ANIME

Control, Sea Of Thieves hiển thị các clip từ giai đoạn đầu trong quá trình phát triển

Hình ảnh cho bài báo có tiêu đề Các nhà phát triển khác chia sẻ cảnh trò chơi của họ trông giống như thời kỳ đầu phát triển

Ảnh chụp màn hình: YouTube

Việc rò rỉ Grand Theft Auto VI là một tin tức lớn vì đủ loại lý do, nhưng một trong những điểm đáng nói hơn là sự hồi sinh của cuộc thảo luận về việc một trò chơi có thể trông “xấu” như thế nào trước công chúng.

Giống như tôi đã nói ngày trước, mặc dù đã và sẽ luôn có những kẻ ngu ngốc nói những điều ngu ngốc nhất, tôi nghĩ rằng phần lớn những người bình thường, khi đối mặt với những cảnh phim như chúng ta đã thấy từ GTA VI, hãy nghĩ “gọn gàng” hoặc “Wow thật là tuyệt khi thấy xúc xích được làm như vậy”.

Tất nhiên, một phần của sự mê hoặc đó bắt nguồn từ thực tế là chúng ta hầu như không bao giờ được xem các trò chơi lớn trong tình trạng như thế này! Và nếu việc rò rỉ GTA không có gì khác, tôi hy vọng ít nhất nó có thể giúp bình thường hóa ý tưởng (ít nhất là trong cộng đồng rộng rãi) rằng, không, những trò chơi này trông không “tệ” khi chúng đang được làm, chúng chỉ đơn giản là trông giống như chúng đang được làm việc.

Sau những rò rỉ và cuộc thảo luận rộng rãi hơn về hình ảnh của một trò chơi trong quá trình phát triển, một số nhà phát triển và studio khác đã tiến tới và chia sẻ cảnh quay về trò chơi của họ trông như thế nào từ rất sớm. Và tất cả đều tuyệt vời, mọi khung hình cuối cùng của nó.

Hình ảnh cho bài báo có tiêu đề Các nhà phát triển khác chia sẻ cảnh trò chơi của họ trông giống như thời kỳ đầu phát triển

Ảnh chụp màn hình: Twitter

G / O Media có thể nhận được hoa hồng

Humble Bundle - Starlight Bundle

$ 10 trở lên

Humble Bundle – Starlight Bundle

Mang lại lợi ích cho Tổ chức trẻ em StarlightVới 10 đô la trở lên, bạn có thể giúp những đứa trẻ nằm viện tiếp cận với các trò chơi điện tử — và cũng có được một số trò chơi hấp dẫn cho chính mình, bao gồm Lego Star Wars – The Complete Saga.

Trước khi chúng ta đi xa hơn, hãy biết rằng một số nhận xét bạn sắp thấy này đang tham chiếu đến Tweet mà bạn thấy ở trên, rất tệ và điều này — cùng với bản thân rò rỉ GTA — đã khiến rất nhiều nhà phát triển bỏ qua (hoặc đào lên) rất nhiều cảnh quay này.

Đầu tiên là nhà thiết kế chính của Control, Paul Ehreth, người trước đó hôm nay đã tweet:

Vì đồ họa là thứ đầu tiên được hoàn thiện trong một trò chơi điện tử và CONTROL đã giành được nhiều giải thưởng về đồ họa xuất sắc, đây là cảnh quay từ khi bắt đầu phát triển 🙂

CONTROL – Cảnh sản xuất sớm (Đồ họa đã hoàn thành)

Cũng chế giễu dòng tweet “điều đầu tiên đã hoàn thành” là đội ngũ đằng sau Cult of the Lamb:

Tiếp theo, chúng tôi có Frozen Synapse, trong một năm trước khi trở thành một trong những trò chơi chiến thuật quan trọng nhất mọi thời đại là một trò chơi phiêu lưu của BBC Micro:

Đây là những gì Sea of ​​Thieves trông như thế nào vào năm 2014 (tức là bốn năm trước khi phát hành cuối cùng):

Một trong những điều hài hước nhất / hay nhất đã được chia sẻ bởi Sam Barlow của Immortality, người nói rằng “đây là những gì IMMORTALITY trông như thế nào trong 2 năm đầu tiên khi chúng tôi tập trung vào việc cân bằng giữa AI và lối chơi chiến đấu”:

Hình ảnh cho bài báo có tiêu đề Các nhà phát triển khác chia sẻ cảnh trò chơi của họ trông giống như thời kỳ đầu phát triển

Đây là cảnh đó trông như thế nào trong trò chơi đã hoàn thành:

Hình ảnh cho bài báo có tiêu đề Các nhà phát triển khác chia sẻ cảnh trò chơi của họ trông giống như thời kỳ đầu phát triển

Ngoài việc các nhà phát triển chia sẻ công việc của riêng họ, đây là một vài ví dụ đáng chú ý hơn (và hiếm) hơn về các studio chia sẻ cảnh quay đang trong quá trình phát triển:

God of War: Baldur Fight Prototype

Dự án A: Thông báo FPS chiến thuật của Riot | Riot Pls: Phiên bản kỷ niệm 10 năm – Liên minh huyền thoại

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *