ANIME

Làm thế nào để xem Mob Psycho 100 Phần 3?

Mob Psycho 100 Season 3 đã được công bố cách đây vài tháng sau khi kết thúc season 2. Season 2 của anime này đã tiết lộ những điều tốt đẹp nhất, và nhiều người hâm mộ đang chờ đợi season 3 sắp tới, sẽ ra mắt tập đầu tiên vào đầu tháng 10 năm 2022. Đây còn được gọi là Mob Psycho 100 III. Mob Psycho 100 Season 3 có nhiều điều thú vị và nhiều nhân vật mới dành cho người hâm mộ. Đây là một câu chuyện hài hành động kể về một cậu bé bí ẩn muốn trở thành anh hùng. Người hâm mộ đã biết đến season 1 và season 2 và những gì mà season đó mang lại, nhưng sự trở lại của season 3 đã chứng minh rằng bộ anime này thật tuyệt vời.

Mob Psycho 100 Season 3 không mất nhiều thời gian để quay lại sau phần 1 và 2, và phần này đã trở lại với những nhân vật kỳ lạ, thú vị. Điều này sẽ tiết lộ một câu chuyện thú vị khác về các siêu năng lực gia mạnh mẽ. Cách mùa 2 của anime này kết thúc cho thấy rằng mùa 3 đã đến gần, và nó đã làm dậy sóng internet sau khi nó được công bố. Mob Psycho 100 Season 3 khác với những anime hành động hài khác vì nó sẽ tiết lộ những điều mới mẻ cho người hâm mộ. Câu chuyện của một sinh viên trẻ, Mob, tiếp tục sau khi anh ta biết về việc kiểm soát khả năng của mình từ mùa trước. Đây có thể là cao trào của bộ anime này, và nó là một bộ phim phải xem.

Mob Psycho 100 Season 3 sẽ tham gia các bộ phim tương tự khác sẽ được công chiếu sớm nhất là vào tháng 10 năm 2022. Có nhiều cách để xem Mob Psycho 100 Season 3, nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách chính thức và thảo luận về tóm tắt của anime này và tập đầu tiên ra mắt. Mùa thứ ba sẽ không làm người hâm mộ thất vọng và có rất nhiều cải tiến được thực hiện để giải trí cho người hâm mộ. Nhiều thứ đã thay đổi, và Mob đã trở thành một nhân vật tốt, thú vị. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Mob Psycho 100 Season 3 và các bản cập nhật gần đây khác bên dưới.

Tóm tắt Mob Psycho 100 Phần 3

Shigeo Kageyama là một cậu bé đẹp trai thấp bé, học tại một trong những trường danh tiếng. Shigeo có biệt danh Mob do tính cách của anh ta vì nhiều học sinh tin rằng anh ta thiếu ý thức về sự hiện diện. Khi bạn nhìn vào anh ấy, bạn có thể nghĩ rằng anh ấy là người kín đáo. Tuy nhiên, cậu bé này là một trong những học sinh có năng khiếu với khả năng khủng khiếp. Shigeo không nhận thức được khả năng của mình cho đến khi anh phát hiện ra rằng mình là một siêu năng lực gia mạnh mẽ. Một ngày nọ, anh nhận thấy rằng mình sở hữu sức mạnh tâm linh vô cùng lớn. Nhưng sức mạnh này có ích, và cảm xúc của anh ta phải giữ nguyên để kiểm soát tốt sức mạnh của mình.

Mob Psycho 100

Mob Psycho 100

Shigeo quyết định giữ nguyên cảm xúc của mình sau khi biết rằng nếu họ thay đổi, nó sẽ gây ra một thảm họa. Nhưng cậu bé nhận ra mình có thể sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu thế giới. Shigeo quyết định học cách kiểm soát sức mạnh của mình, và anh tìm kiếm một công việc ở nơi anh được tuyển dụng và bắt đầu làm trợ lý cho kẻ lừa đảo Reigen Arataka. Reigen Arataka được biết đến là một linh hồn trung gian tự xưng. Shigeo tiếp tục sử dụng danh tính mới của mình là Mob và nhận ra rằng mình có thể sống một cuộc sống bình thường như những người bạn cùng trang lứa. Nhưng những sự cố kỳ lạ cứ đến với anh, khiến cảm xúc bị kìm nén của Mob tăng lên từng chút một.

Sức mạnh của Mob gần như đạt đến giới hạn của họ và đe dọa vượt qua giới hạn của họ. Nhưng anh ấy đã gặp những siêu năng lực gia khác như Claws. Anh được biết Claw là một tên khủng bố và là một phần của Ultimate 5. Claw đã từng đánh bại nhiều sát thủ trong quá khứ. Một ngày trong trận chiến, anh cứu Mob sau khi tấn công tòa nhà của Reigen với một nhóm các siêu năng lực gia. Mob nhận ra anh ta không phải là người duy nhất có siêu năng lực, điều này khiến anh ta cảm thấy thoải mái. Họ chung tay và bắt đầu làm công việc của mình như những siêu năng lực gia.

Cũng nên đọc: Bungo Stray Dogs Season 4 được công bố: Anime vẫn tiếp tục lăn

Mob Psycho 100 Phần 3 Tập 1 Ngày phát hành

Mob Psycho 100 Season 3 Episode 1 sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2022. Tập sắp tới này sẽ tiếp tục khi anime kết thúc ở season 2. Trailer chính thức của Mob Psycho 100 Season 3 đã được phát hành và nó cũng có những khoảnh khắc đẹp nhất của tập 1 và các tập sắp tới khác. Đảm bảo sử dụng thời gian địa phương của bạn để xem sớm tập đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu những cập nhật khác của Mob Psycho 100 Season 3 dưới đây.

Mob Psycho 100

Mob Psycho 100

Xem Mob Psycho 100 Phần 3 Trực tuyến – Chi tiết thô

Bạn có thể xem trực tuyến Mob Psycho 100 Season 3 trên Crunchyroll. Phim hoạt hình hài hành động hay nhất này có sẵn bằng tiếng Anh Dub và Sub. Season 3 của anime này vẫn chưa xác nhận các nền tảng chính thức khác sẽ xem anime này, nhưng ngay sau khi tập một công chiếu, sẽ có các cập nhật mới. Những người hâm mộ không vào được Crunchyroll có thể sử dụng kênh chính thức của Youtube.

Cũng nên đọc: Hình thức mới của Frieza là gì? Bây giờ anh ta mạnh mẽ đến mức nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *