ANIME

Nano Machine Chương 117: Ngày sinh sản và đọc ở đâu?

Sự hiểu lầm từ chương cuối sẽ tiếp nối Nano Machine Chương 117, nhưng nó diễn ra như thế nào? Sau khi bảo vệ của Cheon Yeo giết thịt em trai của Cheon Yeo, cô ấy đã bị chặn giữa đường. Nhưng đó không phải là kết thúc của nó. Cheon Yeo được yêu cầu buông tha cho người anh kế của mình nhưng từ chối. Nhưng phe đối lập lại muốn cứu chúa tể của họ và quyết định cho đi con át chủ bài của họ, tấm vé đưa họ tới gặp chưng sĩ giỏi.

Cheon Yeo đã lấy nó, nhưng anh ấy không hài lòng với nó. Anh đã chặt tay anh trai mình và đọc lời để dạy cho họ một bài học. Phe đối lập ghi nhớ lời nói của họ và lặng lẽ nhận lấy thất bại của họ. Sau đó, chúng ta chuyển sang cảnh tiếp theo khi chủ nhân của Nanomachine trao chiếc máy tính bảng cho chúa tể rồng. nhưng mà anh ấy vui vẻ chấp nhận.

Máy Nano Chap 117

Nano Machine Chương 117 sẽ mở đầu với một sự hiểu lầm lớn. Cheon Yeo gặp người em trai sinh đôi, người bị bệnh hiểm nghèo. Anh ấy rơi vào tình trạng đó do một tai nạn khi sinh ra. Trưởng lão tộc rồng, ông nội của anh, đã tìm cách khắc phục vấn đề của mình trong một thời kì dài. Cheon Yeo đưa cho anh ta chiếc máy tính bảng nhưng cũng có quyền tự do kiểm tra cậu ốm bỏng, điều này kết thúc bằng việc anh ta tạo cho cậu ốm bỏng một cú sốc khiến anh ta bị sốc. Biết Nano, anh ấy đã đưa ra giải pháp khi đang vận chuyển và yêu cầu sửa chữa cậu ốm bỏng. Nhưng Cheon Yeo sẽ nói điều đó với người khác như thế nào?

Máy Nano Chap 117

CC: Nhượng quyền kinh doanh máy Nano

Ngoài ra, Đọc Mashle: Magic And Muscles Chap 118 Ngày sinh sản: đương đầu vì sự sống còn!

Ngày sinh sản cho Nano Machine Chapter 117 là ngày nào?

Bộ manhwa ra mắt vào thứ nhì hàng tuần tại Hàn Quốc. Nó đã được sinh sản đều đặn hàng tuần và các tác giả thông tin nếu họ sẽ không thể cung ứng hoặc tiếp tục Hiatus. Nano Machine Chương 117 sẽ ra mắt Ngày 5 tháng 8 năm 2022.

Giờ ban ngày thăng bình Dương: 9 giờ sáng (ngày 4 tháng 8 năm 2022) Giờ ban ngày miền Trung: 11 giờ sáng (ngày 4 tháng 8 năm 2022) Giờ ban ngày miền Đông: trưa (ngày 4 tháng 8 năm 2022) Giờ mùa hè Anh: 5 giờ chiều (ngày 4 tháng 8 năm 2022) Giờ chuẩn Ấn Độ : 9:30 tối (ngày 4 tháng 8 năm 2022) Giờ chuẩn Singapore: trưa (ngày 5 tháng 8 năm 2022) Giờ chuẩn Philippines: nửa đêm (ngày 5 tháng 8 năm 2022) Giờ Austalia: 2 giờ sáng AEST (ngày 5 tháng 8 năm 2022)

Đọc Máy Nano Chương 117 ở đâu?

Webtoon là nguồn chính thức và đáng tin cậy duy nhất có sẵn loạt phim; các nguồn khác không tương trợ công việc của tác giả. Một điều tốt cần lưu ý là game thủ dạng dịch chính thức sẽ ra mắt ngay sau khi sinh sản chính thức.

Máy Nano Chap 117

CC: Nhượng quyền kinh doanh máy Nano

Do đó, Nano Machine Chapter 117 sẽ sớm ra mắt. Vì vậy, ngay cả khi game thủ thích bộ truyện, chúng tôi yêu cầu game thủ nhẫn nại và sử dụng các phương tiện chính thức vì chúng tôi có thể tương trợ các phương tiện phi pháp không tương trợ tác giả. May mắn thay, nhiều Manhwaz khác của ngày nay và quá khứ sẽ thích hợp với thị hiếu của game thủ.

Máy Nano là gì?

Mọi người sẽ phản ứng như thế nào nếu họ được cứu khỏi bị sát hại và được tiêm Nanomachines? Đó là những gì Cheon Yeo đã trải qua, vì những sự kiện xảy ra không có ý nghĩa đối với anh ấy. Anh ấy sớm biết được Máy Nano hữu ích như thế nào. Nâng cao năng khiếu của mình như một võ sĩ, bây giờ anh ta mở đầu đi theo một đoạn đường nhưng mà trước đây anh ta không thể. Tuy nhiên, đoạn đường nhưng mà anh ta chọn sẽ là một đoạn đường đầy hóc búa, và nếu không lưu ý, anh ta có thể sẽ tắt thở trong lần này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *