ANIME

Tales Of Demons And Gods Chap 389: Thiên Minh sẽ báo thù?

Tuy nhiên, một người trong nhóm của Long đã có hành vi sàm sỡ với 3 cậu ốm nhỏ. Nhưng phản ứng của Yazi hơi quá trớn. Tuy nhiên, có một động cơ của Nie Li đằng sau vụ tiến công. Trong đầu anh có một kín nhưng anh cho rằng có mối liên hệ với Thiên Minh. Nhưng có một số điều nhưng anh ấy muốn xác nhận trước. Nhưng trước khi chúng ta tiếp tục, đây là một thông tin nhanh về chuyến đi chơi tiếp theo. Hãy chuyển sang các điểm diễn biến liên quan tới Chap sắp tới của manhwa.

Tales Of Demons And Gods Chap 389: Thiên Minh sẽ báo thù?

Chương sắp tới của light novel sẽ có cuộc trò chuyện của Long Thiên Minh với Nie Li. Long đã cảm nhận được rằng Nie và người bên cạnh anh là những nhân vật quan yếu. Hơn nữa, anh ta cũng bất thần trước việc Wu Yazi tiến công người của mình. Có vẻ như anh ta sẽ quan sát đòn tiến công liên tục của Wu Yazi để đọc các đòn tiến công của anh ta. Sau tất cả, Yazi là thái tử của tộc Racoon.

Tales Of Devil And Gods Chap 389: Liệu Thiên Minh có trả thù Nie Li?

đả kích người của Long Thiên Minh đối với hắn là một sự sỉ nhục nghiêm trọng. The Tales Of Demons And Gods Chap 389 sẽ kiểm tra kỹ năng tĩnh tâm của Thiên Minh để phân tích tình huống và phản ứng thích hợp. bởi vì vì Nie Lie đã là một võ sĩ giỏi và Long không biết gì về anh ta. Sẽ tốt hơn nếu anh ta không tiến công nhau với Nie Li và Wu Yazi. Tiềm năng của Nie Li cao hơn nhiều so với mong đợi của Long. Nhưng anh cảm thấy có điều gì đó không giống nhau ở Nie Li.

Tales Of Demons And Gods Chap 389: Thiên Minh sẽ báo thù?

Nhưng Tianming tiến công nhau với Nie Li. Sau đó người ta xác nhận rằng Nie sẽ thắng trong trận chiến với Tianming. Tianming là một võ sĩ giỏi, nhưng sức mạnh của Now rất không giống nhau. Hơn nữa, sức mạnh của anh ta có thể so sánh với những sinh vật mạnh nhất trong trái đất manhwa. Nhưng có nhẽ, Tianming sẽ không tiến công nhau với Nie và Wu. Anh ta có thể đưa người của mình tới điểm hứa hẹn của họ.

Chương 388 đã xảy ra chuyện gì?

Chương trước của manhwa chính thức khởi đầu với những cuộc tiến công từ phía sau của Wu Yazi. Anh ta rất tức giận với hành vi thô lỗ của một trong những người đàn ông của Tianming. Cuộc tiến công của Wu đã kích động những người đàn ông khác, và họ đã tiến công Wu. Tuy nhiên, sức mạnh của Wu không thể sánh được với người của Long. Anh ta đã kết liễu từng người một của Long. Đối tác của anh ta, Nie hỏi anh ta vì sao anh ta lại khiêu khích Wu chống lại sức của Long. Nie nói rằng lý do đằng sau nó là kín.

Tales Of Demons And Gods Chap 389: Thiên Minh sẽ báo thù?

Tuy nhiên, tất cả những sự cố xảy ra trong vương quốc của họ đều là kết quả của hành động của Long Thiên Minh. Anh ta là nhân vật phản diện từ kiếp trước của Nie Li. Anh ta phải kiểm tra trạng thái của mình trong cuộc sống và cảnh giới này để xác nhận mối liên hệ của anh ta với những điều xấu số. bất thần, Long ra lệnh cho người của mình tiến công Nie và người chơi của anh ta. Nhưng Wu nhận ra điều đó và bay trở lại Nie để bảo vệ anh ta khỏi cuộc tiến công. Tianming vẫn đang quan sát kỹ năng tranh đấu của Wu Yazi.

Tales Of Demons And Gods Chap 389: Ngày tạo ra

Nhà xuất người chơi dạng của Tales Of Demons And Gods Chap 389 tiết lộ rằng nó sẽ tạo ra vào ngày 22 tháng 7 năm 2022. Tất cả các đoạn trích manhwa sẽ chỉ được tìm thấy trên các trang chính thức của Naver, Webtoon và Kakaopage. Tuy nhiên, ngày có thể thay đổi theo sự thuận tiện của nhà xuất người chơi dạng. sau cuối OtakUGO sẽ thông tin cho người chơi về bất kỳ cập nhật lớn nào về phần liên quan!

Nguồn: https://game8z.com/ Qua: https://game8z.com/entertainment

Bài viết gốc: https://otakugo.net/tales-of-demons-and-gods-chapter-389-thien-minh-se-tra-thu-109542.og

Website: https://otakugo.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *