ANIME

Khởi động lại 2022 Tập 4: Ngày phát hành, Hướng dẫn xem trước và phát trực tuyến

Việc khởi động lại nhiều chương trình đã và đang diễn ra, và Hulu không hề kém xa trong việc đưa bộ phim sitcom gia đình đầu năm 2000 trở lại – Step Right Up và buộc dàn diễn viên bị rối loạn chức năng của nó trở lại với nhau. Reboot là một trong những loạt phim thịnh hành nhất hiện nay bao gồm Keegan-Michael Key, Johnny Knoxville, Judy Greer, Paul Reiser, Rachel Bloom, Calum Worthy và Krista Marie Yu trong dàn diễn viên.

Gia đình rối loạn chức năng đang cố gắng giải quyết các vấn đề chưa được giải quyết của họ trong thế giới hiện đại ngày nay. Họ sẽ tiếp tục vai Reed Sterling (Keegan Michael Key), Clay Barber (Johnny Knoxville), Bree Marie Jensen (Judy Greer), Hannah (Rachel Bloom) và Gordon (Paul Reiser). Loạt phim được tạo ra bởi Steven Levitan, người đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành cùng với Danielle Stokdyk và Jeff Morton.

Cốt truyện hấp dẫn của Reboot đã thu hút nhiều người theo dõi say mê và đã sớm trở nên phổ biến. Chương trình độc quyền của Hulu lấy bối cảnh là một loạt phim hài có cùng tác giả với phim Modern Family. Điều độc đáo là chương trình tập trung vào bối cảnh sản xuất về cách thực hiện các bản làm lại và các bối cảnh hài hước và những thay đổi mà mọi người phải trải qua trong khoảng thời gian đó.

Các ngôi sao của Step Right Up lại được tập hợp lại với nhau, nhưng điều đó không dễ dàng với họ vì nhiều người phải đối mặt với những thử thách khác nhau. Họ buộc phải làm lại tầm nhìn, thử thách bản thân và sống như một gia đình một lần nữa. Khi chương trình bị hủy bỏ cách đây 20 năm, rõ ràng là có những cuộc chiến và vấn đề chưa được giải quyết giữa các nhân vật – có lẽ do sự hiểu lầm hoặc cái tôi của họ. Nhưng trong mùa giải này, chúng ta sẽ thấy họ sửa đổi để mang lại hòa bình và đoàn tụ như một gia đình bằng cách cân bằng cuộc sống xã hội và riêng tư của họ.

Nếu bạn cần cười hôm nay (và thành thật mà nói, ai không?) Hãy xem chương trình REBOOT trên @hulu! Tôi đã không cười lớn như vậy lâu rồi. 🤣 Dàn diễn viên thực sự hoàn hảo và những trò đùa rất cuồng nhiệt

– Reese Witherspoon (@ReeseW) ngày 23 tháng 9 năm 2022

Reboot Season 1 Recap

Reboot Season 1 sẽ có 8 tập. Với 3 tập đầu tiên được phát hành trong tuần công chiếu, hiện tại chúng ta còn 4 tập nữa sẽ được phát hành mỗi tuần. Bộ phim hài gốc mới có các tập dài 30 phút, nơi chúng tôi được giới thiệu với dàn nhân vật vui nhộn. Có những cảm xúc cay đắng giữa các thành viên và những cảm xúc khó xử kể từ khi Reed rời khỏi chương trình để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh, dẫn đến việc chương trình bị hủy bỏ. Về tình yêu, Reed cũng không may mắn khi anh để lại những điều khó xử với Bree, và gặp lại người yêu cũ ngoài đời là một chuyện, nhưng làm việc với cô ấy trong khi cam kết là quá nhiều cho anh ấy.

Khởi động lại trên Hulu

Trong tập 3 của chương trình, chúng ta đã thấy một tia lửa bay giữa Reed và Bree, điều này có thể gợi ý về mối quan hệ giữa họ trong tương lai. Nhưng tâm điểm chính đằng sau cảnh quay là việc Bree đặt câu hỏi liệu cô ấy có sẵn sàng cho cảnh này hay không, đồng thời, người hâm mộ vô cùng choáng ngợp khi thấy Reed thích Bree. Ở khía cạnh khác của những cảm xúc phức tạp, chúng ta thấy Zack lo lắng về việc mẹ anh có liên quan đến Clay.

Đầu tiên là sự tức giận, chúng ta thú vị khi chứng kiến ​​câu chuyện về mẹ của Zack và mối quan hệ cuối cùng của cô ấy, điều này khiến Clay vội vàng kết thúc câu chuyện. Để làm điều này, Clay thuê một diễn viên đóng giả làm nhân sự, và họ thông báo cho Susan (mẹ của Zack) về tình huống khó xử giữa việc lựa chọn mối quan hệ của họ trong sự nghiệp của Clay. Nhưng ngay cả điều này cũng kết thúc tồi tệ vì Susan nhìn thấu được âm mưu này và kết thúc mọi chuyện.

Về các cuộc chiến – Hannah và Gorson thuê các biên kịch mới để mang lại sự cân bằng cho chương trình. Tuy nhiên, những điều nhỏ nhặt chồng chất, và cả hai bên phải tranh cãi về bất cứ điều gì. Tập này thậm chí còn mang đến cho chúng ta một đêm dài cần có của một cô gái với Bree và Timberly vượt qua những cuộc đấu tranh.

Cảnh chật chội nhất xảy ra khi Hannah tuyên bố bỏ chương trình, nhưng khi cô ấy vừa đi vừa rời đi, nó tạo ra một cảm giác thân thuộc và thú vị khi cả hai bên bắt đầu suy nghĩ về ý tưởng. Tập 4 sẽ bắt đầu từ phần cuối đau lòng của tập 3, nơi Reed thú nhận tình cảm của mình với Bree khi cô ấy đang ở trên giường với Timberly!

Reboot 2022 Episode 4 Ngày phát hành

Khởi động lại phần 1 Tập 4 “Bạn gái” phát hành trên Hulu vào ngày 27 tháng 9 lúc 9 giờ sáng IST (12 giờ sáng ET / 4 giờ sáng GMT).

Khởi động lại 2022 Tập 4: Cách xem

Tập phim sẽ làm sáng tỏ tình huống chưa được giải quyết giữa Reed và Bree, có lẽ là mối tình tay ba có thể xảy ra với Timberly. Các fan cực kỳ đầu tư vào cốt truyện. Đừng lo lắng vì chúng tôi đã đề cập đến Tập 4, sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2022 (Thứ Ba). Xem Reboot 2022 tại Hulu ngay bây giờ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *