ANIME

Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 Ngày phát hành: Tình yêu đã mất, Juliana Vs. The Magician Lady

Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 tiếp tục sau khi hai người yêu nhau tái hợp. Điều này bắt đầu sau khi Juliana gặp một anh chàng đẹp trai gọi cô là người yêu của anh ta và thừa nhận anh ta đã gặp cô ấy. Juliana nhận ra rằng cô nhận ra anh chàng và quen với chàng trai mà cô đã yêu suốt đời. Chàng trai đẹp trai thề rằng Juliana là tình yêu vĩnh cửu của anh. Đây là khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu được đoàn tụ sau một thời gian dài, đồng thời cả hai cũng xác nhận lại tình yêu của mình dành cho nhau. Juliana nhận ra rằng cô có thể nhớ tên anh ta. Cô hỏi anh ta có phải là Gedrick không, và anh chàng đẹp trai trả lời rằng đó là anh ta và cô ấy không bị lạc.

Gedrick nói với cô ấy rằng khi anh ấy ở bên cô ấy, cô ấy khiến tim anh ấy đập loạn xạ không kiểm soát được. Anh nắm tay Juliana và tiết lộ rằng anh là người yêu mà cô đã tìm kiếm từ khi còn nhỏ. Julian nghĩ rằng có điều gì đó không ổn. Cuối cùng cô ấy nói rằng Gedrick là một cô gái tóc vàng hấp dẫn. Juliana ngạc nhiên khi thấy người đàn ông trước mặt có mái tóc đen và nước da trắng ngần.

Chàng trai đẹp trai nhận ra rằng mối quan hệ của họ đang sụp đổ, và anh ta phải thuyết phục cô rằng anh ta là Gedrick. Juliana nói rằng màu mắt của anh ấy khác và mọi thứ về anh ấy cũng khác, và cô ấy không thể bị lừa rằng anh ấy là Gedrick. Chú chó săn đẹp trai trả lời rằng anh ta đã tái sinh, và Julian tức giận khi cô bị bao vây bởi sức mạnh bóng tối. Anh nhận ra rằng lẽ ra anh phải biết rằng Gedrick trông giống như một người phương Tây. Anh cũng nhận ra rằng anh đã chết để bảo vệ Juliana khỏi cơn thịnh nộ của các vị thần.

Trước đây trên Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 59

Chàng trai đẹp trai nhận ra rằng sự hy sinh của anh ta là vô ích vì Juliana không bị kết tội rằng anh ta là Gedrick. Anh ấy cũng cứu thế giới khỏi những lời nguyền trong cơn thịnh nộ của các vị thần. Juliana nhớ lại tin nhắn cuối cùng từ Gedrick và tự hỏi liệu đó có phải là lời nguyền tình yêu hay không. Cô nghe thấy gã đàn ông đẹp trai nói như Gedrick và mắng anh ta rằng anh ta là một tên lừa đảo bẩn thỉu và sao anh ta dám mạo danh Gedrick. Juliana muốn dùng móng tay dài bóp nát khuôn mặt của anh chàng đẹp trai, và anh ta nắm lấy tay cô. Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy đã làm rối tung khuôn mặt giận dữ của cô ấy, nhưng cô ấy luôn trông xinh đẹp ngay cả khi cô ấy tức giận.

Juliana

Juliana

Chàng trai đẹp trai nói với Julian rằng anh ấy mong cô ấy luôn hạnh phúc và nói rằng anh ấy thực sự yêu nụ cười của cô ấy. Julian bình tĩnh lại, nhìn kỹ anh chàng đẹp trai và nhận ra rằng nếu cô nhuộm tóc vàng cho anh ta thì anh ta chính là Gedrick. Yêu khí biến thành một luồng tình yêu, và cô ấy rơi ra những giọt nước mắt màu đen và sau đó rơi lệ đỏ và gọi anh là Gedrick. Gedrick nói với cô ấy rằng họ nên ly hôn vì ai đó đang cố ép anh ấy. Anh ta sụp đổ và bảo cô hãy trốn thoát. Người phụ nữ tóc xanh thủy tinh và chiến binh tóc nâu giúp đỡ Gedrick.

Chiến binh tóc nâu nói với Julian rằng hãy lắng nghe những gì anh ta sẽ nói với cô nếu cô muốn cứu Gedrick. Juliana tự hỏi liệu những tên khốn đó có phải là tín đồ của Hiệp sĩ dòng dõi hay không. Chàng pháp sư đến và nói rằng Gedrick Oppa thuộc về cô ấy. Juliana vs. the Magician lady bắt đầu. Juliana bảo Gedrick hãy đợi, và cô ấy sẽ cứu anh ta sau khi đối phó với một pháp sư rắc rối. Cô có một trận chiến dữ dội với nữ pháp sư và sử dụng thanh kiếm mang lại lời nguyền. Sau khi đánh bại pháp sư, Juliana chết trong trận chiến, nhưng cô đã biến thành một thanh kiếm huyền thoại có thể giao tiếp với Gedrick.

Cũng nên đọc: Wind Breaker Chương 411 Ngày phát hành: King of Riders, Jay Ho

Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 Ngày phát hành

Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 9 năm 2022. Sanghe tham gia cùng Gedrick trong cuộc phiêu lưu mới của anh ấy, sẽ tiếp tục trong các chương tiếp theo. Hướng dẫn sử dụng Regressor phát hành một chương mới hàng tuần. Bạn cũng có thể xem Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60: Tình yêu đã mất, Juliana vs. The Magician Lady

Gedrick

Đọc Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 Trực tuyến Chi tiết thô

Bạn có thể đọc trực tuyến Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 trên các trang web khác nhau. Hướng dẫn sử dụng Regressor đã bắt đầu vào đầu năm nay, và chúng tôi sẽ cập nhật nó nếu trang web chính thức của manga này được công bố. Nhưng tất cả các chương sẽ được phát hành mỗi tuần một lần. Hãy gặp nhau sau khi Hướng dẫn sử dụng Regressor Chương 60 được phát hành.

Cũng nên đọc: Sự trở lại của con quỷ điên rồ Chương 58 Ngày phát hành: Liên minh hội mây mưa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *