ANIME

Grand Theft Auto V Mod cho PC trông giống như Grand Theft Auto VI

GTA V

Ảnh chụp màn hình: NaturalVision Remastered

Chúng tôi đã viết về bản mod NaturalVision trong nhiều năm, gần như miễn là Grand Theft Auto V đã ra mắt trên PC và mỗi lần chúng tôi xem lại dự án, chúng tôi vẫn tiếp tục kinh ngạc.

Ban đầu là một bản mod được thiết kế để chỉnh sửa một chút đồ họa của trò chơi cho những người dùng PC sành điệu hơn, NaturalVision đã được đại tu trở lại vào năm 2017 để trở thành NaturalVision Remastered và sự phát triển đã tiếp tục — và đạt được những tiến bộ lớn — kể từ đó.

Hồi đó tôi đã đủ ấn tượng bởi những chiếc xe có nhiều chi tiết hơn và một số ánh sáng đẹp hơn. Bây giờ … bây giờ tất của tôi đã được thổi sạch. Đoạn giới thiệu này được phát hành sớm hơn ngày hôm nay không chỉ là một giới thiệu tuyệt vời về mọi thứ mà bản sửa đổi hiện cung cấp, nhưng hữu ích dừng lại ở một số điểm và so sánh trực tiếp với trò chơi vani để cho bạn thấy một số sửa đổi này đang chạy.

Hình ảnh lấp lánh tất nhiên là điều đầu tiên và lớn nhất được trưng bày ở đây, từ hiệu ứng ánh sáng đến kích thước kết cấu tăng lên, tất cả đều hoàn toàn đáng kinh ngạc. Nhưng tôi cũng yêu thích một số thứ có thể không gây chú ý ngay lập tức khi chơi, nhưng đó vẫn là một liên lạc thực sự tuyệt vời. Giống như nội thất thị sai cho các tòa nhà, nghĩa là khi bạn đi ngang qua hoặc bay qua một tòa nhà, nếu bạn có thể nhìn thấy bên trong cửa sổ của nó, nội thất đó sẽ thay đổi góc nhìn của chúng để phù hợp với bạn.

Các dấu hiệu hoạt hình hoàn toàn cũng thực sự làm cho trò chơi trở nên sống động, đặc biệt là vào ban đêm, trong khi các thay đổi cũng đã được thực hiện đối với thời tiết của trò chơi, bảng màu xung quanh, kết cấu mặt đất và thảm thực vật “để làm mờ ranh giới giữa tưởng tượng và thực tế.”

Nếu bạn muốn tải xuống phiên bản Early Access của mod như hiện tại, bạn có thể tải nó tại trang Patreon của Razed, người đứng đầu phát triển mod. Ngoài ra, phần ghi công là do Denis ‘IceVip’ Sitarski, người đã kết hợp đoạn giới thiệu rất phong cách đó lại với nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *