ANIME

6666 Ngày tạo ra: Khi nào nó tới?

Taylor Sheridan chịu trách nhiệm đưa thể loại tân viễn Tây trở lại màn ảnh nhỏ. Sau khi hợp tác với Kevin Costner để sinh sản Yellowstone và các phần phụ của nó —1883 và 1923— anh ấy không dừng lại trong việc mở rộng vũ trụ Dutton, và bây giờ anh ấy mang tới cho chúng ta 6666. Phong cách kể chuyện rất dị của Sheridan tạo ra một cấu trúc nhân vật vững chắc và mạch truyện phối hợp với nhau một sản phẩm chưa từng thấy trong một vài năm. Và đó là chìa khóa thành công của anh ấy. Vì vậy, hãy nói về ngày tạo ra 6666 và mọi thứ cần biết về nó.

6666 dựa trên một trang trại có thật, trang trại Four-Sixes ở Texas. Không giống như trang trại Yellowstone hư cấu, 6666 có một câu chuyện bối cảnh thực sự. Sản phẩm này sẽ có các nhân vật từ thương hiệu Yellowstone gốc vào vai chính ở đó, và nó hứa hứa sẽ là một phiên bản mở rộng lớn hơn cho vũ trụ Dutton thành công nhưng Taylor Sheridan có kế hoạch mở rộng trong vài năm tới. Bây giờ, không cần phải nói thêm gì nữa, chúng ta hãy mở nhan đề cập tới chủ đề này.

Ngày phát hành 6666

Không phải là phiên bản spin-off Taylor Sheridan trung bình của người chơi

6666 có phải là một trang trại thực sự?

Có, 6666 là một trang trại nằm ở Quận King, Texas. Trang trại 6666, còn được gọi là Trang trại Four Sixes, là một trang trại chăn nuôi gia súc lịch sử ở Texas Panhandle. Trang trại được Ferdinand von Roemer xây dựng năm 1867 và ngày nay có diện tích hơn 400.000 mẫu Anh. Trang trại 6666 là nơi sinh sống của một đàn gia súc Longhorn hơn 50.000 con và cũng có một trang trại làm việc và trang trại khách. Trang trại 6666 đã được xuất hiện trong nhiều cuốn sách và bộ phim và là một trong những trang trại nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ. Và đó là bối cảnh tuyệt vời cho một trong những loại câu chuyện và nhân vật nhưng Taylor Sheridan đã phát triển. khác lạ là những viên chức làm việc trong trang trại Yellowstone như Jimmy, Teeter, hoặc Walker. Nhưng chúng ta đừng vượt lên chính mình, bởi vì vì chúng tôi có một số tin tức về điều đó!

6666 sẽ giới thiệu các nhân vật từ Yellowstone

Chủ sở hữu của Yellowstone, John Dutton, đã gửi Jimmy tới trang trại 6666 (phát âm là “tư sáu”) ở Texas vào đầu mùa 4, nói với anh ta, “Đây không phải là một hình phạt, Jimmy, đó là một thời cơ nếu người chơi để nó như vậy.” Tin tức được đưa ra trong khi Jimmy vẫn đang hồi phục sau một chấn thương nặng khi cưỡi ngựa trong đêm chung kết mùa 3. Tuy nhiên, Jimmy miễn cưỡng đồng ý với Dutton, bỏ lại cô người chơi gái Mia để tới Texas.

Nhân vật này đã dành phần lớn thời kì của phần tư tại 6666, xuất hiện ngắn ngủi trong suốt mùa giải và giới thiệu một cách tinh tế về vị trí thế hệ và một vài nhân vật thế hệ, đáng lưu ý nhất là Emily, một người tình thế hệ nhưng sau này anh tiết lộ là vợ chưa cưới của anh. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể nào về thời kì hoặc quá trình đúc của 6666. Tuy nhiên, cho rằng Jimmy và Emily đã kết thúc phần khi tài xế trở lại 6666 sau một thời kì ngắn trở lại Yellowstone để trải lòng và tạm biệt, nhiều người hâm mộ hiện đang dự đoán rằng các nhân vật sẽ xuất hiện thường xuyên trong phần ngoại truyện bất kỳ khi nào nó phát sóng.

Cũng nên đọc: Love Island Season 8 Tập 28 Ngày tạo ra: Ai sẽ bị loại?

6666 sẽ là gì?

Chương trình sẽ kiểm tra lịch sử của tài sản huyền thoại, theo thông cáo báo chí của Paramount +. “Không có trang trại nào ở Mỹ thấm nhuần lịch sử của phương Tây hơn năm 6666, được xây dựng khi Comanches vẫn còn thống trị Tây Texas. 6666, vẫn chạy đúng mực như nhị thế kỷ trước và kéo dài cả một quận, được sử dụng làm nền tảng cho một loạt kịch phiên bản thế hệ, nơi các quy luật tự nhiên và quy luật va chạm trong một bối cảnh nhưng hành động tiếp theo luôn là nhiều nhất sự nguy hiểm. 6666 đồng nghĩa với nhiệm vụ tàn nhẫn để sinh sản ra những con ngựa và vật nuôi tốt nhất trái đất và sau hết là nơi tạo ra những chàng cao bồi phong cách trái đất ”.

Ngày phát hành 6666

Luke Grimes trong Yellowstone

Ngày tạo ra 6666

Phần ngoại truyện Yellowstone 6666 có thể sẽ tạo ra vào tháng 11 năm 2022. Cùng khoảng thời kì với phần thứ năm của Yellowstone sẽ được tạo ra trong Paramount +, dự kiến ​​tạo ra vào ngày 13 tháng 11 năm 2022. Mặc dù chúng tôi không có ngày cụ thể, chúng tôi có thể giả thiết rằng có thể những chuỗi này sẽ chạy với tư cách là người chơi đồng hành. Khi Paramount quyết định phối hợp chúng lại với nhau trong cùng một nền tảng phát trực tuyến. Chúng tôi sẽ theo dõi các phiên bản cập nhật thêm và cho người chơi biết. ngày nay, đó là tất cả thời kì chúng ta có về Yellowstone, 6666, và mọi thứ liên quan tới Taylor Sheridan ở đây tại Otakukart. Cảm ơn người chơi đã đọc bài viết của chúng tôi, hãy tiếp tục duyệt trang của chúng tôi để biết thêm tin tức tiêu khiển, và hứa gặp lại sức chơi trong thời kì sớm nhất!

Cũng đọc: Cập nhật Yellowstone Season 5: Tất cả đều thế hệ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *