ANIME

Ngày phát hành tập 3 của Fuuto Pi: Kamen Rider W!

Fuuto Pi là một anime giả tưởng được phát hành vào tháng 4 năm 2022. Tại thành phố Fuuto, các hoạt động tội phạm không chỉ được xử lý bởi cảnh sát. Các thám tử tư đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ các công dân của Fuuto. Tội phạm Fuuto sử dụng dopants để thực hiện các hoạt động tội phạm. Người dùng thiết bị có tên Gaia Memory được gọi là Dopants. Gaia Memory là một thiết bị giúp nâng cao khả năng thể chất của người sử dụng. Mỗi chip nhớ Gaia đặc biệt tăng cường một sức mạnh cụ thể cho người dùng, như dịch chuyển tức thời, bay, v.v.

Fuuto Pi là câu chuyện về hai thám tử tư tên là Shotaro Hidari và một cậu bé tên Phillip. Shotaro Hidari và Phillip cũng là Dopant nhưng sử dụng sức mạnh Dopant và khả năng thám tử của mình để giúp đỡ các công dân của Fuuto. Shotaro Hidari và Phillip sở hữu Cơ quan Thám tử Narumi và làm thám tử tư.

Tạp chất

Tạp chất

Trong trường hợp đầu tiên của họ, một người đàn ông đến Cơ quan Thám tử Narumi để thuê thám tử tư tìm kẻ trộm hành lý của mình. Anh báo cáo với Shotaro rằng một phù thủy đã đánh cắp chiếc túi đầy tiền mặt của anh tại ngã tư T vào lúc nửa đêm. Phù thủy đã đánh cắp chiếc túi của anh ta biến mất từ ​​một ngõ cụt. Các sự kiện logic hướng đến một trường hợp của Dopant. Shotaro và Phillip điều tra và tìm ra mụ phù thủy. Cô ấy là một người dopant tên là Tokime. Vụ án này tiếp tục dẫn đến nhiều khám phá khác và một loạt các Ký ức Gaia bất hợp pháp.

Cốt truyện của Fuuto Pi chứa đầy những cuộc phiêu lưu và bí ẩn. Hơn hết, những cảnh rượt đuổi và chiến đấu bằng xe đạp khiến bộ anime này trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hãy để chúng tôi xem những gì đã xảy ra trong tập cuối cùng.

Bản tóm tắt Fuuto Pi tập 2

Shotaro tiếp tục cuộc điều tra của mình về Tokime xinh đẹp. Lần theo dấu vết của cô ấy bằng cách điều tra tin đồn và các mối quan hệ, anh đã tìm ra nơi ẩn náu của cô ấy. Tokime sử dụng khả năng của mình để trốn thoát khỏi Shotaro, và một người khác đã tấn công Shotaro. Phillie đến để giải cứu và phục vụ anh ta khỏi kẻ tấn công không xác định. Shotaro Hidari và Phillip nghi ngờ Tokime sau một cuộc tấn công và những vụ giết người bí ẩn trên khắp thành phố, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc.

Bằng cách phân tích khả năng của Tokime, Phillie đã tìm kiếm và theo dõi bộ nhớ Gaia của mình. Ký ức của cô được gọi là Road, cho phép người sử dụng nó đi xuyên không gian và mang lại cho họ sức mạnh và tốc độ siêu phàm.

Shotaro Hidari và Phillip

Shotaro Hidari và Phillip

Shotaro Hidari lần nữa lần ra Tokime, cô ấy là một cô gái ngây thơ, người liều lĩnh biết cách kiểm soát Ký ức Gaia bị hỏng của mình. Dopent thực sự đứng sau các vụ giết người và trộm cắp là một thành viên của tổ chức Tachikawas. Ở cuối tập phim, chúng ta thấy Shotaro Hidari và Phillip sử dụng ký ức Gaia của họ để biến thành Kamen Rider W. Dopant nổi cơn thịnh nộ và bắt đầu tấn công mọi người. Cảnh đánh nhau sẽ tiếp tục trong tập tiếp theo.

Ngày và giờ phát hành Fuuto Pi tập 3

Fuuto Pi tập 3 sẽ công chiếu vào Thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2022. Nếu chúng ta nói về thời gian, đó sẽ là Thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2022, lúc nửa đêm theo giờ Chuẩn Nhật Bản (JST).

Giờ Thái Bình Dương – Chủ nhật, ngày 14 tháng 8 năm 2022, lúc 8:00 sáng Giờ miền Trung – Chủ nhật, ngày 14 tháng 8 năm 2022, lúc 10:00 sáng Giờ miền Đông – Chủ nhật, ngày 14 tháng 8 năm 2022, lúc 11:00 sáng Giờ chuẩn Ấn Độ – Chủ nhật , Ngày 14 tháng 8 năm 2022, lúc 8:30 tối

Fuuto Pi tập 3 chương đầy bất ngờ. Chúng tôi đang chia sẻ một vài chi tiết về chương sắp tới. Phần dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những điều mong đợi từ Fuuto Pi Episode 3.

CŨNG ĐỌC: Ngày phát hành tập 7 của Phantom Of The Idol: Cảnh báo cuối cùng!

Điều gì sẽ xảy ra ở Fuuto Pi Episode 3?

Chúng ta sẽ được chứng kiến ​​sức mạnh thực sự của Kamen Rider W trong tập tiếp theo của Fuuto Pi. Kamen Rider W và Dopant từ tập cuối sẽ chiến đấu chống lại nhau.

Chúng ta vừa được xem bộ não, nhưng tập tiếp theo sẽ tiết lộ sức mạnh thực sự của Shotaro Hidari và Phillip. Một số nhân vật mới sẽ tham gia bữa tiệc trong tập tiếp theo. Nếu không, sẽ không có phần tiết lộ nào và các cảnh của người tạo bài đăng sẽ được phát hành.

Xem Fuuto Pi Tập 3 ở đâu?

Fuuto Pi tập 3 sẽ có mặt trên nhiều kênh truyền hình Nhật Bản vào thứ 2, ngày 15 tháng 8 năm 2022. Nó cũng sẽ có sẵn để xem cho người dùng trên toàn thế giới trên các nền tảng phát trực tuyến như Crunchyroll và Funimation.

Bao gồm tất cả các tập đã phát hành trước đó và các mùa cuối cùng với bản gốc lồng tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh, tôi hy vọng bạn sẽ thích xem nó.

CŨNG ĐỌC: Tỏa sáng trên! Bakumatsu Bad Boys! Ngày phát hành tập 6: The Chase!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *