ANIME

Digimon Ghost Game Tập 39 Ngày phát hành: Câu chuyện mới trên một hòn đảo!

Digimon Ghost Game Episode 39 sẽ được phát hành vào tuần sau mà không có bất kỳ thời gian nghỉ nào và chúng ta sẽ thấy thêm một tập nữa với Digimon và những câu chuyện mới. Kể từ khi phần mới này của loạt phim Digimon bắt đầu, chúng ta đã được chứng kiến ​​mọi tập phim mới với những câu chuyện mới. Digimon Ghost Game Episode 39 sẽ không phải là một ngoại lệ và sẽ tiếp tục với các sự kiện nhiều tập. Tập mới của Digimon Ghost Game sẽ hay hơn tập trước vì nó sẽ tập trung tất cả các nhân vật chính vào một hòn đảo xa xôi. Chúng ta hãy cùng nói chi tiết về Digimon Ghost Game Episode 39.

Vậy điều gì sẽ xảy ra trong Trò chơi ma quái Digimon tập 39? Chà, chúng ta có những giả thuyết về trò chơi Digimon Ghost Episode 39. Nhưng chúng ta sẽ không biết điều gì sẽ thực sự xảy ra cho đến khi tập phim được phát hành. Vì vậy, trong bài đăng này, bên cạnh việc thảo luận về các sự kiện có thể diễn ra trong Digimon Ghost Game Episode 39, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết bạn có thể cần về nó, chẳng hạn như ngày và giờ phát hành và nơi bạn có thể xem Digimon Ghost Game Tập 39. Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào tất cả những điều đó, hãy cùng xem qua phần tóm tắt của Trò chơi Ma Digimon Tập 38 và kể lại những ký ức của chúng ta. Tại đây chúng tôi mang đến cho bạn những cập nhật mới nhất về Anime trò chơi ma Digimon.

Trò chơi ma Digimon Tập 38 – Tóm tắt

Một người đàn ông văn phòng đã được biến thành một lá bùa hộ mệnh bởi một Digimon, người thực hiện kỹ thuật linh hồn. Tại lễ hội Kamakura, Hiro và Kotarou dự định tham gia vào một vở kịch mà Hiro được yêu cầu đóng vai nhân vật chính của gia tộc Hoga. Trong khi biểu diễn trong vở kịch, Hiro bị bỏng và được chuyển đến Digimon, người thực hiện kỹ thuật linh hồn. Digimon tiết lộ tên của mình là Doumon và thực hiện một câu thần chú để biến Hiro thành kim khí của chúa tể tộc Hoga.

Trò chơi ma quái Digimon Tập 38 Tóm tắt

Epsimon

Doumon bắt đầu thành lập một đội quân bằng cách biến Con người thành Thức thần (Death Reaper) để trả thù gia tộc đối lập. Gammamon tìm thấy Epsimon trong nhiệm vụ tìm Hiro đã biến mất, người đã giúp anh tìm và đánh bại Doumon. Epsimon biến mất cùng với chứng minh thư của Hiro và nói rằng Gammamon rất ấn tượng.

Những gì mong đợi từ Trò chơi ma quái Digimon Tập 39?

Như đã đề cập trước đó, Digimon Ghost Game Episode 39 sẽ đi theo mô hình tương tự như Digimon mới với những câu chuyện mới. Các anh hùng của chúng ta bằng cách nào đó sẽ tham gia vào Digimon mới này và họ sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn nó và biến Digimon trở thành một người tốt. Nhưng không giống như tập trước, chúng ta sẽ Riru và Kyo cùng với Hiro trong Digimon Ghost Game Episode 39. Tiêu đề của Digimon Ghost Game Episode 39 là “Contagion Island”.

Bản xem trước cho Trò chơi ma quái Digimon tập 39 đã cho chúng ta thấy rằng các anh hùng của chúng ta hoặc đang thực hiện một hoạt động mới trên một hòn đảo xa xôi. Tuy nhiên, hòn đảo mới này chứa đầy Digimon. Một con Digimon giống nhện cũng được nhìn thấy đang cắn vào cổ Riru và Kotaru. Riru cũng được nhìn thấy biến thành một con quái vật có sừng. Các anh hùng của chúng ta sẽ chiến đấu với Digimon mới trên hòn đảo xa xôi này như thế nào? Tìm hiểu nó Digimon Ghost Game Episode 39 vào ngày phát hành được đề cập bên dưới.

Digimon Ghost Game Tập 39 Xem trước

Digimon Ghost Game Tập 39 Xem trước

Digimon Ghost Game Tập 39 Ngày và giờ phát hành

Tại Ấn Độ và Nhật Bản, Digimon Ghost Game Episode 39 dự kiến ​​phát hành vào Chủ Nhật, ngày 21 tháng 8 năm 2022. Trong khi ở Mỹ, tập 39 sẽ được phát hành vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 8 năm 2022. Bây giờ, hãy nói về thời gian. Tập 39 sẽ có ở các khu vực khác nhau. Những người hâm mộ Nhật Bản sẽ được xem tập thứ 38 của Trò chơi ma Digimon vào lúc 09:00 theo giờ chuẩn Nhật Bản. Đối với người hâm mộ Ấn Độ, Tập này sẽ có sẵn vào lúc 5:30 theo Giờ Chuẩn Ấn Độ. Trong khi đó, người hâm mộ Hoa Kỳ sẽ nhận được Digimon Ghost Game Episode 39 lúc 17:00 giờ Thái Bình Dương / 19:00 giờ miền Trung / 20:00 giờ miền Đông.

Xem Digimon Ghost Game Episode 39 Online – Streaming Chi tiết

Tất cả các tập mới nhất của Trò chơi ma quái Digimon sẽ lần đầu tiên được phát sóng trên các Mạng truyền hình địa phương của Nhật Bản, chẳng hạn như TV Nishinippon, Fuji Television Network, Tokai TV, Niigata Sogo Television, và nhiều hơn nữa. Digimon Ghost Game được phát sóng trên nhiều mạng địa phương đến nỗi không thể kể tên tất cả các mạng. Các tập phim này sẽ sớm có trên các nền tảng phát trực tuyến khác nhau. Và các tập trước cũng như các tập mới nhất của Trò chơi ma quái Digimon sẽ dễ dàng có trên Crunchyroll.

Cũng nên đọc: Quảng cáo mới của Jujutsu Kaisen trong phần 2 được tiết lộ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *