ANIME

Liệu One Piece sẽ có thêm một bộ phim anime dự án nữa kể về băng hải tặc, vẫn thành công mà không khai thác Luffy?

Cộng đồng người hâm mộ hâm mộ Một miếng xôn xao trước tin đồn rằng One Piece sẽ có thêm một bộ phim anime mới trong tương lai. This thing export from the domain name “onepiece-film.jp” đã được đăng ký thêm. Theo nhiều người hâm mộ có lẽ One Piece sẽ tiếp tục có thêm dự án phim anime vì khi kiểm tra thông tin đăng ký tên miền, chủ sở hữu là Toei Corp. Như vậy có thể xác định khả năng rất lớn One Piece sắp đón Nhận thông tin về một bộ phim anime mới trong tương lai không xa.

Liệu One Piece sẽ có thêm một bộ phim anime dự án nữa kể về băng hải tặc, vẫn thành công mà không khai thác Luffy?  - Ảnh 1.

Câu hỏi đặt ra là movie anime mới và cũng là bộ phim One Piece thứ 15 này sẽ lấy chủ đề là gì? Rất nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng vào sức mạnh và quá trình hoạt động của băng nhất hải tặc được cho là vĩ đại của lịch sử One Piece, Rocks băng sẽ được lên sóng kèm theo đó là huyền thoại về anh hùng hải quân Garp cũng sẽ được khai thác trong anime movie thứ 15.

Cho đến nay, màn hình kết hợp có một không hai giữa Garp và Roger và đánh tan băng hải tặc Rocks của 2 người này vẫn là một ẩn số vô cùng hấp dẫn dành cho người giả mạo. Câu hỏi đặt ra ở đây là các nhà làm phim có đánh liều hay không khi nào dựng câu chuyện về băng và các huyền thoại đời trước, việc khai thác băng Mũ Rơm và nhân vật chính Luffy có thể là điều kiện khó thực hiện. Ở các bộ phim trước, thành công đến chính là việc khai thác tối đa hình ảnh của anh chàng Luffy và băng hải tặc của mình.

Liệu One Piece sẽ có thêm một bộ phim anime dự án nữa kể về băng hải tặc, vẫn thành công mà không khai thác Luffy?  - Ảnh 2.

Tính đến nay, One Piece Stampede là bộ phim điện ảnh thứ 14 (mới nhất) của thương hiệu One Piece, bộ phim này được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 9 tháng 8 năm 2019 và được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 3 tháng 1 năm 2020. Nội dung phim nói về Luffy và các thành viên băng Mũ Rơm nhận được thư mời đến “Lễ hội Hải tặc” từ tổ chức Buena Festa. Thường xuyên vô số trên thế giới cũng đến đây để cùng hướng về một vũ đài duy nhất “Tranh đoạt chìa khóa dẫn đến kho báu Vua Hải Tặc (Roger)”. Nhưng chính bất ngờ nhất là Douglas Bullet – quái vật tên với danh sách “Hậu duệ của quỷ” cũng bắt đầu tham chiến. Và đội ngũ hải quân cũng đã bí mật tham gia với mục tiêu thu gọn các hải tặc xuất hiện ở đây. Hải tặc, hải quân, Thất vũ hải, quân cch mạng, CP0 và những thế lực hùng hậu nhất đã cùng góp mặt trong trận đại chiến rực rỡ này.

Liệu One Piece sẽ có thêm một bộ phim anime dự án nữa kể về băng hải tặc, vẫn thành công mà không khai thác Luffy?  - Ảnh 3.

Chính vì thành công của One Piece Stampede cũng như Oda tiết lộ một chút về băng hải tặc và cuộc chiến giữa Garp, Roger và băng hải tặc này. Việc tạo nên một bộ phim anime về cuộc chiến này là sự hoàn toàn nằm trong khả năng của nhà sản xuất. Câu hỏi đặt ra là dữ liệu khi khai thác cuộc chiến này, với nhân vật được yêu thích nhất là bộ truyện Luffy không xuất hiện nhiều, phần này anime movie có thành công hay không? Các bạn nghĩ sao về điều trên, hãy để lại ý kiến ​​của mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *