ANIME

Trụ sở bí mật kết thúc giải thích: Ansel đã chết?

Chào mừng bạn đến với phần kết thúc của Trụ sở bí mật được giải thích, nơi chúng ta sẽ thảo luận về bộ phim Paramount Plus mới nhất với sự tham gia của Owen Wilson, Walker Scobell, Jesse Williams và Michael Pea. Phim do Ariel Schulman và Henry Joost làm đạo diễn. Bộ phim kể về câu chuyện của một cậu bé biết rằng cha mình thực tế là siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới. Để vượt qua các nhân vật phản diện và khôi phục lại mối liên hệ của họ, cậu bé và cha của mình đã làm việc cùng nhau trong bộ phim.

Theo tất cả các tiêu chuẩn, Trụ sở bí mật đủ tiêu chuẩn là một bộ phim gia đình. Nhân vật chính là một nhóm trẻ em, và thực sự không có nhiều bạo lực trong đó. Mặc dù Owen Wilson xuất hiện trên poster phim với tư cách là nhân vật chính, nhưng anh thực sự xuất hiện rất ít trong phim, điều này có thể khiến một số người hâm mộ của nam diễn viên ngạc nhiên. Tuy nhiên, bộ phim thú vị cho cả gia đình và chủ yếu nhắm vào trẻ nhỏ, những người mới bắt đầu quan tâm đến các vũ trụ siêu anh hùng Marvel và DC.

Giải thích về trụ sở bí mật

Thuyền trưởng Sean Irons đã nhìn thấy thứ gì đó khi du hành trong không gian mà ông chưa từng thấy trong đời. Anh ta xin phép để kiểm tra vật thể kỹ hơn và xác định bản chất chính xác của nó. Nhưng trung tâm chỉ huy từ chối cho phép anh ta. Irons nhận thức được rằng cơ hội này có thể chỉ đến một lần trong đời. Anh có linh cảm rằng nó có thể dẫn đến một tiết lộ nào đó. Anh ta bỏ qua thứ tự và tiến tới để có cái nhìn tốt hơn.

Jack Kincaid, vợ Lily, và con trai Charlie của họ đều đi cắm trại cùng lúc. Họ chứng kiến ​​một chiếc xe di chuyển với tốc độ cao và va chạm với một đối tượng gần đó, nơi đoàn xe của họ đang đậu. Jack cảm thấy bắt buộc phải đến đồn cảnh sát và báo cáo vấn đề. Anh biết rằng thị trấn gần nhất cách xa hàng km và có thể có người cần giúp đỡ ở đâu đó. Để tìm hiểu chính xác chuyện gì đã xảy ra, anh ta bỏ lại vợ và con trai và lên xe tải của mình. Jack lao đi khi đi trên con đường vắng vẻ cây cối rậm rạp. Bất ngờ, một người đàn ông bước ra trước đầu xe của anh ta.

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật – Quả cầu chọn Jack

Đó là thuyền trưởng Sean Irons, người may mắn sống sót sau vụ va chạm với vật thể bí ẩn mà ông đã báo cáo trước đó. Để tìm hiểu thêm về vật thể trong không gian, cả hai cùng vào rừng. Irons không nói nên lời. Anh ấy tin rằng đó là một UAP và anh ấy đã chờ đợi để nghiên cứu kỹ lưỡng về nó trong một thời gian. Họ nhìn thấy một quả cầu xuất hiện từ UAP và họ có thể phát ra giọng nữ. Quả cầu kiểm tra trái đất. Đối tượng tiếp cận Jack và tuyên bố, “Người giám hộ đã chấp nhận.” Jack và Irons không chắc nó có nghĩa là gì. UAP bắt đầu quá trình tự hủy trong khi Jack đang giữ quả cầu. Trước khi họ có thể phản ứng, nó phát nổ, làm thuyền trưởng Irons bị thương nặng.

Cũng nên đọc: Locke & Key Comics Ending được giải thích & Điều đó có ý nghĩa gì đối với Bode Locke?

Jack trở thành người bảo vệ

Jack đã sử dụng quả cầu như một nguồn năng lượng để tạo ra những cỗ máy tiên tiến. Mười năm đã trôi qua kể từ thảm kịch đó, và Jack sau đó đã trở thành một người cảnh giác chiến đấu chống lại tội phạm trong xã hội. Mặc dù một số tội ác đã được ngăn chặn xảy ra, bao gồm cả việc giải cứu các cô gái bị bắt cóc, nhưng không ai biết ai là người chịu trách nhiệm cho tất cả những điều này. Mọi người đều quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về người đàn ông mà họ đã đặt tên là Người bảo vệ. Jack không thể dành nhiều thời gian cho gia đình vì anh thường xuyên bận tâm đến những nhiệm vụ của mình. Kể từ khi anh và vợ Lily ly hôn, anh chủ yếu gặp con vào cuối tuần khi anh đến thăm. Nhưng gần đây, anh ấy không còn ở bên anh nữa. Anh ấy thường hủy hoặc hoãn cuộc họp của họ mỗi lần.

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật

Giải thích về Trụ sở Bí mật Kết thúc – Jack và Charlie dành thời gian bên nhau

Charlie đang cố gắng giải quyết sự thật rằng cha anh có rất ít thời gian dành cho anh hoặc gia đình vì anh quá bận tâm đến công việc của mình. Tuy nhiên, đứa trẻ đã thực sự thất vọng. Jack thường đột ngột thay đổi kế hoạch của họ cho mọi hoạt động mà họ đã lên kế hoạch. Jack thường phải đưa ra những lời biện minh yếu ớt vì anh không thể nói với con mình rằng anh là Vệ binh. Charlie, mặt khác, hoàn toàn bị ám ảnh bởi siêu anh hùng này và thường tò mò bất cứ khi nào có ai đó nhắc đến.

Charlie Tìm Về Danh Tính Cha Anh

The Guard đã khiến Ansel Argon, Giám đốc điều hành của Ansel Tactical, bị tổn thất nặng nề. Một kỷ nguyên hòa bình mới đã bắt đầu và nhiều quốc gia đã cắt giảm chi tiêu cho quân đội. Khi các quốc gia này không còn cần đến sự phục vụ của họ, Ansel Tactical đã mất nhiều hợp đồng quốc phòng. Ansel đã rất quyết tâm để xác định vị trí căn cứ của Guard vì điều này. Dù đã cố gắng hết sức nhưng anh vẫn chưa thể lấy được nguồn năng lượng. Sau đó, Lily chở Charlie đến chỗ của bố anh ấy.

Charlie Tìm Về Danh Tính Cha Anh

Giải thích về Trụ sở Bí mật Kết thúc – Charlie Tìm về Danh tính của Cha mình

Jack muốn thay đổi nó vào phút cuối một lần nữa, nhưng Lily nói với anh rằng cô sẽ không để anh vì Charlie cần dành thời gian chất lượng cho anh. Lily nhận thức được rằng nếu mọi thứ tiếp tục theo cách này, Charlie cuối cùng sẽ bắt đầu cảm thấy bị cắt đứt hoàn toàn khỏi cha mình. Khi Charlie và Jack bắt đầu tương tác, có vẻ như cuối cùng họ sẽ dành được một khoảng thời gian chất lượng cho nhau. Tuy nhiên, trong lòng Charlie biết rằng điều đó sẽ không kéo dài. Jack cũng đưa ra lời biện minh cũ cho Charlie – anh ấy đã có một cuộc họp CNTT – vì phải rời đi thực hiện một nhiệm vụ. Anh ta bảo Charlie gọi cho mẹ anh ta và yêu cầu bà đón.

Thay vì cố gắng gọi cho mẹ, Charlie đã gọi cho người bạn thân nhất của mình, Berger. Anh đảm bảo với Jack rằng mẹ anh sẽ đến trong vài phút nữa, vì vậy anh không cần phải đợi. Giả sử rằng Lily sẽ đến đón Charlie, Jack đã rời đi. Sau đó Charlie mời Berger đến gặp anh ta tại nhà riêng. Lizzie và Maya cũng đến cùng Berger. Những đứa trẻ đang chơi xung quanh nhà Jack thì vô tình vấp phải lối vào tầng hầm. Khi bước vào tầng hầm, họ bàng hoàng phát hiện ra Jack chính là “Người bảo vệ”, người cảnh giác mà mọi người vẫn nhắc đến.

Cũng nên đọc: Rocketry Ending Giải thích: Kẻ thù của Nambi Narayanan là ai?

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật

Kể từ cái đêm định mệnh đó khi lần đầu tiên anh nhìn thấy quả cầu, Đội trưởng Irons đã được Ansel Tactical thuê. Anh ta đã tìm kiếm quả cầu đó, mà anh ta tin rằng đó là nguồn gốc mà Người bảo vệ đang hút toàn bộ năng lượng của nó, trong suốt mười năm qua. Tuy nhiên, họ đã không thể tìm thấy trụ sở bí mật của nhà Jack. Sau khi lẻn vào tầng hầm, những đứa trẻ đã bị kích thích bởi tất cả các thiết bị. Họ đã sử dụng từng thiết bị, đưa ra quyết định sử dụng nó cho bài kiểm tra sắp tới của lớp. Đội trưởng Irons và đội của anh ta bắt đầu nhận được tín hiệu ngay khi bọn trẻ ra khỏi tầng hầm với tất cả các thiết bị. Trong khi những đứa trẻ hoàn toàn không biết về những gì chúng đã làm, cuối cùng Đội trưởng Irons đã phát hiện ra trụ sở bí mật.

Argon chụp Lizzie và Big Mac

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật – Argon bắt giữ Lizzie và Big Mac

Đột nhiên, Ansel Argon xuất hiện. Anh ta bắt Lizzie và cũng bắt cóc Big Mac, người vừa mới đến. Argon yêu cầu quả cầu từ bọn trẻ. Anh ta giải thích rằng Argon sẽ sử dụng nó vì lợi ích của xã hội, trái ngược với Jack, người luôn lấy bản thân làm trung tâm và chỉ vì bản thân. Bọn trẻ không tin anh ta. Họ lấy quả cầu và dịch chuyển nó đến tủ đựng đồ của Berger ở trường bằng một thiết bị dịch chuyển.

Trận đấu cuối cùng

Thuyền trưởng Irons hiểu rằng quả cầu cần được bảo vệ. Mặc dù anh vẫn ghét Jack vì đã biến mất vào đêm hôm đó, anh biết mình không thể mạo hiểm giao nó cho Ansel Argon. Irons biết rằng Argon không có mong muốn thực hiện bất kỳ hành động từ thiện nào và chỉ muốn thống trị thế giới. Trong khi nói chuyện với vợ, Jack hiểu rằng Charlie đã lừa anh ta và anh ta đã không trở về với mẹ mình. Kết quả là Jack trở về nhà của mình. Ansel đã có thể vượt qua Jack trong HQ bí mật mặc dù Jack đã cố gắng hết sức để kiểm soát anh ta, nhờ vào bộ đồ của Người bảo vệ.

Giải thích về sự kết thúc của trụ sở bí mật

Trụ sở bí mật kết thúc

Anh ta thay đổi mã truy cập, rải bom nano khắp nơi, mang theo Berger và sau đó anh ta rời đi để lấy quả cầu từ tủ khóa ở trường. Charlie nhận ra họ đã hết thời. Anh cầu xin Sean Irons giúp đỡ người cha bị tổn thương nặng nề của mình. Anh ta gửi Lizzie để phá mã và truy cập vào hệ thống, và anh ta đã cùng Maya sử dụng công nghệ bên trong để tạo ra nhiều gói phản lực hơn để họ có thể thoát khỏi cơ sở. Trước khi những quả bom nano phát nổ, tất cả đều trốn thoát được nhờ vào suy nghĩ nhanh nhạy của Lizzie trong việc giải mật mã.

Họ đến trường nơi Ansel và Berger đã đi. Jack và Ansel quyết định tham gia vào cuộc chiến vũ trang. Charlie đã có thể giúp Jack thoát khỏi Ansel và lấy lại quả cầu. Ansel bị mắc kẹt trong một không gian khác, nhưng anh ta vẫn chưa bị giết. Khi Lily đến hiện trường, cô ấy nói với Charlie rằng cô ấy luôn biết Jack thực sự là ai và đã đợi thời điểm thích hợp để nói cho cô ấy biết. Gia đình Kincaid bắt đầu hợp tác sau ngày hôm đó. Đội trưởng Sean Irons bắt đầu đóng vai trò là “Kiểm soát sứ mệnh” của Đội bảo vệ. Ngoài ra, còn có tin đồn Maya là thực tập sinh của CIA trong khi Big Mac và Lizzie vẫn đang hẹn hò.

Cũng nên đọc: Danh sách đen Phần 10: Hướng dẫn gia hạn, cốt truyện, diễn viên và phát trực tuyến

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *