ANIME

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4: Nàng tiên cá! Ngày phát hành

Quảng cáo

Có Sai Khi Cố Đón Các Cô Gái Trong Hầm Ngục Phần 4 Tập 4 sẽ giới thiệu những sinh vật mới ở các tầng thấp của hầm ngục? Moss Huge trong tập trước đã mang Bell đi suốt con đường nước để đến các tầng thấp hơn. Lối vào của Bell có sự cản trở của những con quái vật nhanh nhất trong ngục tối. Tuy nhiên, có một số sinh vật bí ẩn ở đó. Người đầu tiên Bell gặp là một nàng tiên cá! Hãy xem thêm thông tin chi tiết của tập phim sắp tới trong bài viết dưới đây!

Tập tiếp theo có thể sẽ chữa lành tất cả những tổn thương từ tập trước. Nhóm của Bell đã nhận được sự hỗ trợ của nhóm Luvis và Dormul. Tất cả chúng đều có thể dễ dàng đánh bại con quái vật Moss Huge. Hơn nữa, những vết thương của Bell do quái vật Inugazou có thể được nàng tiên cá chữa lành. Nàng tiên cá trông rất ấn tượng với sự nhanh nhẹn và quyết tâm của Bell trong cuộc chiến với những con quái vật bay.

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4: Nàng tiên cá, Bell và Rêu khổng lồ!

Cranel Bell sẽ chạm trán với một nàng tiên cá trong Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon Season 4 Episode 4. Tuy nhiên, bản chất của nàng tiên cá này vẫn chưa được làm rõ. Những tràng pháo tay mà cô dành cho Bell vì sự nhanh nhẹn của anh ấy ngụ ý rằng cô ấy tốt bụng. Nhưng bản chất thực sự của nàng tiên cá này sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới. Bell đã bị thương ở cánh tay trái của mình, và các nàng tiên cá là những sinh vật huyền bí. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu nàng tiên cá giúp Bell chữa trị vết thương.

Điều thứ hai mà tập tiếp theo có thể đề cập là sự hủy diệt của Huge Moss. Lili đã trở nên tức giận với con quái vật rêu này. Cô ấy sẽ không bỏ bất kỳ viên đá nào để giết con quái vật này. Bell rất yêu quý và gần gũi với trái tim của Lili. Con quái vật rêu là nguyên nhân dẫn đến sự biến mất của Bell. Câu chuyện về con quái vật Rêu này có thể sẽ kết thúc trong tập tiếp theo. Hơn nữa, ba bên đã tập hợp lại để đánh bại anh ta. Vì vậy, nó sẽ không phải là một chặng đường dài.

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4

Tóm tắt nhanh: Bell Vs. Quái vật Rêu!

Có sai khi cố gắng đón các cô gái trong một ngục tối Phần 4 Tập 3 bắt đầu với cuộc chiến của Bell. Tuy nhiên, con quái vật mss đã biến mất sau khi làm bị thương Chigusa. Ngay cả phép thuật chữa bệnh của Haruhime cũng không đủ để cứu cô. Rêu giống như một loài ký sinh và đã bám rễ vào cơ thể Chigusa. Vì vậy, Bell quyết định tiêu diệt nguồn gốc để tiêu diệt các ký sinh trùng rêu. Tuy nhiên, Luvis đã đề cập rằng quái vật Moss săn lùng những viên đá ma thuật.

Vì vậy, Bell di chuyển đến nhóm của Luvis với những viên đá ma thuật. Tuy nhiên, con quái vật đã đặt bữa tiệc của Luvis làm mồi cho Bell. Nó tấn công Bell trực tiếp. Tuy nhiên, Bell đã né được tất cả các đòn tấn công của nó bằng sự nhanh nhẹn của mình. Nhưng khi Bell tung ra đòn tấn công bằng tia lửa vào con quái vật. Nó sợ hãi và mang Bell xuống nước. Hơn nữa, con quái vật rêu đã ném Bell xuống các tầng thấp hơn của Hầm ngục. Ở đó Bell đã tìm thấy một nàng tiên cá sau cuộc chiến với quái vật bay Inugazou.

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4

Có sai không khi cố gắng đón các cô gái trong ngục tối Phần 4 Tập 4: Ngày phát hành

Anime Is It Sai Khi Cố gắng Đón các Cô gái Trong Một Dungeon đã trở thành một trong những anime được theo dõi nhiều nhất. Các phân cảnh hành động và điểm nền của anime đã lấy lòng người hâm mộ. Hơn nữa, ngày phát hành của tập tiếp theo là ngày 11 tháng 8 năm 2022. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon Season 4 Episode 4! Hãy tiếp tục đọc các bài viết từ The Anime Daily để biết thêm các bài viết phân tích về các tập anime!

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *