ANIME

Xbox bổ sung thêm Bethesda cổ điển và Id Bangers để vượt qua trò chơi

Một chiến binh có sừng tiếp cận một người chơi mang kiếm trong hang tối.

An Elder Scrolls Legend: Battlespire
Ảnh chụp màn hình: Bethesda

Người dùng PC Game Pass hiện có quyền truy cập vào các trò chơi Bethesda và id Software cổ điển hơn, bao gồm một số phiên bản phụ của Elder Scrolls cũ và game bắn súng kiểu cũ, như Wolfenstein 3D. Và đó không phải là tất cả. Bethesda cũng đang cung cấp miễn phí một số trò chơi cũ hơn trong Microsoft Store trên PC.

Được công bố sớm hơn vào ngày hôm nay như một phần của sự khởi đầu của QuakeCon, Microsoft đã mở rộng thư viện PC Game Pass để bao gồm năm tựa game mới. Nếu bạn không nhớ, Microsoft đã mua Bethesda vào năm ngoái sau khi các nhà quản lý phê duyệt thỏa thuận trị giá hàng tỷ đô la. Vì vậy, bây giờ, Microsoft có thể cung cấp Game Pass đầy đủ các trò chơi Bethesda cổ điển, điều mà họ đang tiếp tục thực hiện ngày nay.

Danh sách các trò chơi PC Game Pass được thêm vào ngày hôm nay bao gồm một số trò chơi kinh điển chính hãng từ cả Bethesda và nhà phát triển Doom id Software. Đây là danh sách đầy đủ:

Wolfenstein 3D Quay trở lại Lâu đài WolfensteinQuake 4An Elder Scrolls Legend: BattlespireCuộc phiêu lưu của Elder Scrolls: Redguard

Mặc dù hầu hết các trò chơi này đều rất dễ mua và chơi trên PC hiện đại trước tin tức này, nhưng vẫn rất vui khi thấy thêm danh mục sau của Bethesda và id Software đã tạo nên bước nhảy vọt cho Game Pass. Tôi tự hỏi liệu chúng ta có bao giờ thấy những trò chơi này được chuyển sang Xbox hay không, nhưng hiện tại, những trò chơi này chỉ dành cho người dùng Game Pass trên PC.

Đọc thêm: 24 trò chơi hay nhất trên Xbox Game Pass

Bên cạnh những tựa game mới được thêm vào Game Pass, Microsoft cũng thông báo rằng cả The Elder Scrolls: Arena và The Elder Scrolls: Daggerfall, mục đầu tiên và thứ hai trong loạt game nhập vai giả tưởng, sẽ miễn phí tải xuống và chơi qua Microsoft Store trên PC.

Thật khó hiểu, điều này dường như không mở rộng đến Xbox App Store trên PC, vì khi tôi tìm kiếm một trong hai tựa phim ở đó, tôi chẳng thấy gì cả. Chỉ khi tôi tìm kiếm các trò chơi trong Microsoft Store, tôi mới tìm thấy chúng. Những thứ kỳ lạ!

Sáp nhập công ty là một điều vô ích và ý tưởng về một vài công ty sở hữu mọi thứ là một suy nghĩ thực sự khiến tôi cảm thấy lo lắng về tương lai của truyền thông và văn hóa đại chúng. Tuy nhiên, nếu Xbox và các công ty khác định mua lại những người khác, chúng tôi cũng có thể tận dụng một số lợi ích trước khi mọi thứ sụp đổ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *