ANIME

người chơi trai của Nicolette Dellanno là ai? Một sự phát triển gia vị thế hệ

Gần đây, người chơi trai của Nicolette Dellanno đã gây xem xét trên mạng xã hội khi anh ta bị cáo buộc ngủ với người chơi của mẹ mình. người chơi trai của Nicolette Dellanno, Zach Wilson, gây xem xét với người hâm mộ vì tố người chơi gái cũ lừa dối cô. Tin tức đang được lan truyền và tăng tốc trong khi hồ hết người hâm mộ đều muốn biết về mối quan hệ của Zach và Nicolette.

Nicolette Dellanno là một nhân vật giật gân nổi tiếng trên mạng xã hội, người hiện đang gây xem xét vì đang có mối quan hệ lãng mạn với quý tử Zach Wilson của Jets. Mối tình lãng mạn của họ đã gây sốt trên internet, và bây giờ và sau đó, hình ảnh của họ lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội. Đã khá lâu cặp đôi vướng tin đồn hứa hò. người chơi gái cũ của Zach Wilson cũng thu hút sự xem xét của mọi người, và giờ đây vì những cáo buộc nhưng mà cô trở thành tâm điểm bàn tán của thị trấn. Người hâm mộ đang muốn biết Nicolette Dellanno có hứa hò với Zach Wilson hay không? Nếu không, thì người chơi trai của Nicolette Dellanno là ai? Hãy cùng đi sâu vào cuộc sống của ngôi sao mạng xã hội và tìm hiểu xem cô ấy đang hứa hò với ai vào năm 2022!

Cũng nên đọc: hứa hò với Jack Donoghue là ai? Nghệ sĩ âm nhạc được thông tin đã tìm thấy tình yêu của mình

Alley Gile là đồng đội cũ của Dating Zach

Đầu thứ Bảy tuần này, cựu cầu thủ của trường Đại học Brigham Young, Dax Milne đã đăng một bức ảnh với một người phụ nữ bí hiểm nhưng mà người hâm mộ thể thao khẳng định là người chơi gái cũ của Zach Wilson. Người hâm mộ tiếp tục đăng những bình luận ghét bỏ cô ấy. Trả lời họ, Alley nói về việc Zach-người chơi trai cũ của cô ấy lừa dối cô ấy như thế nào với mẹ của Friend của cô ấy, và người hâm mộ vẫn ủng hộ anh ấy. Tin tức đã được đưa lên internet và người hâm mộ quan tâm nhiều tới cuộc sống của Star. Alley hiện đang hứa hò vui vẻ với Dax và không quan tâm nhiều tới những bình luận của người hâm mộ. Tuy nhiên, miễn sao người hâm mộ quan tâm tới việc biết người chơi gái cũ của Zach Wilson, họ cũng sẽ tò mò muốn biết về người chơi trai của Nicolette Dellanno!

bạn trai nicolette dellanno

người chơi trai Nicolette Dellanno

người chơi trai của Nicolette Dellanno là ai?

Người hâm mộ tràn ngập các trang cá nhân trên mạng xã hội của Nicolette Dellanno với những bình luận về tiền vệ 22 tuổi của Jets. Wilson và Dellanno lần trước tiên được nhắc tới như một cặp đôi vào đầu tháng 6 khi họ được phát hiện đang thưởng thức một trận đấu với các đồng đội tàu bay phản lực khác của anh ấy. Sau khi cả nhì được nhìn thấy nắm tay nhau trong trò chơi Yankees, các thám tử internet đã vào cuộc. Mùa hè này, các cầu thủ Jets đã rèn luyện ý thức đồng đội bằng cách cùng nhau đi bar, bơi lội và tham gia các sự kiện thể thao. Cặp đôi được cho là bên nhau và đang có khoảng thời kì vui vẻ bên nhau.

Zach trước đây đã hứa hò với Abbey Gile. Khi Wilson tham gia NFL Draft năm 2021, người chơi gái lâu năm của anh ấy là Abbey Gile đã tham gia cùng anh ấy. Tuy nhiên, Gile đã làm dấy lên tin đồn chia tay vào tháng Giêng bằng cách xóa nhau khỏi tài khoản mạng xã hội của nhau. người chơi gái cũ của Zach Wilson cho rằng anh đã lừa dối cô. Wilson đã ngủ với người chơi của mẹ anh ấy là lý do cô ấy phải chịu trách nhiệm cho cuộc chia ly của họ. Những tin đồn càng trở thành vững chắc khi anh ấy thậm chí không phủ nhận tin đồn, cũng như không chấp nhận chúng một cách công khai. Nhưng mặc dù rất nghiêm túc, Zach đã rửa tinh khiết tin đồn bằng cách đưa ra những bình luận vui nhộn. Anh ấy hiện đang phối hợp với người có tương tác Nicolette Dellanno, sống ở New Jersey. Một tiền vệ trẻ có đủ để lo lắng về những vấn đề cá nhân nhưng mà không bị công chúng xem xét.

Cũng nên đọc: người chơi gái thế hệ của Ricky Hatton là ai? Cuộc sống hứa hò của cựu võ sĩ chuyên nghiệp

Nicolette Dellanno là ai?

Nicolette Dellanno là một ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng, người tự hào có hơn 250.000 người theo dõi trên tài khoản TikTok của mình. Cô ấy tới từ New Jersey và khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội khác. Nicolette được biết tới nhiều nhất khi san sẻ những bức ảnh quyến rũ tuyệt vời của mình trên tài khoản mạng xã hội. Dù là ngôi sao thế hệ vào nghề nhưng trong thời kì ngắn như vậy, người đẹp đã tiến công cắp trái tim của hàng triệu người. Cô ấy là một cô gái rất tài năng và tự tín, cô ấy thường xuyên xuất hiện trên các tiêu đề ngon lành của tờ báo. Dellanno có hàng triệu người hâm mộ trên Instagram và các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Cũng nên đọc: Huma Abedin hứa hò với ai? Nữ viên chức chính trị có Beau thế hệ của cô ấy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *