ANIME

Album thế hệ của Beyonce được tạo ra vào thời kỳ Phục hưng

Album thế hệ Renaissance của Beyonce sau rốt cũng đã ra mắt. Beyonce là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sinh sản người Mỹ. Cô khởi đầu sự nghiệp của mình bằng cách trình diễn trong một số chương trình ca hát và nhảy múa trong thời thơ ấu của mình. Năm 1990, cô được xác nhận là ca sĩ chính của Destiny’s Child, một trong những nhóm nhạc nữ bán chạy nhất mọi thời đại. Lemonade là album solo sau rốt được Beyonce tạo ra vào năm 2016.

Sau khoảng cách 6 năm, Beyonce tạo ra album thứ bảy Renaissance. Người hâm mộ và người theo dõi đã rất tò mò hy vọng album kể từ khi nó được công bố. Tiếp tục đọc bài viết để biết thêm về album thế hệ Renaissance của Beyonce.

Cũng đọc: Pledis Entertainment thông tin về việc nhóm nhạc nam ‘NU’EST tan rã: Đã xác nhận tạo ra album thế hệ

Thời kỳ Phục hưng được công bố khi nào?

Beyonce thông tin tạo ra album thế hệ Renaissance vào ngày 16 tháng 6 năm 2022 và tạo ra đĩa đơn “Break My Soul” sau vài ngày. Cô ấy cũng đã tạo ra trang bìa của album vào thời khắc đó và viết trên tay cầm Instagram của mình rằng nhờ album này nhưng tôi có thể ước mơ và tìm thấy lối thoát khi trái đất đang đương đầu với những thời khắc khó khăn nhất. Tuy nhiên, vài ngày sau khi thông tin, album của cô đã bị rò rỉ. Nhưng tất cả chúng ta đều biết Beyonce có một trong những cơ sở người hâm mộ tốt nhất trái đất và họ đã ủng hộ cô ấy bằng cách không tải xuống hoặc nghe album bị rò rỉ.

Nữ ca sĩ người Mỹ cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và những người theo dõi cô đã ủng hộ cô trong những thời khắc khó khăn khi họ có quyền lựa chọn nghe các bài hát ngay cả khi nó chưa được tạo ra. Mặc dù bây giờ album chính thức đã được tạo ra, và bây giờ tất cả các game thủ có thể nghe những bài hát tuyệt vời của Renaissance.

Album thế hệ Renaissance của Beyonce có gì cho game thủ?

Renaissance đã gây chấn động làng nhạc chỉ sau vài giờ tạo ra. Người hâm mộ không thể ngăn mình nghe album trực tuyến. Đây là món tiến thưởng tuyệt vời nhất trong năm 2022 dành cho fandom của Beyonce và những người yêu âm nhạc. Renaissance gồm 16 phiên bản nhạc phim. Mỗi bài hát đều có cá tính và yếu tố nuôi dưỡng tâm hồn game thủ với thú vui vô bờ bến. Tổng thời lượng của album là 62 phút và album đang thịnh hành trên một số nền tảng mạng xã hội. Beyonce đã gây chấn động trên mạng với sự trở lại của mình sau sáu năm dài.

Album mới của Beyonce Renaissance

Beyonce trong album thế hệ Renaissance

game thủ có thể nghe Nhạc phim Phục hưng ở đâu?

Renaissance được tạo ra trên một số nền tảng kỹ thuật số và game thủ có thể nghe từng phiên bản nhạc phim nhưng không gặp bất kỳ khó khăn nào. Album thế hệ Renaissance của Beyonce đã có trên Youtube, Applemusic, JioSaavn, Spotify và Hungama. game thủ có thể nghe album trên các nền tảng phát trực tuyến nhạc nói trên.

vì sao Kelis lại phản đối Beyonce vì sử dụng bài hát của cô ấy?

Khi cả ngành công nghiệp âm nhạc đang ca tụng Beyonce và phân bua sự kính trọng đối với cô ấy vì album thế hệ. Một số nghệ sĩ trông không hài lòng chút nào với các phiên bản nhạc phim của thời kỳ Phục hưng. Kelis đã tuyên bố rằng Beyonce đã trộm cắp lời bài hát của cô ấy nhưng không có sự đồng ý của cô ấy và thông tin cho cô ấy về toàn bộ bài hát. Ngay cả trước khi tạo ra album, Kelis đã biết rằng lời bài hát nhưng cô ấy tạo ra cách đây 20 năm sẽ được Rihanna sử dụng, và cô ấy thậm chí còn không được thông tin.

Cũng nên đọc: Johnny Depp đâm chết Amber Heard trong album thế hệ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *