ANIME

Top 10 Jesse Pinkman Moments in Breaking Bad

Breaking Bad chứa đầy những khoảnh khắc mang tính biểu tượng, và Jesse Pinkman đã có rất nhiều điều trong đó. Chúng ta sẽ nói về 10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman trong Breaking Bad. Có một lý do khá rõ ràng là vì sao game thủ lại ở đây, nam diễn viên đã được thông tin sẽ tham gia phần 6 của Gương đen, vì vậy anh ấy và các diễn viên khác đang bị nhòm ngó trái phải. Mặc dù vậy, trong số tất cả những người tò mò về Paul nhất. Và họ có lý do chính đáng để bị mê hoặc do màn trình diễn. Mặc dù có một trở ngại lớn trong việc lựa chọn thời khắc quan yếu của anh ấy, và đó là âm lượng. Ngoài Walter, anh là nhân vật duy nhất xuất hiện trong mọi tập của bộ truyện, nhưng nó còn hơn thế nữa. Jesse là nhân vật duy nhất trong toàn bộ series xuất hiện trong phần tiền truyện Better Call Saul và phần tiếp theo của El Camino.

game thủ có thể đạt được mức độ khó thực sự để chọn ra 10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman. Nhân vật có thể là nhân vật chính nếu không phải vì cuộc đấu tranh của Walter. Tuy nhiên, cả nhị ngã sung cho nhau trong bộ truyện. Walter nhìn thấy tiềm năng trong anh ta khi mọi người khác bỏ anh ta lại phía sau, anh ta thậm chí còn ở đó vào thời khắc tốt nghiệp của Jesse.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman trong Breaking Bad

nhị người vượt ra khỏi mối quan hệ học trò và Giáo viên. Chà, sau hết họ trở thành đối tác, và là một người rất thân thiết ở đó. Ngay cả việc nói về anh ấy cũng dẫn tới một vài khoảnh khắc của anh ấy! Với tất cả những điều đó, hãy nói về 10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman.

10) Sở hữu Phòng thí nghiệm Cartel Meth

Không nghi ngờ gì nữa, Walter là giáo viên của anh ta, bất kể anh ta ở đâu. Khi nói tới việc làm Meth Jesse không ở đâu gần bằng cấp của Walter, nhưng điều đó không có tức là anh ta sẽ không gặp rối rắm với kỹ năng của mình. Jesse đã bị săn đuổi do cartel để làm việc cho họ, nhưng Pinkman không nhượng bộ. Thay vì thụ động, anh ta chỉ cho những người ở phòng thí nghiệm meth ai thế hệ là ông chủ. Làm mọi người trong và ngoài ngạc nhiên. Biến nó thành Jesse Pinkman những khoảnh khắc trong Breaking Bad.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

9) Mua nhà của phụ vương mẹ anh ấy

Jesse bị phụ vương mẹ phớt lờ và thậm chí không che giấu mối quan hệ của họ là như thế nào. Nhưng đây là một khoảnh khắc nhếch mép thực sự khi Jesse tiến công lừa mọi người của mình và mua lại tài sản cũ của mình từ những người đã tiến công cắp nó. Jesse nhận được sự trả thù ngọt ngào của mình, và chúng tôi, với tư cách là người theo dõi, không có gì khác ngoài sự tôn trọng đối với câu chuyện thần thoại về cậu nhỏ ốm của chúng tôi. Tuy nhiên, đây thực sự là một khoảnh khắc đỉnh cao của Jesse Pinkman trong Breaking Bad, đây không phải là lần duy nhất anh ấy trả thù ngọt ngào và nở nụ cười trên khuôn mặt của chúng ta.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

8) phát động trên Tuco

Điều làm cho cảnh này trở thành tuyệt vời là độ tương phản. Jesse bị bắt cóc, tiến công đập và đưa ra trước mặt Taco sau khi bị lạm dụng. Và đoán xem Pinkman đã làm gì? Anh ta đã tiến công bại thủ lĩnh của kẻ bắt cóc để đáp trả. Biến nó trở thành một trong 10 khoảnh khắc đẹp nhất của Jesse Pinkman trong Breaking Bad.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

7) Dành một người cho nhóm:

Jesse được chứng minh là người tàn nhẫn và không quan tâm tới bộ truyện. Anh ta làm mọi việc do vì đó là cách nhưng hoàn cảnh đã biến anh ta, nhưng điều đó không ngăn cản anh ta trở thành loài người. Em trai của anh ấy là tất cả mọi thứ anh ấy có thể và tốt hơn. Vì vậy, khi Jesse tới gặp gia đình của mình, anh ấy đã sớm được chào đón do cảnh em trai mình sa vào ma túy. Jesse kiểm tra chúng và gọi chúng là Skunk Weed, bảo vệ đứa em trai nhỏ nhỏ ốm của mình trong một vòng xoay của số phận.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

6) Cho Gus thấy anh ấy không sợ hãi

Bein trong tội phạm phải khó khăn, game thủ có quân địch ở khắp mọi nơi đang nỗ lực hạ gục game thủ ngay tức tốc. Đây là trường hợp của Walter khi Gus và những người khác quyết định ứng phó với anh ta. Nhưng người duy nhất cản đường họ là Jesse. Và Jesse đã đứng lên như một người đàn ông có game thủ dạng tính nổi loạn. Điều này cũng cho thấy Jesse không ở đó vì tiền nhưng vì mối quan hệ của anh ta với Walter.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

Cũng đọc: 10 người nổi tiếng làm từ thiện nhiều nhất

5) Lấy lại những gì của anh ấy từ Spooge

Không ai ngạc nhiên khi Jesse tự tay mình lấy đồ và sửa chữa mọi thứ. Nó xoành xoạch lộn xộn, và bà mối là để giải tỏa vui nhộn vào thời khắc đó. Nhưng không phải lần này, Jesse cho thấy mình đã trưởng thành rất nhiều và khiến cặp đôi phải trả lại tiền cho anh. Không chỉ bất kỳ khoảnh khắc nào trong 10 khoảnh khắc đẹp nhất của Jesse Pinkman trong Breaking Bad nhưng còn là khoảnh khắc xứng đáng với Hoot!

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

4) Bỏ rơi em họ của Badger và tài xế đi với RV

Điều này đã đủ tốt nếu nó chỉ được thiết lập cho cảnh sắp tới, nhưng các nhà biên kịch đã có một cái gì đó lớn hơn trong tâm trí. Họ không chỉ biến nó thành một cảnh để báo trước những sự kiện sắp xảy ra nhưng họ còn thể hiện một số hành động theo cách Jesse-esque. Mặc dù anh ấy đã ở điểm thấp nhất trong cuộc đời, nhưng những khó khăn của anh ấy đã chỉ dạy anh ấy cách đứng dậy trở lại. Làm cho nó trở thành một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong những khoảnh khắc của Jesse Pinkman trong Breaking Bad.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

3) Một loạt Meth từ Scary Skell

Breaking Bad đã dạy chúng ta nhị điều; khiến Meth có thể khiến game thủ gặp phải mọi rối rắm và việc nó bị tiến công cắp là một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với game thủ dẫn tới vấn đề trước tiên. Vì vậy, Mike và Jesse đã tới để lấy lại lô từ Scary Skeel. Nhưng đúng như tên gọi của anh ta, anh ta thật đáng sợ. Vì vậy, các nhân vật của chúng ta thực hiện một cách tiếp cận đường vòng để ứng phó với anh ta và thu hồi lô ma túy. Jesse nghĩ ra một kế hoạch và tự nguyện để tiến công lạc hướng Scary skell. Đây là một trong những thời khắc nhưng chúng ta thấy Jesse thay đổi như một loài người ngay trước mắt chúng ta.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

2) tiến công lừa Cartel để cứu Mike và Gus

quân địch của ngày hôm qua có thể là game thủ của ngày hôm nay. Và cảnh này đã gói gọn điều đó một cách tuyệt vời. Jesse không chỉ dốc khôn xiết mình để bảo vệ Gus và Mike khỏi băng đảng, nhưng còn làm điều đó một cách tồi tệ. Hãy tưởng tượng mang theo nhị kẻ nặng hơn game thủ và bị nhiễm độc, game thủ cần phải có gan để đưa họ ra khỏi địa ngục. Và tất cả những gì Jesse đã được trưng bày ở đây.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

1) Cảnh trốn thoát

game thủ biết nó sẽ ở đây. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Jesse Pinkman trong Breaking Bad, và không có gì khác tới gần với nó. Và để làm cho mọi thứ tốt hơn nữa, nó hoạt động như một điểm đầu vào tuyệt vời cho phần phim tiếp theo.

10 khoảnh khắc của Jesse Pinkman

CC: Phá vỡ nhượng quyền thương nghiệp tồi

Jesse cho chúng ta thấy điều gì là hoàn toàn có thể xảy ra khi ý chí của loài người bị đẩy tới giới hạn và làm thế nào ngay cả những tình huống âm u nhất cũng có thể trở thành hy vọng. Thể hiện sự trưởng thành vừa đủ của anh ấy với tư cách là một loài người và cách anh ấy sẽ không dừng lại ở bất kỳ điều gì ngay cả khi cả trái đất đang theo dõi anh ấy.

Cũng nên đọc: Giá trị tài sản ròng rã của Aaron Paul: Diễn viên Black Mirror mùa 6 sắp tới giàu cỡ nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *