ANIME

Địa điểm quay phim ngày mai War: Phim được quay ở đâu?

Tomorrow War là một bộ phim hành động phiêu lưu, chính kịch và khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh thế giới tương lai với những con tàu vũ trụ và công nghệ tiên tiến. Người hâm mộ của bộ phim rất háo hức muốn biết địa điểm quay của Tomorrow War vì các thành phố có thể nhìn thấy trên thế giới cũng trông khá tương lai nhờ những nghệ sĩ thị giác tuyệt vời mà đoàn làm phim tham gia. Tomorrow War được phát hành vào ngày 2 tháng 7 năm 2021, trên nền tảng Prime Video nổi tiếng, như một bộ phim Prime độc ​​quyền. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao như Chriss Pratt (nổi tiếng với vai Star-Lord trong Marvel Cinematic Universe’s Guardians of the Galaxy), J.K Simmons (nổi tiếng với vai J. Jonah Jameson trong phim Người nhện), Yvonne Strahovski (nổi tiếng với vai Emily trong Predator 2018). Phim có những pha hành động gay cấn, hình ảnh kỹ xảo cũng rất mãn nhãn người xem, và đó chính là điều đã làm nên thành công vang dội cho bộ phim.

Tomorrow War, do Zach Dean viết kịch bản và Chris McKay đạo diễn, đã nhận được đánh giá tầm thường từ các nhà phê bình và người hâm mộ, với bộ phim đứng ở mức đánh giá IMDB 6,5 / 10 sau một năm, có thể được coi là hơi thấp so với các tác phẩm tiềm năng và trước đó của các nhà chiếu phim trong phim. Phim nhận rất nhiều lời chỉ trích về cốt truyện nhưng những cảnh hành động mới là thứ đã cứu vãn bộ phim. Các địa điểm có thể nhìn thấy trong phim cũng được quay rất đẹp, và do đó nó khiến người hâm mộ tò mò về nơi bộ phim được quay. Hãy cùng chúng tôi xem xét thêm những địa điểm này trong bài viết.

Cảnh chiến tranh ngày mai

Chris Pratt trong Tomorrow War

Cũng nên đọc- Địa điểm quay phim đám cưới yêu thích của tôi: Phim được quay ở đâu

Địa điểm quay phim chiến tranh ngày mai

Một bộ phim khoa học viễn tưởng phiêu lưu hành động sẽ yêu cầu những nơi có nhiều cơ sở hạ tầng cho thấy sự tàn phá và thiệt hại do chiến đấu gây ra và những địa điểm xa xôi hẻo lánh mới có ít dân cư hơn để bao quát phần mạo hiểm của bộ phim. Nó không khác gì với Tomorrow War. Phim được quay ở nhiều địa điểm và những địa điểm được chọn đã phù hợp với cốt truyện. Bộ phim chủ yếu được quay ở Nước Iceland, nơi bộ phim thực sự thổi lửa. Nó bao gồm các hang động băng và sông băng, giúp làm cho bộ phim trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và phù hợp với cốt truyện. Các địa điểm khác bao gồm các bộ phận khác nhau trên toàn tiểu bang Georgia, như Atlanta, Lincoln và Blackhall Studios. Những cảnh bãi biển là từ MiamiFlorida.

Hình ảnh chiến tranh ngày mai

Địa điểm quay phim chiến tranh ngày mai: Atlanta, Georgia Trong cuộc chiến ngày mai

Âm mưu của cuộc chiến ngày mai

Một nhóm du hành thời gian từ năm 2051 đến quá khứ 30 năm (hiện tại) để đưa ra thông điệp cảnh báo về trận chiến thua cuộc mà nhân loại sẽ phải đối mặt sau 30 năm nữa. Một cuộc chiến tranh toàn cầu sẽ nổ ra chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tinh, và hy vọng sống sót duy nhất của những người dân hiện tại là du hành tới tương lai và tham gia cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Dan (Chris Pratt) là một trong những dân thường đi du lịch và gia nhập lực lượng trong tương lai để có thể cứu thế giới cho con gái của mình. Trên hành trình của mình, anh được tham gia cùng nhà khoa học trẻ xuất sắc Muri Forester (Yvonne Strahovski), và người cha ghẻ lạnh của anh, James Forester (JK Simmons), để dẫn đầu cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và bảo toàn sự sống trên Trái đất.

Tomorrow War đã nhận rất nhiều lời chỉ trích vì những sơ hở trong cốt truyện của nó, với việc các nhà biên kịch không đơn giản hóa khía cạnh du hành thời gian và cũng bao gồm những cuộc đối thoại không cần thiết, ngu ngốc và không có ý nghĩa. Logic đã thành công, nhưng nó là một bộ phim thú vị nếu bạn chỉ muốn tìm kiếm một vài pha hành động thiếu trí óc.

Cũng nên đọc: Địa điểm quay phim Grease 2: Phim được quay ở đâu?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *