ANIME

Kỷ lục của đám cưới Duy

Đám cưới Duy – Trang hứa hứa sẽ là một đám cưới “siêu hot” của màn ảnh nhỏ trong năm nay.

11 tiếng làm việc liên tục, 85 người tham gia, trong đó có 50 diễn viên… là những con số kỷ lục khi thực hiện đoàn phim Thương ngày nắng về thực hiện cảnh quay đám cưới Hoàng Duy (Đình Tú) – Vân Trang. Phân đoạn này hứa hứa sẽ làm thỏa lòng người theo dõi, khác lạ những người tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài – gái sắc này.

Đám cưới diễn ra vô cùng lãng mạn trong không gian ngoài trời xanh mướt, tuyệt đẹp. Chưa kể tới sự đầu tư của ê-kíp cho phần trang trí không gian đám cưới thì phân cảnh này huy động tới sự tham gia của 85 người trong 11 tiếng làm việc liên tục. Thêm vào đó, thời tiết mưa nhỏ cũng ít nhiều gây trở ngại cho đoàn phim. Dù vậy, trong mọi hình ảnh được hé lộ, người theo dõi đều thấy sự tươi tỉnh, rạng rỡ cùng sự tập trung của toàn bộ ê-kíp để có được trường đoạn tuyệt hảo nhất trong phần kết phim.

NSƯT Thanh Quý tiết lộ, những phần cuối thì “nắng sẽ về nhiều hơn, mưa sẽ ít đi”.

Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 1.Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 2.Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 3.

Sau hơn 1 năm ghi hình, ngày nay, dù đã đóng máy hoàn thành tiền kỳ nhưng trên sóng VTV3, diễn biến Thương ngày nắng về vẫn kịch tính khi nhiều kín, nút thắt chưa được tháo gỡ.

Thương ngày nắng về phần 2 dự kiến sẽ kết thúc ở tập 54. Như vậy với cả nhị phần, Thương ngày nắng về gồm 87 tập (33 tập ở phần 1 và 54 tập ở phần 2).

Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 4.Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 5.Kỷ lục của đám cưới Duy - Trang Thương ngày nắng về - Ảnh 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *