ANIME

giảng giải về cái kết: Chuyện gì đã xảy ra trong phim kinh dị năm 2018?

Kết thúc Get Out có một sở trường, và chúng tôi ở đây để lập kỷ lục. Bộ phim được sinh sản trở lại vào năm 2017. Các yếu tố chính nhưng mà chúng ta thấy xuyên suốt tình tiết là kinh dị và hồi hộp. Jordan Peele đã lãnh đạo dự án. tình tiết tập trung vào một người đàn ông. Anh ấy tới từ dân tộc Mỹ gốc Phi và còn khá trẻ khi mở đầu bộ phim. Đi sâu hơn vào câu chuyện, chúng ta thấy rằng anh ta gặp phải một sự kiện đáng sửng sốt khi anh ta gặp gia đình của cô game thủ gái da trắng của mình.

Bộ phim đã nhận được những tiến công giá tích cực từ những người xem cũng như các nhà phê bình. Get Out được thực hiện với kinh phí chỉ 4,5 triệu đô la và hơn 255,4 triệu trên toàn trái đất. Dự án này đã làm nên thành công cho bộ phim đầu tay của đạo diễn Jordan Peele. Nó thậm chí còn được nhắc tới như một trong những bộ phim đáng xem nhất trong thế kỷ 21. Danh sách diễn viên bao gồm nam diễn viên Daniel Kaluuya đảm nhận vai Chris Washington. Anh ấy là thanh niên da đen đang được để ý. Chris làm việc như một thợ chụp ảnh.

Giải thích về Get Out Ending

Get Out Ending: Một bức ảnh tĩnh của Chris từ Get Out.

Anh ta đang hứa hò với một cô gái da trắng tên là Rose, và cô ấy mời anh ta tới nhà của mình. Sau đó, chúng tôi để Allison Williams thể hiện nhân vật Rose Armitage. Bradley Whitfield đảm nhận vai Dean Armitage. Anh ấy làm việc như một bác bỏ sĩ phẫu thuật thần kinh chuyên nghiệp và là phụ vương của Rose. Chúng ta thấy bộ phim mở đầu với cảnh Chris thực hiện nghệ thuật của mình ở Brooklyn, Thành phố New York. Cuối tuần, anh ấy có kế hoạch cùng game thủ gái gặp bố mẹ cô ấy ở ngoại thành. thuở đầu, Chris lưỡng lự trong việc gặp gỡ gia đình cô và thậm chí còn hỏi liệu phụ vương mẹ của Rose có ổn không khi nhì người có mối quan hệ ràng buộc.

Về điều này, cô ấy đảm bảo với anh ấy rằng người thân của cô ấy không phân biệt chủng tộc và sẽ chấp nhận anh ấy một cách tốt đẹp. Mặc dù, khi cặp đôi tới nơi, chúng tôi thấy họ có những bình luận không hay về người Da đen, và rõ ràng gia đình cô ấy rất phân biệt chủng tộc. Hóa ra là gia đình đã thuê Georgina, một quản gia người da đen, và Walter, một người trông coi sân khác. Trong khi tới thăm khu đất của họ, Chris mở đầu nhận thấy những hành vi kỳ lạ từ nhì người này.

giảng giải về Get Out Ending

Missy là mẹ của Rose. Khi Chris không thể ngủ ngon, cô ấy đề xuất thực hiện liệu pháp thôi miên để giúp anh ngủ ngon hơn và chữa khỏi chứng nghiện thuốc lá. Trong khi Chris bị thu hút, chúng ta thấy anh ấy tiết lộ rằng khi còn nhỏ, mẹ anh ấy đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi và anh ấy một phần cảm thấy có trách nhiệm vì đã mất quá nhiều thời kì để kêu gọi sự giúp sức. Sáng hôm sau, khi thức dậy, Chris nghĩ tất cả chỉ là một giấc mơ. Nhưng tất cả trở thành hiện thực khi Walter giảng giải quá khứ của mình cho anh ta.

Mặc dù bây giờ anh ta không sợ và thậm chí không muốn hút thuốc, cảm giác đó giống như một khởi đầu thế hệ đối với anh ta và một buổi trị liệu thôi miên thành công. Sau đó, Georgina rút laptop của anh ấy ra, điều này làm hao hết pin của nó. Sau đó, chúng ta thấy một cuộc họp mặt hàng năm tại nhà của họ, nơi nhiều người da trắng sang giàu tới để ăn mừng. Jim Hudson là một nhà buôn nghệ thuật mù, người rất quan tâm tới Chris và nhiếp ảnh của anh ấy.

Sau đó, qua những biến cố kỳ lạ, chúng ta thấy rằng nơi này không thích hợp với người da đen. Hóa ra Georgina và Walter là người nhưng mà Rose đã hứa hò trước đó, và do đó, Chris nỗ lực rời khỏi vị trí của họ.

kín đáo của gia đình Rose là gì?

Khi gia đình ngăn cản đoạn đường thoát thân của anh, Missy đã nỗ lực tiến công gục Chris, vì liệu pháp thôi miên của cô vẫn tác động tới anh. Khi thức dậy trong một tầng hầm, Jim tiết lộ với Chris rằng anh ta sẽ sở hữu ý thức của mình. Jim không khác lạ quan tâm tới chủng tộc của mình nhưng mà là thị lực của anh ấy. Phương pháp này phổ quát ở những người dân của thị trấn này, những người lấy ý thức của người khác theo cách trở thành người phàm.

Chẳng bao lâu nữa, chúng ta thấy rằng Chris có thể thịt Missy và Jeremy. Mọi thứ leo thang nhanh chóng khi Georgina và Walter cũng bị thịt. Trong khi nỗ lực trốn thoát, Chris không thể thịt Rose, và cảnh sát Rod tiếp cận trong xe của anh ta để đưa anh ta đi. Chúng ta không biết Rose vẫn còn sống hay còn sống, vì Walter đã bắn cô ấy trước khi chết. Mặc dù vậy, những người theo dõi đã tin rằng Rose không thể chết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *