ANIME

Big Sky Season 3 Episode 1 Ngày phát hành: Mọi thứ để mong đợi

Big Sky Season 3 Episode 1 gần như ở đây! Trong mùa thứ ba của bộ phim tâm lý tội phạm rất được yêu thích, với tựa đề “Những con đường chết chóc”, Jenny Hoyt và Cassie Dewell sẽ một lần nữa giải quyết tội ác và tìm thấy tình yêu ở Lewis và Clark County, Montana. Phụ đề đề cập đến thực tế là các tội ác trong mùa giải này sẽ diễn ra gần khu cắm trại và tuyến đường đi bộ đường dài.

David E. Kelley, người sáng tạo và điều hành sản xuất của Big Sky, là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền hình tội phạm và phim truyền hình. Ông đã sản xuất các chương trình như Doogie Howser MD, Ally McBeal, The Practice, và Big Little Lies. Elwood Reid là người dẫn chương trình và điều hành sản xuất của Big Sky và cũng đã làm việc với Hawaii 5-0 và The Chi.

Big Sky, dựa trên loạt tiểu thuyết CJ Box, theo chân điều tra viên tư nhân Cassie Dewell (Kylie Bunbury) và cảnh sát Jenny Hoyt (Katherine Winnick) khi họ điều tra tội phạm ở quận Montana, thị trấn nhỏ của họ. Loạt phim truyền hình về người Viking đã khiến Katheryn Winnick trở nên nổi tiếng. Người xem có thể dễ dàng nhận ra Kylie Bunbury từ vai diễn chính trong Phần 3 của Under the Dome. Nhưng còn gì nữa ??

Big Sky Season 3 Episode 1

Cũng nên đọc: Địa điểm quay phim trên bầu trời lớn: Biết nó được quay ở đâu?

Big Sky Season 3 Episode 1 Ngày phát hành

Bầu trời lớn phần 3 Tập 1 công chiếu trên ABC vào Thứ Tư, ngày 21 tháng 9 năm 2022, lúc 10 giờ tối theo giờ ET.

Big Sky Season 3 Episode 1: How to Watch

Các tập phim sẽ có sẵn để xem trên Hulu vào ngày hôm sau. “Bạn có thích một quả táo không?” Cốt truyện: Helena tương đối yên bình trong một vài tháng, nhưng điều đó sắp thay đổi khi Sunny Barnes và gia đình cô ấy mở Sunny Day Excursions ngay bên ngoài thị trấn.

Mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ ngay khi họ đến nơi, với việc Cassie được gọi đến để điều tra một khách du lịch ba lô mất tích và cảnh sát trưởng mới trong thị trấn, Beau gia nhập lực lượng với Jenny để truy tìm một kẻ sát nhân chạy trốn. Trong buổi ra mắt phần đầu của Big Sky: Deadly Trails, Cassie Dewell và Jenny Hoyt khám phá ra một bí ẩn về miền núi.

Cũng nên đọc: Big Sky Season 2: The New Season có bị hủy bỏ không?

Làm thế nào bạn có thể xem các phần trước của Big Sky?

Bạn thật may mắn nếu bạn chưa xem Phần 1 và 2 của Big Sky hoặc nếu bạn chỉ muốn xem lại chúng trước khi phát hành phần mới. Hulu cung cấp tính năng phát trực tuyến cho cả hai mùa. Hulu cung cấp một số loại giá ngoài việc thường xuyên chạy các bản dùng thử miễn phí. Các tập đầy đủ của Big Sky cũng có thể truy cập trên trang web ABC.

Bầu trời lớn

Phần 3 của Big Sky

Jessie Bunbury và Cassie Winnick, một điều tra viên tư nhân và một cựu cảnh sát xem xét các tội ác gây hại cho cộng đồng của họ trong Big Sky (2019). Big Sky mùa 3 vẫn chưa có bản tóm tắt chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi có thể suy đoán về nơi chúng tôi đã dừng lại trong phần 2.

Khi một vụ tai nạn ô tô ở Montana kéo theo một loạt các vụ tai nạn, tổ chức gây chết người được gọi là The Syndicate đã được tìm thấy. Phoebe Leyendecker, con gái của Scarlet Leyendecker, bỏ trốn đến Canada. sau khi mẹ cô qua đời trong một vụ tai nạn xe cộ không rõ nguyên nhân. Khả năng Kate vẫn còn sống và Travis được giải phóng khỏi quyền giám hộ để tìm kiếm cô là hai chủ đề chính của câu chuyện.

Big Sky Season 3 Episode 1

Jag giết cha mình và bỏ trốn; Ren và Alicia có thể kết hợp với nhau; Beau Arlen xuất hiện để tiết lộ rằng có một cảnh sát trưởng trong khu vực. Tuy nhiên, tất cả những cốt truyện này có thể sẽ tiếp tục theo một cách nào đó. Chúng tôi biết rằng quá khứ đáng ngờ về công việc kinh doanh của gia đình Reba McEntire và vai trò mới của cô ấy sẽ được đưa vào mùa giải sắp tới.

Cast Of Big Sky Season 3

Trong Big Sky Season 3, Kylie Bunbury và Katheryn Winnick sẽ xuất hiện trong vai Cassie Dewell và Jenny Hoyt. Jamie-Lynn Sigler từ The Sopranos và J. Anthony Pena từ The Oath đã được thăng cấp thành chính quy của loạt phim với vai Tonya và Mo. Henry Phần 3 cũng giới thiệu Ian Cusick trong vai Avery, Luke Mitchell trong vai con trai của Sonny Cormac Brick, Anirudh Pisharody (9-1 -1) và Madalyn Horcher trong vai Luke và Paige người New York, và Seth Gabel trong vai Walter, người sống ẩn dật trong rừng.

Tóm tắt phần trước

Cảnh sát trưởng Beau (Jensen Acrum) và Jenny mới phát hiện ra Travis liên tục đánh Veer (Bernard White) cho đến khi người đàn ông này gần chết trong đêm chung kết Big Sky Season 2. Veer thừa nhận với cảnh sát rằng Kate Garza vẫn còn sống. (Kate là tình yêu đã mất từ ​​lâu của Travis, người mà anh ta tin rằng Veer đã sát hại.) Jenny và Beau phát hiện ra rằng bang muốn Travis trở lại sau khi họ bắt anh ta. Thay vì vận chuyển Travis cho người quản lý của anh ta, Jenny gửi anh ta đi tìm Kate. Khi lái xe rời khỏi Travis, cô ấy khóc nức nở. Anh ấy sẽ trở lại cho Phần 3?

Cũng nên đọc: Big Sky Season 2: The New Season có bị hủy bỏ không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *