ANIME

Cuộc chia tay của Olivia Frazer và Jackson Lonie đã được xác nhận: Chuyện gì đã xảy ra?

Đôi uyên ương Olivia Frazer và Jackson Lonie đã đăng một bài đăng trên Instagram và gây bão mạng xã hội. Tự hỏi điều gì có thể là bài đăng đã tạo ra một tiếng vang như vậy trên phương tiện truyền thông xã hội? Đừng băn khoăn; chúng tôi đã giúp bạn được bảo hiểm; cùng nhau, chúng ta sẽ làm sáng tỏ bài đăng đó là gì và tại sao nó lại gây sốt trên internet. Kết hôn ở Cái nhìn đầu tiên, những người nổi tiếng Jackson Lonie và Olivia Frazer đã gây chú ý với bài đăng chia tay của họ trên Instagram. Nếu bạn thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội, thì bạn có thể đã bắt gặp tin tức về sự chia tay của Olivia Frazer và Jackson Lonie. Bạn đã đọc đúng. Một bài đăng của cặp vợ chồng này đã làm cho chủ đề tin đồn trở nên quá tải và đã thiêu rụi internet.

Không gì có thể thoát khỏi cặp mắt đại bàng của dân mạng. Đã có rất nhiều suy đoán cho rằng mọi thứ không tốt đẹp trong mối quan hệ của họ khi họ được phát hiện sống xa nhau. Và bây giờ, việc xác nhận chia tay của họ đã chấm dứt hoàn toàn mọi tin đồn. Tin tức về việc họ chia tay chỉ sau mười tháng mối quan hệ của họ có thể khiến một số người bị sốc. Vì vậy, đây là tin sốt dẻo về cuộc chia tay của Olivia Frazer và Jackson Lonie. Cuộn xuống khi chúng tôi phân tích chi tiết về sự phân chia của họ.

Cũng đọc: Becca Là Ai Từ Hẹn hò Cử nhân? Cô ấy đã chuyển đến với Thomas Jacobs?

Olivia Frazer và Jackson Lonie chia tay

Chúng tôi hiểu rằng nếu bạn là người từng gán ghép cặp đôi này thì tin họ chia tay có thể sẽ là một cú sốc đối với bạn. Bạn chắc hẳn đang tự hỏi điều gì đã xảy ra trong mối quan hệ của họ khiến họ quyết định chia tay chỉ sau mười tháng kết hôn. Chúng tôi có thể có câu trả lời cho truy vấn của bạn. Kể từ khi tin tức về cuộc chia tay của họ được đưa ra, hàng loạt phương tiện giải trí và mạng xã hội đã trở nên quá đà. Vì vậy, chúng ta hãy thảo luận về lý do đằng sau sự chia tay của họ. Cư dân mạng cho rằng một trong những lý do có thể khiến họ chia tay có thể là OnlyFans.

Olivia Frazer và Jackson Lonie

Olivia Frazer và Jackson Lonie

Sau đó, một đoạn video lan truyền trong đó cảnh Jackson hôn một cô gái khác trong quán bar, cho thấy anh ta đã lừa dối Olivia. Như chúng tôi đã nói, không có gì thoát khỏi ánh mắt của người hâm mộ khi họ nhận thấy sự khác biệt giữa cặp đôi. Trước đó, cả hai đã đăng một video trên Instagram chính thức của mình, khẳng định rằng họ đang cố gắng nỗ lực để duy trì mối quan hệ của mình. Nhưng một thông báo chia tay chỉ sau một vài lần sau video không có ý nghĩa.

Nếu bạn tò mò về cách mà cặp đôi tuyên bố chia tay, thì bạn có thể xem ngay tại đây.

Jackson đã lừa dối Olivia?

Nhưng khoan đã, chúng tôi không phải là những người duy nhất khẳng định điều đó, mà video của Jackson được lan truyền mạnh mẽ đã nói lên điều đó. Một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội, nơi có thể thấy Jackson Lonie hôn một cô gái 20 tuổi trong quán bar ở Melbourne. Mọi người đồn đoán rằng chuyện này xảy ra khi Olivia Frazer sang Anh một tháng. Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ phát hiện ra sự khác biệt của cặp đôi này. Mới đây, cặp đôi đã đánh dấu sự góp mặt cùng nhau tại một sự kiện.

olivia jackson chia tay

Olivia Frazer và Jackson Lonie

Vì vậy, đây là tin sốt dẻo về cuộc chia tay của Olivia Frazer và Jackson Lonie. Hãy theo dõi liều lượng giải trí hàng ngày vì nhiều hơn thế nữa đang đến với bạn.

Cũng nên đọc: Cody và Andres đã chia tay? Mọi thứ cần biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *