ANIME

Làm thế nào để xem buổi hòa nhạc Bad Bunny? Vé xem trực tiếp

Last World Tour sẽ diễn ra vào năm 2022. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về vị trí & cách game thủ có thể xem Bad Bunny Concert và mọi thứ chúng tôi biết. Một trong những nhạc sĩ hoạt động tích cực nhất trong những tháng bị giam giữ này là ca sĩ người Puerto Rico Bad Bunny, người sẽ tham gia một chương trình trực tuyến. Thông qua một buổi hòa nhạc ảo miễn phí sẽ được phát sóng trên nhiều nền tảng, anh ấy sẽ đoàn viên với mọi người. Chuyến lưu diễn này đã mang lại cho Bad Bunny một số thành công quan yếu khi bán hết tinh khiết và lập kỷ lục doanh thu.

Bad Bunny mang tới một màn trình diễn ly kỳ. Cho dù anh ấy đang trình diễn những động tác rave thập niên 90 hay hát những game thủ dạng ballad cảm động. Các buổi trình diễn của anh ấy thường được đông đảo người theo dõi hát theo và tham gia. với danh mục các đĩa đơn nổi tiếng và thịnh hành trong nhị năm. Những thành tựu của Bad Bunny và tác động to lớn của anh ấy đối với âm nhạc. Anh ấy hiện là một trong những nghệ sĩ trình diễn trực tiếp được yêu cầu nhiều nhất trên sân khấu âm nhạc toàn cầu, nhờ vào công việc kinh doanh. Một số game thủ dạng hit lớn nhất trong năm bao gồm Bad Bunny.

Vì vậy, đừng chần chừ thêm nữa, hãy cùng chúng tôi kiểm tra cách xem Bad Bunny Concert. Tiếp tục đọc.

Bad Bunny là ai?

sự thực chứng minh rằng Bad Bunny là một trong những ngôi sao bẫy Latin hot nhất thời bấy giờ. Benito Antonio Martnez Ocasio là tên thật của anh ấy. Anh lớn lên ở vùng nông thôn San Juan của Vega Baja. Tại nhà của ông, Fania Records, hãng salsa tiền phong của New York trong những năm 1970 và 1980, luôn hoạt động. Anh tham gia vào dàn hợp xướng của nhà thờ khi lớn lên và sau đó tham gia trượt băng sau khi được khuyến khích bởi vì sân khấu âm nhạc thị trấn địa phương. Rock, bachata và soul là một số phong cách âm nhạc khác nhưng anh ấy phối hợp vào âm nhạc của mình, thường được gọi là Latin trap và reggaeton.

Làm thế nào để xem buổi hòa nhạc Bad Bunny?

Thỏ hư

Tính tới năm 2018, ca sĩ người Puerto Rico đã có 7 tỷ lượt stream trên YouTube. khiến anh ấy trở thành một trong ba nghệ sĩ hàng đầu của nền tảng. Đó là trước khi sinh sản album phòng thu đầu tay của anh ấy, X100PRE, vào ngày 24 tháng 12. Nhạc sĩ đã chơi ở một số địa phương, bao gồm Miami, Rosemont và Inglewood. Người hâm mộ âm nhạc kiên cố sẽ thích màn trình diễn này của Bad Bunny, một trong những nghệ sĩ hoạt động tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về buổi hòa nhạc Bad Bunny

Buổi trình diễn tiếp theo của Bad Bunny được dự đoán là một trong những buổi trình diễn lôi cuốn nhất của anh ấy cho tới nay. người theo dõi sẽ được trải nghiệm một hành trình đáng sửng sốt trong buổi hòa nhạc này. bằng thư viện âm nhạc khổng lồ của nó. Nhưng nó cũng sẽ diễn ra tại sân vận động lớn nhất Puerto Rico, nơi các nhạc sĩ huyền thoại như Bon Jovi và Ozzy Osbourne đã từng trình diễn.

Whitney Houston, Rihanna, Shakira, Sting, và nhiều nghệ sĩ khác cũng nằm trong số đó. Ngoài ra, nó đã từng là sân nhà của một số đội bóng chày quốc gia và quốc tế. Ngoài ra, đây là vị trí của các vận động viên nổi tiếng như Roberto Clemente, người đã chơi trong các trận đấu lịch sử. Trong phần tiếp theo, hãy xem game thủ có thể xem buổi hòa nhạc Bad Bunny ở đâu và bằng cách nào.

Thỏ hư

Buổi hòa nhạc Bad Bunny (2022)

Làm thế nào game thủ có thể xem buổi hòa nhạc Bad Bunny?

Những người đã bỏ qua mua vé cho chuỗi buổi hòa nhạc của Bad Bunny “A summer without you” sẽ diễn ra vào hôm nay, ngày mai và thứ bảy tại trường đấu Jose Miguel Agrelot của Puerto Rico. Họ đã biết được tin tức tuyệt vời rằng Telemundo Puerto Rico sẽ phát trực tiếp buổi thuyết trình của ngôi sao thành thị. Yêu cầu của thông dịch viên rằng “tất cả Puerto Rico” đều được xem chương trình đảm bảo rằng những người không thể tới một trong 13 vị trí nơi “màn trình diễn” tối nay sẽ được chiếu vẫn có thể xem chương trình từ bất kỳ nơi nào họ chọn.

Người trình diễn đã nói rõ rằng thời kì mở màn của buổi hòa nhạc sẽ phụ thuộc vào thời khắc Bad Bunny mở màn phát sóng từ trường đấu Puerto Rico và không có thời kì ấn định để mở màn. Trong trường hợp này, chương trình phát sóng trực tiếp sẽ mở màn trước chương trình được lên lịch thường xuyên của đài. trái lại, quản lý của Telemundo Puerto Rico nói với El Nuevo Dia rằng họ sẽ phát sóng toàn bộ sự kiện nhưng không có quảng cáo.

39 buổi hòa nhạc tiếp theo sắp diễn ra như một phần của chuyến lưu diễn Bad Bunny, hiện đang được tiến hành ở 5 quốc gia. Họ sẽ trình diễn tại Estadio Hiram Bithorn của San Juan cho buổi trình diễn tiếp theo trước khi quay lại đó để trình diễn sau cuối.

Tuy nhiên, đây là tất cả những gì chúng tôi biết về cách game thủ có thể xem các buổi hòa nhạc của Bad Bunny. Hãy theo dõi các game thủ dạng cập nhật tiêu khiển sắp tới.

Cũng đọc: Làm thế nào để xem Sing 2 ở Úc trực tuyến?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *