nhỏ. Đổ máu và mất mát đã xảy ra trong những năm đầu của Big Teak. Không có gì thay đổi đối với anh ấy kể từ khi phát triển thành nhân loại như ngày hôm nay. Anh ấy vẫn đang trải qua nỗi buồn và mất mát vì Clifford đã cướp người yêu của anh ấy đi. Big Teak vẫn chưa tìm thấy ánh sáng sau khi trải qua khoảng mười năm cuộc đời mình tại nhà tù và chìm trong sự u ám của nó. Anh càng bị nghiền nát khi biết rằng Lil Murda, nguồn hy vọng duy nhất nhưng anh từng có, giờ là của người khác. vì vì anh ta không thể chấp nhận những mất mát từ thời thơ ấu của mình – bao gồm cả Lil Murda – Big Teak tự tử. Anh mất tất cả hy vọng cũng như mất đi người yêu, thứ duy nhất anh còn lại. Để tránh thêm khổ cực, anh ta tự kết liễu cuộc đời mình.

P-Valley Phần 2 Tập 7

Chỉ còn ba tập trong bộ truyện!

Terricka có thể mang thai

Terricka thực sự đang mong đợi. Cả ngày, không giống nhau là sau cuộc chạm trán với Shelle, Mercedes nỗ lực liên lạc với Terricka. Cô cân nhắc việc mời Terricka vào nhà của mình để thiết lập lại liên lạc với con gái cô. Terricka tới thăm nhà của Mercedes trong nước mắt vào buổi tối cùng ngày. Khi cô ấy hỏi Terricka có chuyện gì, cô ấy rút que thử thai ra với kết quả “CÓ +”. Vì Terricka không có bất kỳ thị hiếu lãng mạn nào được biết tới thành tính danh của thân phụ đứa con cô vẫn hoàn toàn là một bí mật. Terricka đang theo bước chân của mẹ cô là Mercedes bằng cách mang thai trẻ tuổi, bất kể thân phụ là ai. Cô ấy phải lo lắng về việc đứa trẻ sẽ xúc tiến tới cuộc sống của cô ấy như thế nào hoặc thậm chí liệu cô ấy sẽ phải từ bỏ đứa trẻ như mẹ cô ấy đã làm. Cách Shelle xử lý thai kỳ cũng có thể xúc tiến tới Terricka. Vì cô gái không có lựa chọn nơi trú ẩn nào khác nếu cô ấy từ chối nó, Terricka và Mercedes thậm chí có thể quay lại với nhau.

Ngày sinh sản tập 7 của P-Valley

Trên Starz, tập 7 của p-Valley Season 2 sẽ sinh sản vào ngày 17 tháng 7 năm 2022, lúc 22:00 giờ miền Đông, Hoa Kỳ.

Cũng đọc: vị trí quay phim P-Valley: Phim truyền hình Gothic miền Nam được quay ở đâu?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *