ANIME

Trò chơi chiến thuật giống như XCOM của Marvel lại bị trì hoãn một lần nữa

Mặt trời lúc nửa đêm

Hình ảnh: Firaxis

Midnight Suns, một trò chơi chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh trong vũ trụ Marvel và được thực hiện bởi chính những kẻ đứng sau XCOM, đã bị trì hoãn một lần nữa.

Trò chơi được công bố lần đầu tiên cách đây một năm, và ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Mặc dù nó không hoàn toàn giống với loạt phim XCOM của Firaxis — chẳng hạn như sẽ không có permadeath — phả hệ của studio và sự thật là đây là một trò chơi chiến thuật theo lượt có nghĩa là những liên kết đó là khá nhiều tiêu chuẩn khi nói về trò chơi này.

Tuy nhiên, vào lần tiếp theo chúng tôi viết về trò chơi, mọi thứ có vẻ không hấp dẫn như vậy. Đến tháng 11 Midnight Suns đã bị trì hoãn sang nửa cuối năm 2022, có thể do “nhiều người hâm mộ hoài nghi sau một buổi phát trực tiếp trước đó của trò chơi cho thấy một số hình ảnh không đồng đều”.

Bây giờ nó lại bị trì hoãn. Theo báo cáo của IGN, trong kết quả thu nhập của Take-Two vào đầu ngày hôm nay, người ta đã thông báo rằng Midnight Suns sẽ không được công bố cho đến “cuối năm tài chính này”. Do năm tài chính hiện tại không kết thúc cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, điều đó chắc chắn cho thấy một bản phát hành năm 2023, hoặc ít nhất là một bản phát hành rất muộn vào năm 2022.

Quyết định trì hoãn trò chơi một lần nữa được đưa ra “để đảm bảo các đội tại Firaxis Games và 2K mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho người hâm mộ của chúng tôi”. Cái nào tốt! Một trò chơi bị trì hoãn cuối cùng cũng tốt, v.v. Và thời gian gần đây đặc biệt khó khăn với đại dịch và thời gian làm việc ở nhà, vì vậy nếu phải mất thêm 6-12 tháng để trò chơi này hoạt động tốt, thì sao cũng được.

Cần lưu ý rằng mặc dù sự chậm trễ này chỉ áp dụng cho một số nền tảng mà trò chơi dành cho. Phiên bản PC, PS5 và Xbox Series X | S là những phiên bản sẽ ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2023; các phiên bản thế hệ cuối cho PS4, Xbox One và Switch sẽ ra mắt sau đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *