ANIME

Cuộc sống tình dục của các nữ sinh đại học có bao nhiêu tập?

Các tập phim Sex Lives of College Girls đang gây xôn xao dư luận, và chúng tôi ở đây để thảo luận về tất cả. Như tên đã gợi ý, game thủ có thể hiểu rằng bộ truyện tập trung vào thanh thiếu niên và hài kịch cũng như chính kịch. Mindy Kaling đã lãnh đạo dự án. Cô ấy đã làm việc trên các chương trình như vậy được một thời kì và trở thành nổi tiếng từ chương trình Netflix Never Have I Ever. Sex Lives of College Girls đã được sinh sản trên HBO max vào năm ngoái, và chúng tôi thực sự mong đợi một đợt khác tạo nên mùa thứ nhì.

Vâng, hãy để chúng tôi tóm tắt các cụ thể về điều đó. Đối với câu chuyện, chúng ta thấy ánh đèn sân khấu được ném vào các cô gái tuổi teen thế hệ 18 tuổi. tứ người game thủ cùng phòng này đang sống cùng nhau tại một cơ sở giáo dục hư cấu có tên là Cao đẳng Essex ở Vermont. Họ có một đời sống tình dục rất sôi nổi nhưng phải che giấu điều đó với những người cùng tuổi. Có rất nhiều khó khăn nhưng cuộc sống đang ném vào họ trong khi quản lý việc học và bằng cấp của họ. Điều này mang lại cho chúng tôi một thời cơ để tiêu khiển từ đó.

Cô gái trước tiên chúng tôi có là Kimberly. Vai diễn của cô được tái tạo bởi vì Pauline Chalamet. Cô ấy là sinh viên trường Cao đẳng Essex, người đang quản lý công việc và học tập của mình. Cô ấy tới từ Arizona. Kimberly lớn lên ở một thị trấn rất nhỏ trong thành phố, nơi chủ yếu là người da trắng. Sau đó, chúng ta thấy Bela, cô gái thứ nhì trong nhóm. Nhân vật của cô do Amrit Kaur thể hiện. Bela tới từ New Jersey và là một sinh viên người Mỹ gốc Ấn. Cô ấy có ước mơ trở thành một nhà văn hài kịch. Tính cách của cô ấy rất tích cực về nam nữ. Sau đó, chúng tôi thấy Leighton.

Cuộc sống tình dục của các nữ sinh đại học có bao nhiêu tập?

A vẫn từ The Sex Lives of College Girls

Phần của cô ấy được thực hiện bởi vì Renee Rapp. Leighton không muốn mọi người biết rằng cô ấy là một người đồng tính nữ. Cô ấy tới từ thành phố New York và có một di sản lớn. Thành viên thứ tư của nhóm là Whitney. Vai diễn của cô được tái tạo bởi vì Alysh Chanelle Scott. Cô ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, người đã tới trường Cao đẳng Essex từ Seattle. Whitney xuất thân trong một gia đình ưu tú của Mỹ vì phụ vương cô là Thượng nghị viên Hoa Kỳ. Cô ấy ngoại tình với trợ lý huấn luyện viên bóng đá của mình. Vâng, hãy để chúng tôi tìm hiểu thêm về bộ truyện.

Cũng nên đọc: Có bao nhiêu mùa trong gia đình tiến bộ?

Cuộc sống tình dục của nữ sinh đại học có bao nhiêu tập?

The Sex Lives of College Girls season 1 bao gồm 10 tập. Chúng tôi đang mong chờ phần thứ nhì tại HBO Max, phần này cũng sẽ chứa một lượng tương tự. Ngoài ra, có một tin vui cho các game thủ về bộ truyện. The Sex Lives of College Girls season 2 là chính thức. Với thực tế là chúng tôi đã kết thúc chương trình vào tháng 12 năm 2021, có tài năng một mùa giải thế hệ có thể sớm hạ màn. Ngày sinh sản vẫn chưa được quyết định. Ngày sinh sản phần 2 của Sex Lives of College Girls có thể vào khoảng tháng 10 tới tháng 12.

Xem ở đâu

HBO Max

The Sex Lives of College Girls hiện có sẵn để xem trên HBO Max tại Hoa Kỳ. Gói cơ phiên bản của nền tảng khởi đầu từ 9,99 đô la một tháng, mặc dù nó là phiên phiên bản tương trợ quảng cáo. Phiên phiên bản cao hơn không có quảng cáo và được đặt ở mức giá 14,9 đô la.

Trung tâm ITV

Người hâm mộ tới từ Vương quốc Anh có thể xem Cuộc sống tình dục của các nữ sinh đại học trên ITV Hub. Đây là tùy chọn rẻ nhất để sử dụng để xem chương trình. ITV Hub tặng ngay một gói đăng ký với giá 3,99 đô la một tháng.

Amazon Prime Video

Người dân ở Vương quốc Anh cũng có tùy chọn xem chương trình thông qua nhu cầu trên Amazon Prime Video. game thủ có thể mua bất kỳ tập nào ở định dạng HD với giá 2,49 bảng Anh. Toàn bộ mùa giải có thể được mua ở định dạng HD chỉ với 7,99 bảng Anh.

Tóm tắt lại

Đêm chung kết của The Sex Lives of College Girls mùa 1 đã cho thấy một khoảng thời kì lao khăn đối với Kimberly. Người ta thấy rằng hình phạt của cô ấy yêu cầu cô ấy phải lui về ký túc xá của mình. Mặc dù vậy, cô ấy cũng sẽ cần phải trình diễn toàn bộ trường hợp của mình trước bảng danh dự ở trường đại học của cô ấy. Điều này có tức là Kim thậm chí có thể bị trục xuất, mặc dù không kiên cố. Khi cô báo tin này cho phụ vương mình, lúc đầu ông rất tức giận và thất vọng về tin này. Mặc dù anh ấy đảm bảo với cô ấy sẽ chăm sóc và gia đình cô ấy sẽ yêu thương cô ấy dù có thế nào đi nữa.

Đọc thêm: ECHO sẽ có bao nhiêu tập?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *