ANIME

Arc Skypiea kết thúc ở tập nào?

Bộ truyện tranh One Piece được coi là một trong những tác phẩm anime vĩ đại nhất mọi thời đại. Tác phẩm của Eiichiro Oda đã bán được nhiều hơn bất kỳ bộ truyện nào khác trong vũ trụ manga, bao gồm cả Dragon Ball, và tính chất siêu việt của nó đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Kể từ năm 1999, Toei Animation đã chuyển thể hơn 900 tập, và công ty cũng đã sản xuất rất nhiều bộ phim, biến anime trở thành một phương tiện phức tạp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem phần cuối của Skypiea Arc.

Mùa thứ sáu của One Piece, được chia thành hai chương dựa trên manga cùng tên của Eiichiro Oda, được đạo diễn bởi Konosuke Uda và sản xuất bởi Toei Animation. Trong mùa thứ sáu, băng hải tặc Mũ Rơm khám phá Skypiea huyền thoại, một vùng đất của những con người có cánh được xây dựng trên mây, nơi họ đối đầu với Eneru và tay sai của hắn trong chuyến khám phá Skypiea huyền thoại. Sau khi 4Kids Entertainment bỏ phần lồng tiếng bị thay đổi nhiều, Funimation đã cấp phép cho nó làm phần đầu tiên.

Phần Skypiea của One Piece là phần câu chuyện thứ hai và cũng là phần cuối cùng của Sky Island Saga, phần thứ 13 trong bộ truyện. Để tìm kiếm vàng, băng Mũ Rơm đến hòn đảo trên bầu trời Skypiea, chỉ để phát hiện ra rằng Enel, một “vị thần” độc ác, đang đe dọa phá hủy hòn đảo.

Arc Skypiea kết thúc ở tập nào?

Vòng cung Skypiea kết thúc lúc Kỳ 195 tập cuối tên là “Ra biển xanh !! A Heartfelt Finale !! ”.

Đánh giá kết thúc Arc Skypiea

Theo tôi, Skypiea hấp dẫn hơn đối với tôi. Nhưng tôi đã chán Enel và nóng lòng muốn rời xa anh ấy. Các nhân vật của Skypiea rất thú vị đối với tôi. Ngoài truyền thống và tính cách lập dị của họ, người Skypieans còn để kiểu tóc pom-pom và cách gọi vui vẻ của họ là “Heso” (tôi không biết nghĩa là gì, tôi cũng không nghĩ họ là Strawhats), và Shandians có một mái tóc dài đáng kinh ngạc, lịch sử phong phú và đầy ắp.

Arc Skypiea kết thúc ở tập nào

Một miếng

Tôi sẽ chọn người Shandians thay vì người dân Alabasta nếu buộc phải chọn nền văn hóa OPverse yêu thích của tôi cho đến nay.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Shandians là họ đã tạo ra một trong những đứa trẻ đầu tiên trong One Piece không làm tôi khó chịu. Sẽ thật tuyệt vời nếu Aisa có thể trở thành vị thần Shandian đầu tiên của Skypiea khi Gan Fall nghỉ hưu trong tương lai. Cô ấy dũng cảm, thông minh, nhân hậu và có một tài năng độc ác. Tôi sẽ nhớ Conis và Pagaya và Waver lố bịch của họ với chiếc sừng lố bịch. XD Conis là một phụ nữ trẻ rất dũng cảm khác, và Oda xứng đáng được khen ngợi vì đã để cô ấy trở thành một người kiên định, can đảm như vậy. Tôi rất mừng vì Pagaga vẫn chưa chết. Anh là một linh hồn dễ hối lỗi, nhẹ nhàng.

Là một cách đầy cảm hứng để giới thiệu công nghệ tiên tiến hơn cho Biển Xanh, các Mặt số là một sự bổ sung tuyệt vời. Tôi mong được xem Usopp làm gì với họ tiếp theo. Khi anh ta mắc các Vòng quay phản lực vào đáy của Merry trong khi nó rơi xuống, anh ta đã chuyển sang lãnh thổ của anh hùng badass. Tôi tự hỏi liệu Dials sẽ làm cho Merry trở thành một trong những con tàu tiên tiến nhất ở Biển Xanh, hay ít nhất là một trong những con tàu nhanh nhất. Bây giờ lính thủy đánh bộ đã bắt kịp Merry, tôi rất mong được nhìn thấy nó.

Arc Skypiea kết thúc ở tập nào

Một miếng

Cũng như Enel hiện có, tôi chỉ có một phàn nàn khác với vòng cung Skypiea, mà tôi nghĩ rằng tôi đã đề cập đến. Tôi nghĩ rằng nó dường như … bị ngắt kết nối với những thứ còn lại. Oda đã nỗ lực rất nhiều chỉ để đưa những mặt số đó vào câu chuyện, mặc dù Robin đã phải tìm kiếm poneglyph của vũ khí Poseidon và thông điệp của Roger, và có lẽ nhóm Mũ Rơm cũng cần những mặt số đó.

Tôi vô cùng tiếc nuối khi phải tiết lộ rằng mặc dù chỉ nhìn thấy họ trong năm phút, nhưng tôi có một sự quan tâm cháy bỏng đối với Râu Đen và băng của hắn. Skypiea đã loại bỏ các Strawhats khỏi họ và thực hiện các hành động chính trị khỏi tôi mà tôi hy vọng là một phần của nó.

Cũng nên đọc: Anime Bleach kết thúc ở chương nào?

Về One Piece

Đó là câu chuyện kể về một thủy thủ được mệnh danh là “Vua hải tặc”, Gol D.Roger là người mạnh nhất và khét tiếng nhất đã chèo thuyền Grand Line. Sau khi Roger bị Chính phủ Thế giới bắt và xử tử, một cuộc cách mạng đã nổ ra khắp thế giới.

Trong lời nói cuối cùng của mình trước khi chết, anh ấy đã tiết lộ rằng One Piece là kho báu lớn nhất thế giới. Kết quả của khám phá này, nhân loại đã tìm kiếm One Piece, kho báu mang lại sự giàu có và danh vọng vô tận, cũng như mục tiêu cuối cùng là trở thành Vua Hải Tặc và đạt đến đỉnh cao của vinh quang. Monkey D.Luffy, một cậu bé 17 tuổi, bất chấp quan niệm của một tên cướp biển.

Arc Skypiea kết thúc ở tập nào

Một miếng

Ý tưởng rằng anh ta sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị dẫn anh ta đến với những người hấp dẫn và cuối cùng, kho báu là lý do Luffy trở thành một tên cướp biển thay vì hình ảnh phổ biến của một tên cướp biển xấu xa, cứng rắn, không răng cướp làng. Để đạt được điều mong muốn nhất trong tất cả các vận may-One Piece-Lucy theo bước chân của người anh hùng thời thơ ấu của mình, du hành qua Grand Line, khám phá những cuộc phiêu lưu điên rồ, giải quyết những bí ẩn đen tối và chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ.

Cũng nên đọc: The Lucifer And The Biscuit Hammer Tập 10 Ngày phát hành: Hekatombaion And The Beast Knights

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *