ANIME

Lycoris Recoil Tập 3: Ngày phát triển và xem ở đâu

Lycoris Recoil Episode 3 sẽ được phát triển vào cuối tuần. Bộ phim truyền hình anime gốc Nhật người chơi dạng này được sinh sản do A-1 Pictures. Đạo diễn Shingo Adachi đã phối hợp các xây dừng của Imigimuru và thành phần loạt phim của Asaura vào loạt phim.

“Lyco-Reco” theo chân Chisato Nishikigi và Takina Inoue khi họ sống “cuộc sống hàng ngày vô lý” ở khu trung tâm cũ của Tokyo. Câu chuyện xảy ra tại một quán cà phê phong cách Nhật người chơi dạng tên là “Riko-Riko” ở khu phố cổ. Quán cà phê cung ứng một loạt các dịch vụ, bao gồm cà phê ngon, đồ ngọt và nhiều khi thêm một tí như giao tế với trẻ em, thương thuyết kinh doanh, tư vấn tình yêu, tống tiền thây ma, v.v. Tập 2 có tựa đề “Càng nhiều, càng vui” Người hâm mộ đang rất náo nức chờ xem tập tiếp theo sẽ mang tới cho chúng ta những điều gì.

tiến công giá tập 2 của Lycoris Recoil

Tập phim mở đầu với một cảnh giống như Lain thú vị khi nhì tin tặc gặp nhau trong không gian mạng. Một người là Walnut, người chúng ta đã gặp tuần trước, và người kia là Roboto, một khuôn mặt thế hệ. nhì người đang có một mối quan hệ căng thẳng, và Roboto gần đây đã tiết lộ căn hộ của Walnut cho tỷ phú bí mật Allen Adams. Như người chơi có thể nhận thấy, các cô gái ở quán cà phê LycoReco đã giúp Walnut trốn khỏi nước nhà sau khi căn hộ của anh ta bị phá hủy do một bàn di chuột trên ô tô vào cuối buổi ra mắt. Đây là một tiền đề khá đơn giản, và chủ yếu là như vậy, nhưng rất nhiều cụ thể nhỏ tô màu cho toàn bộ câu chuyện.

Ngày phát hành tập 3 của Lycoris Recoil

Takina Inoue và Chisato Nishikigi From Lycoris Recoil

Để mở màn, chúng ta biết rằng Takina và Chisato đã hứa hò được khoảng một tháng. Và chúng tôi biết rằng Adams, người có bí danh “Mr. Yoshi, ”đã trở thành một người thường xuyên ở quán cà phê. (Anh ta nỗ lực nhập vai một khách hàng phong lưu tốt bụng, có thiện chí… có nhẽ hơi khó, thậm chí còn tặng Chisato một món tiến thưởng lưu niệm từ chuyến đi Nga). Trong hồ hết mọi khía cạnh của công việc nhưng mà họ thực hiện ở đây, cách tiếp cận của Chisato và Takina được cố tình phối hợp với nhau. Chisato và Takina có tính cách rất khác nhau, nhưng họ làm việc tốt với nhau. Khi Chisato tham gia cuộc họp giao ban, cô ấy nhường nhịn như bị phân tâm và không nhớ hồ hết các cụ thể cụ thể về nơi cô ấy nên đi và làm thế nào để tới đó, Takina, mặt khác, biết tất cả mọi thứ. Takina nhấp một ngụm thạch — Soylent? —Để tiếp thêm năng lượng trước khi bất kỳ điều gì thực sự đáng sợ xảy ra, trong khi Chisato tiêu thụ một hộp bento thay thế.

Ngày phát hành tập 3 của Lycoris Recoil

Chisato Nishikigi và Takina Inoue From Lycoris Recoil

Là một phần của nhiệm vụ, Walnut được hộ vệ do những người lính tiến công thuê được thuê do Roboto – người nhưng mà chúng ta được biết, đang làm việc cho chính Allen – trong khi anh ta bị một nhóm lính tiến công thuê truy đuổi. Nó cũng là một thứ thú vị. Chisato thất vọng khi thấy chiếc xế hộp giống Lambo nhưng mà cô phát hiện ở bãi đậu xe sẽ không phải là chuyến đi của họ khi cả nhì gặp Walnut (người đã dành toàn bộ tập phim để mặc bộ đồ sóc). Trong suốt anime, Chisato sử dụng đạn cao su trong khi Takina chỉ sử dụng một thỏa hiệp nhỏ để bắn vào vai thay vì đầu khi mọi thứ trở thành xơ xác. Ngay cả ở đây, cả nhì rất khác nhau. Chiến lược của Chisato nhường nhịn như hiệu quả hơn trong cả nhì. Cô ấy tĩnh tâm tránh né khỏi làn đạn của súng trường, theo đúng nghĩa đen là lao đi giữa các phát súng như thể không có gì thất thường đang xảy ra. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời tới kỳ lạ nhưng mà tôi hy vọng sẽ có một lời giảng giải khoa học viễn tưởng.

Ngày phát hành tập 3 của Lycoris Recoil

Từ trái sang phải, Chisato, Kurumi, Takina và Mizuki From Lycoris Recoil

Sau đó, Takina hướng tới vết thương của một trong những quân địch của họ để anh ta không bị chảy máu như một mô hình lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, khi cô ấy làm điều đó, Takina bị bắn từ trên mái nhà do một hacker mặc quần áo sóc. Trong vụ lộn xộn đẫm máu tiếp theo, Chisato, lần trước tiên trong nhì tập trước tiên, rõ ràng là bị hoảng loạn, và cô và Takina kiên quyết khiêng xác chết của anh ta lên xe cứu thương. Khi tập phim có vẻ như sắp kết thúc với một nốt trầm, Walnut bước ra khỏi giường cấp cứu, cởi mũ bảo hiểm và tiết lộ mình là… Mizuki?

Ngày phát hành tập 3 của Lycoris Recoil

Kurumi và Chisato từ Lycoris Recoil

Toàn bộ tình tiết của Lycoris Recoil là một màn mù công phu, và Mizuki luôn mặc y phục sóc. Lycorii xử lý những phần khó, nhưng Mizuki và Mika đóng giả, mặc y phục chống sóc chống đạn. Điều đó có tức thị người chơi có thể kéo ra khỏi đường viền ngô nếp xoắn này. Sau khi giúp họ thực hiện các nhiệm vụ trong tương lai, Walnut thật, một cô gái trưởng thành, chuyển sang tên giả là Kurumi (Misaki Kuno, may mắn sử dụng sổ đăng ký tự nhiên thấp hơn của cô ấy thay vì những gì cô ấy đã sử dụng để nhập vai Chisato trên Prima Doll gần đây). Tập phim này kết thúc với cảnh ông Adams tới quán cà phê một lần nữa và Mika hỏi thẳng ông về những gì ông và Chisato làm. có nhẽ đây là phần giới thiệu cho tập phim tuần sau?

Cũng nên đọc: One Piece Episode 1025 Ngày phát triển: Cuộc tiến công chết người của Hoàng đế!

Ngày phát triển tập 3 của Lycoris Recoil

Lycoris Recoil Episode 3 được phát triển vào 16 tháng 7 năm 2022, Thứ Bảy lúc 11:30 tối (JST). Tiêu đề của tập phim vẫn chưa được tiết lộ.

Xem Lycoris Recoil Tập 3 ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem anime Lycoris Recoil Episode 3 trên Crunchyroll và Netflix khi nó được phát triển, và người chơi cũng có thể xem các tập trước đó.

Cũng đọc: Phantom Of The Idol Tập 3 Ngày phát triển: Asahi thay đổi mọi thứ như thế nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *