ANIME

Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation: When Is It Coming OUT!

Sau khi sinh sản ba tập trước tiên ở Brazil, Gloob đang nhắm tới việc sinh sản Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation trên màn ảnh rộng. Nhưng đối với người theo dõi quốc tế, những người hâm mộ này vẫn đang mong chờ một mùa công chiếu. Sự kì vọng đó cũng sẽ sớm kết thúc. Nhưng ngày nay, tập thứ tư đã được sinh sản tóm tắt và nhiều giả thuyết xoay quanh. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, đây là mọi thứ để biết thêm về tập phim.

phiên bản sinh sản tiếp theo của Miraculous Ladybug sẽ xem cách một học trò thế hệ vào trường có thể xoay chuyển toàn bộ thành phố. Socqueline đột nhiên xuất hiện và tuyên bố rằng cô ấy là Bọ rùa thật. Và bây giờ, Marinette phải nắm mọi thứ vào tay để tìm ra kẻ phản diện này là ai.

Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4

Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation Synopsis!

Tóm tắt của tập tiếp theo đã được các nhà sinh sản sinh sản. Tập thứ ba của mùa thứ năm diễn ra khá lôi cuốn. Theo cụ thể diễn biến chính thức, Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation sẽ xem xét Marinette phát hình thành rằng có một cô gái thế hệ trong lớp của cô ấy, người tự xưng là Ladybug thực sự. Socqueline cũng tuyên bố rằng cô có tất cả sức mạnh của siêu nhân vật. Sau khi phát hình thành điều này, Monarch sẽ khởi đầu cắm rễ cho phu nhân. Nhưng hóa ra là anh ấy đang đặt niềm tin vào một cô gái đã được ngọc hóa và có sức mạnh của Phép lạ của sự vui mừng.

Sức mạnh này được biết tới là để cho mọi người thấy những thèm muốn sâu xa và đen tối nhất của họ. Bây giờ, Ladybug và Cat Noir thực sự cần phải ngăn chặn quân địch này xâm nhập vào đầu của mọi người.

# MLBS5SpoilersMiraculous Ladybug Season 5 Episode 4 “Mừng rỡ”The Pig Miraculous pic.twitter.com/HrTr7iVxZ8

– Jennifer Lopez Montoya (@ Jennife86780394) ngày 25 tháng 6 năm 2022

Tập Lý thuyết!

Có rất nhiều giả thuyết được đưa ra trên internet sau khi các nits và bit của tập phim được sinh sản. trước tiên, đoạn giới thiệu của tập phim nói rằng, “Marinette khởi đầu quan tâm tới Cat Noir.” Và có một cách sử dụng nhất định các đường viền màu hồng trong mô tả tương tự. Điều này chỉ có thể dẫn tới giả thiết rằng Ladybug có thể đang mơ về điều này, và đây là một chuỗi tưởng tượng. Hơn nữa, kết luận của mùa giải trước cho thấy rằng Ladybug và Cat Noir không còn là game thủ của nhau nữa.

Dù ít hay nhiều, họ cũng là đối tác trong cùng một lĩnh vực kinh doanh. Và việc họ trải qua những trải nghiệm gần như giống nhau mỗi ngày khiến họ càng trở thành hợp nhau hơn. Tuy nhiên, không có xác nhận nào về những gì có thể diễn ra trong Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation. Những lý thuyết này chỉ đạt tới đỉnh điểm trên cơ sở suy đoán của người hâm mộ.

Miraculous Ladybug Season 5 Episode 1: Ngày sinh sản

Các tập của Miraculous vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để phát sóng toàn cầu. Gloob đã phát sóng nhì tập trước tiên của anime tại Brazil. Nhưng mùa thứ năm đã không khởi đầu được tiếp nối ở phần còn lại của trái đất. Vì vậy, không có ngày sinh sản quốc tế được xác nhận cho Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation. Ngay cả lịch của Brazil vẫn chưa có ngày sau hết.

Chúng tôi kiên cố sẽ cập nhật phần này ngay khi có bất kỳ cập nhật nào về phần này. Do đó, hãy theo dõi The Anime Daily để nhận tất cả các phiên bản cập nhật ngay tại đây.

The post Miraculous Ladybug Season 5 Episode 4 Jubilation: When Is It Coming OUT! xuất hiện trước tiên trên The Anime Daily.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *